เชน ไนซ์ ทู มีท ยู หล่อแบบไม่ปรึกษาใคร

สวัสดีครับ “นาย...หมูดำ” ขอรายงานตัวและประจำการคอลัมน์ “คุยนอกจอ (ย้อนวันวาน)” และ  แน่นอนว่าหายหน้าหายตาไปหนึ่งอาทิตย์เต็ม ๆ แบบนี้ต้องมีภาพความน่ารักของเหล่าคนดังมาฝากกันเช่นเคย งานนี้ขอเอาใจสาว ๆ อีกครั้ง กับภาพในอดีตของ “เชน ไนซ์ ทู มีท ยู” หรือ “ธนา ลิมปยารยะ” หนึ่งในสมาชิก “Nice 2 MEET U” เจ้าของอัลบั้ม “Nice 2 MEET U MORE” ที่สาว ๆ กำลังกรี๊ดทั่วประเทศ ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเลยดีกว่า 

รูปที่ 1 อุ๊ยส์ฟันหลอ... เห็นภาพแรกก็น่าประทับใจแล้ว “นายเชน” รีบเล่าให้ฟังทันทีว่าที่หยิบภาพนี้มาฝากกันเพราะยิ้มแล้วปากกว้างดี ซึ่งคุณแม่เล่าให้ฟังว่าตอนนั้นนั่งเล่นอยู่ดี ๆ พอนายเชนเห็นกล้องปุ๊บก็ยิ้มสู้ปั๊บ...อย่างนี้ไม่ฉายแววได้ไง

รูปที่ 2 มาดนักล่า (ปลา)...ต้องบอกว่าเป็นนักล่ามืออาชีพ ดูจากภาพก็น่าจะรู้แล้ว แม้จะอายุไม่เท่าไหร่ แต่ฝีมือเหลือรับประทาน และนี่ก็คือ ปลาตัวแรกที่นายเชนของเราตกได้ในชีวิต ก็เลยต้องเก็บภาพไว้ในความทรงจำสักหน่อย



รูปที่ 3 แป๊ะยิ้ม...ยิ้มซะหน้าบานเชียว นึกว่าแป๊ะยิ้มที่ไหน ที่แท้ก็นายเชนของเรานี่เอง ส่วนภาพนี้เจ้าตัวบอกว่าถ่ายตอนอายุประมาณ 1 ขวบ ซึ่งถ่ายกับคุณแม่ที่ประเทศอเมริกา ไม่รู้อารมณ์ดีหรือยังไงถึงได้ยิ้มซะหล่อบาดใจขนาดนั้น 

รูปที่ 4 กอดคอสื่อรัก...อย่าเข้าใจผิดเชียวนะ เพราะ “นายเชน” เขาเป็นผู้ชายทั้งแท่ง แต่ที่บอกว่ากอดคอสื่อรัก เพราะเขากำลังแสดงความรักกับลูกพี่ลูกน้องครั้งที่ไปเที่ยวประเทศมาเลเซียด้วยกัน (ว้าว... โกอินเตอร์ด้วย) สำหรับภาพนี้เจ้าตัวบอกว่าตอนนั้นน่าจะอายุประมาณ 2 ขวบ กำลังน่ารักน่าชังเชียว
 


รูปที่ 5 อร่อยมั้ย...ว้าว...ว้าว... โกอินเตอร์อีกแล้ว เพราะภาพนี้ถ่ายตอนอายุประมาณ 5 ขวบ ที่วัดแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ไปเที่ยวกับคุณแม่ พอหันซ้ายหันขวาเห็นกวางตัวน้อยยืนเหงา ๆ อยู่ก็เลยเอาอาหารไปให้ โถ... ใจบุญจริง ๆ พ่อคุณ

รูปที่ 6 หนาวจับใจ...จำแทบไม่ได้ว่าเป็นใครก็เล่นเอาผ้าพันคอมาปิดซะ สงสัยคงจะหนาวน่าดู ถ้า   ได้ผู้หญิงสวย ๆ มายืนข้าง ๆ คงจะหายหนาวใช่มั้ยล่ะ สำหรับภาพนี้ “นายเชน” บอกว่าถ่ายเก็บไว้ตอนที่ไปเที่ยวประเทศเกาหลี พอลงเครื่องปุ๊บเจออากาศหนาวซะ จึงต้องหยิบเอาผ้าพันคอมาพันแก้หนาว (ก็ไม่มีสาว ๆ ให้ความอบอุ่น เลยต้องช่วยตัวเองด้วยการใช้ผ้าพันคอ...ว้าน่าสงสารจัง) 


รูปที่ 7 สาวข้างกาย...น่าอิจฉา “นายเชน” เขาจริง ๆ ดูภาพนี้สิ สาว ๆ ล้อมหน้าล้อมหลัง เจ้าตัวยิ้มภูมิอกภูมิใจก่อนจะเล่าให้ฟังว่าตอนนั้นอยู่ ม.6 ไปเที่ยวประเทศเกาหลีเดิน ๆ อยู่ นักเรียนเกาหลีก็เข้ามาถ่ายรูป เล่นเอาเขินซะ (คนมันหล่อก็แบบนี้...หล่อเลือกได้ของแท้นะเรา)

และนี่ก็เป็นภาพแห่งความประทับใจของ “นายเชน ไนซ์ ทู มีท ยู” ที่เราหยิบมาฝากกัน หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ ส่วนสัปดาห์หน้าจะเป็นคิวใคร ? ห้ามพลาด...รับรองมีทีเด็ด...แล้วเจอกันนะขอรับ...กระผม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์