มาริโอ้ โต้ข่าวสัญญาทาส ผจก. จับเซ็น 10 ปี

เจ้าตัวเผยรู้สึกดีใจที่ได้ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง  รับเรื่องข่าวคราวเป็นของคู่กันสำหรับนักแสดง ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า "โกโก้" ผู้จัดการส่วนตัว  จับเซ็นสัญญาถึง 10 ปี เจ้าตัวปฏิเสธ ทั้งยืนยันว่าแฮปปี้ดีกับผู้จัดการส่วนตัวคนนี้ เพราะรู้จักกันมานาน   ส่วนเรื่องหัวใจ  ยังปากแข็ง  แม้ว่าจะมีทั้งภาพหลุดของเขากับสาวน้อยหน้าใส  และภาพปาปารัสซี่ที่เขาเดินควงกับสาวน้อยรุ่นเดียวกัน แต่เจ้าตัวก็ยังบอกว่า ตอนนี้หัวใจไร้คนจับจอง 

กลายเป็นขวัญใจของใครหลายคนรู้สึกอย่างไรบ้าง

"ดีใจและปลื้มใจมากครับ รู้สึกดีทำงานมีผลงานออกมาให้ได้ชม แล้วมีคนชื่นชอบเราทำให้เรามีกำลังใจทำงานขึ้นเยอะครับ  แต่คนไม่ชอบก็มีนะครับ แต่โอ้ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบเป็นเรื่องธรรมดาครับ"
 
กลายเป็นที่รู้จักรู้สึกอึดอัดมั้ย

 "ก็ไม่ถึงกับอึดอัดครับ  แต่ชีวิตก็เปลี่ยนไปบ้างเวลาส่วนตัวไม่ค่อยมี อย่างเวลาเดินไปไหนก็จะมีคนเข้ามาทัก  ขอถ่ายรูป ขอลายเซ็นต์บ้าง บางคนก็มองๆไม่กล้าเข้ามาทักเรา ส่วนตัวโอ้ก็รู้สึกดีนะครับที่มีคนรู้จักเราและผลงานของเรา"

   



 ตอนนี้มีผลงานอะไรอีกมั้ย


 "ก็มีหนังเรื่อง  "เฟรนด์ชิฟ" ครับ เรื่องนี้เล่นคู่กับ สายป่าน ถ่ายประมาณครึ่งเรื่อง

ได้แล้ว บทในเรื่องก็เป็นวัยรุ่นแต่ย้อนไปยี่สิบปีก่อน โอ้เล่นเป็นตอนเด็กครับ ส่วนงานละครก็มีติดต่อมาบ้าง   แต่ตอนนี้ยังไม่พร้อมครับอย่างที่บอกมีงานหนังเข้ามาเราก็ต้องทำตรงนั้นให้ดีและเต็มที่ก่อน เรายังใหม่อยู่ด้วย นอกจากนี้ก็มีงานโชว์ตัว ถ่ายแบบ เดินแบบครับ"


 นอกจากนี้ยังทำงานอื่นอีกมั้ย


 "โอ้อยากเล่นหนังไปเรื่อยๆ   แล้วก็อยากร้องเพลงด้วยคือโอ้กับพี่ชายมีอัลบั้มใต้ดินด้วยกัน กับค่ายเอ็นวายยู พี่ชายโอ้เขาแต่งเพลงเองหมดเลย โอ้กับพี่ชายช่วยกันร้อง ตอนนี้ก็ดูๆอยู่ถ้ามีโอกาสก็อยากเป็นนักร้องด้วยครับ"

   



ได้เข้ามาสัมผัสวงการบันเทิงรู้สึกอย่างไรบ้าง


 "รู้สึกดีครับ  วงการบันเทิงสอนอะไรโอ้เยอะครับให้ข้อคิดโอ้เยอะด้วย อย่างเรื่อง

ข่าวต่างๆก็ต้องยอมรับเพราะมันเป็นเรื่องปกติ    สำหรับดารานักแสดงเป็นเรื่องที่ขาดกันไม่ได้ เหมือนเป็นของคู่กัน"

มีข่าวว่าเซ็นสัญญากับผู้จัดการส่วนตัวถึงสิบปี

"ไม่ถึงหรอกครับ ผมมีพี่โก้ดูแลคิวให้ครับ อยู่กันมา 2-3 ปีแล้ว ซึ่งก็เซ็นไว้ประมาณ5    ปีครับ  คือพี่โก้จะดูตั้งแต่โอ้เข้าวงการมาตั้งแต่แรกเลย  พี่โก้เป็นคนพามาถ่ายแบบ หลังจากนั้นก็มีงานโฆษณา แล้วก็มีงานหนังครับ คือเราก็รู้จักกันมาสักระยะ พี่เขาก็คอยให้คำปรึกษาและช่วยดูแลในเรื่องต่างๆให้ครับ"

ภาพหลุดถ่ายคู่กันใช่คนพิเศษหรือเปล่า

 "เป็นเพื่อนครับรู้จักกันมานานแล้ว  ภาพหลุดโอ้ว่ามันเป็นเรื่องปกติก็ถ่ายกับเพื่อนไม่ได้มีอะไร  โอ้ว่าทุกคนก็ต้องมีเพื่อนอยู่แล้ว อีกอย่างผมยังเด็กอยู่ยังไม่มีแฟนครับ ตอนนี้ทำงานก็เหนื่อยจะแย่  ไหนจะต้องเรียนอีก  อีกอย่างผมอยากทำงานให้เต็มที่ก่อนครับ เรื่องอื่นไว้ค่อยทีหลัง"  มาริโอ้กล่าวทิ้งท้าย



ขอขอบคุณข่าว จาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์