´เข็ม´ แขยงฉาวกับ ´หนุ่ม´ มองซะแก่..ยกให้เหมือน ´พ่อ

จู่ๆพิธีกรสาวไฮโซ เข็ม ตีสิบ มีชื่อติดโผในบัญชีรายชื่อ กิ๊ก ของ หนุ่ม-กรรชัย แฟนตัวดีของ น้องเมย์ เฟื่องอารมย์

เอ๊ะ รึข่าวนี้จะมีมูล เพราะเห็นทั้งคู่ยังฮัลโหลโทร.หา แถมมีข่าวว่า หนุ่ม ยังได้ วีซ่า ผ่านเข้าบ้าน เข็ม สบายๆ เจอะหน้า เข็ม รีบยิงคำถามคาใจทันที

เป็นกิ๊ก หนุ่ม เหรอ?
ไม่หรอกค่ะ มีโทร.หากันจริง เพราะสนิทกันแต่ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น มันเริ่มไม่สนุกแล้ว เริ่มคุยกันไม่สนุกแล้ว เข็มรู้สึกว่าเรื่องนี้เริ่มเป็นประเด็นพูดกันไปเยอะ ถ้าหากเข็มมาพูดตอนนี้เหมือนเป็นการต่อความยาวสาวความยืด หลายๆฝ่ายออกมา ปฏิเสธกันแล้ว เข็มขอไม่พูดอะไรดีกว่า

ยังกล้าคุยกับ หนุ่ม อยู่มั้ย?
ก็คุยนะ เข็มมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ก็เคยมีข่าวกับต้อม-ยุทธเลิศ กับหนุ่ม-ศรราม ก็สนิท แต่พอเป็นหนุ่ม-กรรชัย กลายเป็นเรื่องราว จริงๆแล้วเขาเล่นเป็นประเด็น เพราะว่าอาจจะมีพิธีกรใหม่เลยต้องมีข่าวนิดนึง เราไม่ได้ไปไหน ไม่ได้ทำอะไร แค่โทร.คุยกัน

หลังจากมีข่าวก็โทร.คุยว่ามีข่าวลงเล่มนี้เล่มนั้นนะ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร หนุ่มเขาหยอดไปเรื่อยแหละ ไม่ใช่แต่เข็มคนเดียวหรอก แล้วเรื่องหนุ่มไปบ้านเข็มไม่เป็นความจริงเลย ถ้าเค้ามาพ่อเข็มคงยิงไปแล้ว นี่เค้ายังไม่รู้จักบ้านเข็มเลย นักข่าวก็ไม่ค่อยถามเข็ม จะเป็นสัม-ภาษณ์ทางพี่หนุ่มกับทางโน้นมากกว่า ข่าวมันเกิดขึ้นเพราะเข็มเคยไปทานข้าวด้วยกัน 3 คน พี่หนุ่ม กับหนุ่ม-ศรราม
แล้วมีคนเห็น ศรรามเขามีคู่ของเขาแล้วแต่ อีกสองคนไม่ชัดเจน เลยโดนซะเลย



หวั่นถูกมอง มือที่สาม มั้ย?
เข็มค่อนข้างชัดเจนเป็นคนอยู่เฉยๆ อย่าไปกระตุ้นให้เรื่องใหญ่ กว่านี้เลย ช่วงนี้เสน่ห์แรงเนอะ ไม่จริง เข็มไม่มีแฟน เลยพอไปทำพิธีกรคู่ใครก็คงโดนอีก ไม่เห็นโดนกับคุณวิทวัสเลย (หัวเราะ) หากมีคนมาจีบก็คงเปิดรับแค่เพื่อน อย่างพี่หนุ่มคุยกันแค่เพื่อน คบกันได้นาน ปรึกษาได้เหมือนพ่อคนหนึ่ง

มีคนจีบเยอะนี่?
แม่เคยเอาดวงไปดูมา 3-4 หมอ พูดตรงกันว่าดวงเข็มต้องอยู่คนเดียว ดวงไม่มีคู่ อาจจะมีแฟนได้แต่แต่งงานไม่ได้ ก็โอเคนะถ้าอยู่คนเดียวก็แฮปปี้ดี อยู่คนเดียวได้ไม่เหงา เพราะที่บ้านเข็มเสียงเจี๊ยวจ๊าวคนอยู่กันเยอะ

เชื่อเรื่องดวงมั้ย?
ค่อนข้างเชื่อ เพราะเข็มอยู่กับใครไม่ค่อยได้ คบเป็นเพื่อนจะนาน ประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้เรารู้สึกพอแล้ว เคยผ่านช่วงสวีตหวานแหววมาหมดแล้ว พอเรานิ่งๆก็เลยสบาย เข็ดไหมก็ไม่เข็ดหรอก เป็นเพราะว่าช่วงนี้เข็มอยากทำงานมากกว่า.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์