น้ำฝน แง้มหัวใจ ขอฝากชีวิตไว้กับ ผู้ชายอบอุ่น

สัปดาห์นี้ “ดาราเดลี่” ยังคงเอาใจหนุ่มๆ เช่นเคย กับการพาไปซอกแซก 4 ห้องหัวใจของสาวหวาน “น้ำฝน-พัชรินทร์ จัดกระบวนพล”

นางเอกพาวเวอร์ทรี ที่กำลังขายดีสุดๆ เอ้า! มาดูกันสิว่า...เธอแอบซ่อนอะไรอยู่ในนั้นบ้าง!?!


ดาราคนโปรด

ฝนปลื้มพี่ มาช่า  วัฒนพานิช เพราะพี่เค้าทั้งสวยและเก่ง เป็นนักแสดงที่ดี ตีทุกบทบาทได้แตกกระจุย แถมยังเป็นนักร้องที่มีความสามารถ ร้องเพลงก็เพราะ เต้นก็เก่ง ทุกอย่างดีหมดเลยค่ะ


ผู้ชายแบบนี้ ที่จะเลือกเป็น “คู่ชีวิต”

คงเป็นผู้ชายที่ รักครอบครัว อบอุ่น และเข้าใจเรา สำหรับฝน 3 สิ่งนี้เป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะในอนาคตที่แต่งงานไป เราต้องฝากชีวิตไว้กับเค้า



ภารกิจติดนิสัย

คุยโทรศัพท์ค่ะ คือว่างไม่ได้ ต้องหยิบโทรศัพท์มาคุยตลอดเวลา อย่างเวลาขับรถกลับบ้านคนเดียวเนี้ยะ ฝนก็ต้องหาเพื่อนคุยแล้ว ถ้าไม่โทร.หาเพื่อน ก็ต้องโทร.หาคุณแม่ค่ะ


สไตล์การแต่งตัว

แล้วแต่โอกาสและความเหมาะสมค่ะ อย่างถ้าไปงาน ฝนก็จะแต่งตามคอนเซ็ปต์ของงาน แต่ถ้าวันว่างๆ สบายๆ ฝนก็จะแต่งตัวง่ายๆ ใส่เสื้อยืดกับกางเกงยีนส์ ส่วนแบรนด์โปรดไม่มี ฝนใส่ได้หมดทุกยี่ห้อค่ะ


ไอดอลในการใช้ชีวิต

คุณแม่ค่ะ เพราะฝนกับคุณแม่สนิทกันมาก อยู่ด้วยกันตลอด ก็เลยคิดว่าถ้าโตไปแต่งงานมีลูก ฝนก็อยากจะเป็นให้ได้อย่างท่าน เป็นคุณแม่หัวสมัยใหม่ สามารถคุยกับลูกได้ทุกเรื่องเลยค่ะ


แนวหนังที่ชอบ

ฝนชอบดูหนังแนวสยองขวัญ ที่มีสเปเชียลเอฟเฟคต์สวยๆ อย่างเช่นเรื่อง Van Helsing เนี้ยะชอบมากกก... เพราะมันตื่นเต้นดี ดูแล้วลุ้นตลอดเวลา



รถยนต์ในฝัน

BMW ค่ะ ฝนชอบรถยี่ห้อนี้มาก เพราะมันดูโก้ดี แต่ถ้ารถในฝันของฝนจริงๆ คงเป็นรถที่มีปีก จะได้สามารถขับบินขึ้นไปบนท้องฟ้าหนีรถติดได้ค่ะ


นักการเมืองในดวงใจ

พี่แบม-จณิสตา  ลิ่วเฉลิมวงศ์
ค่ะ เพราะพี่เค้าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟ็คท์ ทั้งสวย เก่ง ฉลาด สามารถพิสูจน์ให้ทุกๆ คนเห็นว่าผู้หญิงไทยก็เก่ง สามารถลงเล่นการเมือง ทำงานรับใช้ประเทศชาติได้เหมือนอย่างผู้ชายค่ะ


แผนการในอนาคต

สำหรับตอนนี้ฝนวางแผนไว้คร่าวๆ ว่าจะเรียนต่อปริญญาโท พร้อมๆ กับทำงานไปด้วย และถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะมีร้านไอศกรีมเล็กๆ ตกแต่งน่ารักๆ สักร้านค่ะ


จุดมุ่งหมายในวงการ

ตอนแรกฝนฝันไว้ว่าอยากทำงานเบื้องหลัง เป็นผู้จัดละครเหมือนอย่างพี่กอบสุข  จารุจินดา แต่พอมีโอกาสได้ไปฝึกงาน เรียนรู้การทำงานเบื้องหลังจริงๆ ก็ได้รู้ว่ามันเป็นอะไรที่หนักมาก ทำได้แค่ไม่กี่วันก็แทบจะไม่ไหวแล้ว เหนื่อยมาก ก็เลยคิดว่าทำงานเบื้องหน้าอย่างเดิมน่ะดีที่สุดแล้ว ค่อยๆ เก็บประสบการณ์ไปเรื่อยๆ ก่อน แล้วอนาคตอยากจะทำอะไรค่อยว่ากันอีกที



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์