โดนใจวัยทีน ซาบซ่าร์กับ Knock Knock

555!!! มาแล้ว มาแล้ว......

แหม!!วันนี้อารมณ์ดีเป็นพิเศษก็เพราะมีนิตยสารเล่มใหม่ล่าสุดมาอวดเพื่อนให้อิจฉากันด้วย อย่าง นิตยสาร "Knock Knock!" เป็นนิตยสารที่รวมเรื่องอินเทรนด์ ๆ ของเหล่าวัยโจ๋! วัยทีน ที่มาให้ได้อัพเดตแบบไม่ตกยุคกันเลยทีเดียวจ้า!!!.......

นอกจากนั้นแล้วยังมีเนื้อหาดีดี และสาระมากมายที่วัยทีนอย่างเรา ๆ ควรจะต้องหาซื้อมาอ่านอีกด้วย

นิตยสาร Knock Knock  ยังได้สาวสวย น่ารัก สดใสแบบวัยทีน วัยทีน!! อย่าง "น้ำ-ชลนที" "แพร-อลีนา" "กอล์ฟ-บุษรินทร์" และ "ผึ้ง-ชลัช" ที่มาขึ้นปกให้กับนิตยสารและยังโพสท่าสวย สวยให้เราได้เห็นความน่ารักของพวกเธออีกด้วย แต่ อ่ะ อ่ะ!!ห้ามชมแต่รูปอย่างเดียวนะ อย่าลืมไปซื้อหามาอ่านด้วยนะจ๊ะ จะบอกให้!!..........

มาดูตัวอย่างคอลัมน์ในหนังสือ Knock Knock ดีกว่าจ้า ขอกบอกนี้แค่น้ำจิ้มนะ อิอิ

• Teen Power
          

             พบกับบทสัมภาษณ์ของหนุ่มหล่อไฟแรงที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นที่หน้าตาและหนุ่มคนนี้ก็ยังเดินตามฝันของตัวเองและเป็นที่นิยมทั้งในประเทศไทยและเกาหลี อย่าง "นิชคุณ หรเวชกุล" ที่ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อจะทำให้ฝันของเขาเป็นจริง

• INter View

             รวมดาว สาวสยาม มา มะ มาดูดีกว่า ว่าเป็นใครกันบ้าง แต่แอบเห็นมานะ แหม!เห็นพวกเธอแล้วใจแทบละลาย คนอะไรน่ารักชะมัดเลย แต่งตัวก็เก๋ มีสไตล์ อินเทรนด์สุดๆ สมกับสาวสยามจริง ๆ พบกับพวกเธอได้ที่นีเลยจ้า 

• Centerpoint
    
              บอกเล่า ตำนานของดินแดนแห่งแฟชั่น ที่เซ็นเตอร์พอยต์และความเป็นมาของชาวสยามพร้อมจุดนัดพบสุดฮิตที่ใครมาต้องเห็น และกิจกรรมมากมาย ปาร์ตี้ต่างๆที่เกิดขึ้นมาแล้วกับดินแดนแห่งนี้


เป็นอย่างไรกันบ้าง แค่นี้ก็พอจะรู้กันแล้วว่า  "KnocKKnocK" เด็ดแค่ไหน..แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านี้

• ดาวเด่น-ดาราดัง ตอนนั้นเคยเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนไหนกัน

• ของขวัญแทนใจ มิตรภาพงดงาม ความสัมพันธ์ยืดยาว

• มี"กิ๊ก"กี่คนถึงเรียกว่า"เจ้าชู้"

• แนะนำของเก๋ไก๋

•แต่งตัวดีมีสไตล์

สนใจกันแล้วใช่ไหม!!!!..อย่ารอช้า รีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้

แล้วคุณจะได้รู้ว่า นิตยสารปกสดใสเล่มนี้  มีอะไรมากกว่าที่คุณคาดคิด รับรองว่าผู้ใดเผลอหยิบ "KnocKKnocK" ไปอ่านล่ะก็เป็นอันต้องวางไม่ลงกันเป็นแน่ หากไม่อยากตกเทร์น เรื่องโดนๆ คัลลัมน์จิ๊ด ล่ะก็อย่ารอช้ารีบจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้..ที่แผงหนังสือชั้นนำทั่วไป

"KnocKKnocK" ราคาเพียง 65 บาทเท่านั้น

รับประกันว่าคุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอน..จ้า..า



Special Thanks Photo By:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์