รักปลอมๆ ระบาดวงการบันเทิง

หรือว่า...ความรักปลอมๆ ควงกันเล่นๆ กำลังระบาดไปทั่วทั้งวงการบันเทิง!! โปรดอย่าเข้าใจว่า "แท็บลอยด์ฯ" มองโลกในแง่ร้าย

เพราะมิได้ตั้งข้อสังเกต ตั้งสมมุติฐานอย่างคนใจร้ายที่ไม่อยากเห็นคนรักกัน!! 

เพราะที่ผ่านมาคำกล่าวที่ว่า "รักง่าย - หน่ายเร็ว" ยังคงใช้ได้เป็นอย่างดีกับวิถีแห่งรักในสังคมบันเทิง ของบรรดา "หนุ่มหล่อ-สาวสวย"


มีกี่คู่กันเชียวที่จะคบหากันอย่างยืนยาว สุกงอม ถึงขั้นวันวิวาห์




ภาพควงคู่สวีทหวานที่เห็น อาจสวนทางกับความจริง!!


แต่ ไม่ว่าจะเป็นรักจริง หรือรักปลอม อย่างไรก็ยังมีแง่งาม เพราะในการตกข่าวรักคู่กัน ในวงการบันเทิงก็มีแต่ได้ไม่มีเสีย โดยเฉพาะ สำหรับงานบันเทิง งานอีเว้นท์ ต่างก็แย่งตัวคู่รัก ไปร่วมงาน ย่อมแน่ว่างานดังกล่าวจะได้รับความสนใจ และกล่าวถึงไปทั่วเมือง

ไม่ว่าจะจริงหรือปลอม เวลานี้คู่รักต่างช่อง "อั้ม-อธิชาติ" กับ "พิ้งกี้-สาวิกา"

ก็ฮอต และกอดคอกันโกยค่าตัวจากการไปปรากฏตัวในงานเพียงไม่กี่ชั่วโมง เช่นเดียวกับ "เคลลี่ ธนพัฒน์" ที่คบหาดูใจกับนางเอก "บี-น้ำทิพย์" อวดหวานโดยการมอบสร้อย แหวน แทนใจให้สื่อเห็นตั้งหลายครั้ง หรือคู่รักสลับขั้ว "ภูริ  หิรัญพฤกษ์" กับ "แอน-อลิชา  ไล่ศัตรูไกล" ที่ไม่มีข่าวอื้อฉาวเสียนาน เลยถูกมองว่าความรักกำลังกร่อย!!



คู่นี้ ต่างออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้คบหาดูใจ หรือสานสัมพันธ์กันต่อ

หลังจากร่วมงานถ่ายแบบ แต่การปรากฎตัวคู่กันในฐานะคู่รัก ก็ถือเป็นเซอร์ไพรส์ และทำให้ต้องจับตา รักต่างวัยระหว่างนางเอกวีเจสุดฮอต "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช  ทองมี" กับหนุ่มรุ่นน้อง "หลุยส์-พงษ์พันธ์  เพชรบัณฑูร" ถึงจะสวีทหวานจนหลายคนเลี่ยน ทั้งคู่ก็กอดคอกันโกยตังค์เข้ากระเป๋า  ก็ขนาดคู่ของ "เกริกพล-ชญาดา" ที่แม้วันนี้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่เจ้าของงานก็ยังต้องการให้อดีตสามี-ภรรยา คู่นี้ ไปเป็นสีสันของงาน แม้ภาพที่เห็น อาการห่างเหินที่ทั้งคู่แสดงออกชัดเจน ไม่ยอมร่วมเฟรมให้ถ่ายภาพ จะดูไม่จืด และทำให้เจ้าของงานต้องคิดหนัก 


คำพูด หวานหยาดเยิ้ม "นางฟ้าตัวน้อยๆ ของผม ขอบคุณที่รักคนเลว"

ที่ใครได้ยินก็ต้องสั่นไหวของ "สมชาย  เข็มกลัด" ที่พูดกับอดีตภรรยา "นัท มีเรีย" ในปาร์ตี้วาเลนไทน์ที่ผ่านมา อาจทำให้ข่าวลือเรื่องรักรีเทิร์นของอดีตคู่รักที่คนบันเทิงเชียร์มากที่สุดคู่นี้ กระพือขึ้นมาอีกระลอก


คู่รักมาราธอนอีกคู่ของวงการ ที่ทุกคนต่างช่วยลุ้นและเชียร์มาตลอด

ระหว่าง "ธีรภัทร  สัจจกุล" กับ นางแบบสาวสวย เจ้าของฉายาเจ้าหญิงแคทวอล์ค "นาตาชา  เปลี่ยนวิถี" ที่แม้จะเป็นแค่โชว์หวานแลกแหวนกลางงานแต่งของ "บิ๊กหอย-ธวัชชัย" คอนเฟิร์มว่าพิธีหมั้น และงานแต่งจะจัดขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนี้ แน่นอน 


และสะท้อนภาพรักจริงจังหวังแต่ง กลางหว่าง รักปลอมๆ ควงเล่นๆ ให้เป็นข่าว ที่กำลังระบาดอย่างหนักในวงการบันเทิง!!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์