ใครว่าดารา รักง่ายหน่ายเร็ว !

ตั้งแต่ช่วงสิ้นปีที่ผ่านมาจนมาถึงวันนี้ มีคู่รักดาราหลายคู่ประกาศเลิกรากันไปแล้วมากมาย บางคู่อยู่กันมานานหลายปีก็มีอันต้องแยกทางกัน

ส่วนบางคู่อยู่กันหม้อข้าวไม่ทันจะดำก็สวมคอนเวิร์สเดินไปคนละทิศ ซึ่งพอมีข่าวแบบนี้ออกมาเยอะ ๆ เลยทำให้คนมักมองว่า “คนบันเทิงรักง่ายหน่ายเร็ว” วันนี้ “แซสซี่ เกิร์ล” ก็เลยอดไม่ได้ที่จะลองถามความเห็นของคนบันเทิงกันบ้างว่า พวกเขารู้สึกยังไงกับคำ  ๆ นี้ 


เริ่มกันที่ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธาอภินันท์ กล่าวว่า

 “จริง ๆ เรื่องความรักเป็นเรื่องธรรมดา ต้องมีระหองระแหง มีความสุขสมหวังบ้าง เรื่องความรักของคนบันเทิงเชียร์ว่าเป็นเรื่องที่น่าเห็นใจนะ จริง ๆ มันเป็นปัญหาส่วนตัวของคน 2 คน แต่กลับกลายเป็นว่าพวกเขากลับถูกคนเฝ้าจับตามองเรื่องของเขาตลอดเวลา ซึ่งทางเชียร์รู้สึกว่าปัญหาบางอย่างมันต้องใช้ความเข้าใจของคน 2 คน

เพราะถ้ามีคนอื่นมายุ่งด้วยปุ๊บ ความคิดของคนอื่น ๆ จะมีอิทธิพลต่อพวกเขาทันที

เชียร์ว่ามันก็น่าเห็นใจนะ สำหรับการที่คนมักมองว่าคนบันเทิงรักง่ายหน่ายเร็วนั้น จริง ๆ แล้วไม่เกี่ยวกันเลยนะ ไม่ว่าจะเป็นดาราหรือคนธรรมดา ทุกคนก็ต้องเจอคนที่ใช่และไม่ใช่ เราต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ อย่างที่เชียร์บอกมันเป็นเรื่องที่คน 2 คน มันก็ต้องมีความเห็นไม่ตรงกันบ้าง ไม่มีใครที่คิดอะไรเหมือนกันหรอก อย่างถ้าเป็นเชียร์เวลามีปัญหากับคนที่เรารัก เชียร์ก็คงจะพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ให้ผ่านเรื่องร้าย ๆ ไปให้ได้ แต้ถ้ามันถึง  จุดที่เรารับไม่ไหวแล้ว เราก็คงต้องปล่อยไป ดีกว่ามายื้อกันไว้ค่ะ


ด้าน โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร เผยว่า “เรื่องจะรักหรือเลิกมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขานะ

ถามว่าทุกคนอยากเลิกมั้ย คงไม่มีใครอยากเลิกหรอกค่ะ ถ้าเป็นไปได้เขาก็คงอยากอยู่ด้วยกัน เขาคงมีปัญหากันจริง ๆ ถึงได้เลิกกัน สำหรับเรื่องที่คนภายนอกมักจะมองว่าคนบันเทิงรักง่ายหน่ายเร็วนั้น ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ โฟร์คิดว่าจะเป็นคนในหรือนอกวงการถ้าไปด้วยกันไม่ได้ก็ต้องเลิกกันทั้งนั้น

เพียงแต่ว่าดาราเวลาเลิกกันมักจะเป็นข่าว คนให้ความสนใจ

ชีวิตของดาราไม่มีความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะกระดิกตัวทำอะไรคนก็มักจะจับตามอง ในส่วนของโฟร์ถ้าโฟร์มีแฟน เวลามีปัญหากับแฟนเราก็จะพยายามปรับตัวเพื่อที่จะประคองความรัก ถ้าสมมุติทะเลาะกันเราก็จะเคลียร์ปัญหาทันที ไม่ปล่อยให้ค้างคาค่ะ


ฟาก โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ กล่าวว่า “จริง ๆ เรื่องจะรักหรือจะเลิกกันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกันได้อยู่แล้ว

ช่วงที่คนรักกันเขาก็อาจจะรักกันจริง ๆ ก็ได้ แต่พอมาถึงจุดที่ต่างคนต่างเริ่มเห็นว่าไปด้วยกันไม่ได้เขาก็คงต้องเลิกกัน เรื่องนี้เป็นเรื่องปกติมากสำหรับโบวี่ เพียงแต่ว่าคนบันเทิงเวลามีความรักหรือเลิกรากับคนรักปุ๊บก็จะเป็นข่าวปั๊บ ชีวิตถูกคนจับจ้องตลอดเวลา เลยทำให้คนมองว่า คนกลุ่มนี้รักง่ายหน่ายเร็ว แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่

โบวี่เห็นคนทั่วไปก็เป็นแบบนี้ เพียงแต่เขาเป็นคนไม่มีใครรู้จัก

คนก็เลยไม่รู้เรื่องราวชีวิตของเขา สำหรับโบวี่ถ้าจะตกลงปลงใจคบใครเป็นแฟนก็คงต้องดูกันนาน ๆ ยิ่งถ้าจะแต่งงานด้วยยิ่งต้องใช้เวลาเลย เพราะผู้หญิงเราทุกคนไม่มีใครอยากแต่งงานหลายครั้งหรอกค่ะ แต่โบวี่อยากจะฝากบอกผู้หญิงหลาย ๆ คนว่า เวลาเราคบกับแฟน ผู้หญิงมักชอบเอาแต่ใจตัวเอง ฉะนั้นเราควรงอนแต่พองาม อย่าเอาแต่ใจตัวเองบ่อย ๆ เลย ผู้ชายเขาก็มีความรู้สึกมีหัวใจเหมือน  กัน


ปิดท้ายที่ จอย-ศิริลักษณ์ ผ่องโชค เผยว่า “เรื่องนี้จอยไม่อยากออกความคิดเห็นอะไรมาก

เพราะความรักมันเป็นเรื่องที่ออกแบบไม่ได้ เป็นอะไรที่ไม่แน่นอน พูดไปก็ไม่มีคำตอบที่ถูกต้อง มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เอาเป็นว่าจอยขอเป็นกำลังใจให้คู่รักทุกคู่ก็แล้วกัน ถามว่าจอยกับแฟนมีวิธีประคองความรักอย่างไร จอยก็ไม่มีอะไรนะ แค่จริงใจและพยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุดก็พอ อะไรที่   คิดว่าดีเราก็ทำ ไม่ดีก็อย่าทำ ในเมื่อถ้าเราทำทุกอย่างดีแล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยให้มันเกิดค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์