แอฟ รุ่ง จำเลยรัก ดัน

แจ้งเกิดแบบเป็นเอกฉันท์ หลังจากก้าวเข้าวงการบันเทิงมาได้ 5 ปีเต็ม วันนี้เธอได้พิสูจน์ถึง ความสามารถในการแสดง ที่มาพร้อมความสวยอย่างลงตัว

ของนางเอกสาวหน้าไทย “แอฟ-ทักษอร  ภักดิ์สุขเจริญ” ที่เพิ่งฝากผลงานไว้ในละครเรื่อง “จำเลยรัก” กับวิก 3 พระราม 4 ไปมาดๆ กับแบบฉบับของ “โศรยา” ยุค 2008 ประกบคู่กับพระเอกหุ่นล่ำ “อั้ม-อธิชาติ  ชุมนานนท์” จนสามารถกวาดเรทติ้ง และคะแนนสงสารจากแฟนๆ ละครไปได้กระบุงโกย




ด้วยความสวยโดนใจ ของนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ ล่าสุดนิตยสาร LUXE คว้าตัวไปขึ้นปกเป็นที่เรียบร้อย

ส่วนแฟชั่นเซตในเล่มนั้น ต้องบอกว่าเธอคนนี้มีดี ที่ดวงตาอันทรงพลัง และมีเสน่ห์ เหลือเกิน บวกกับใบหน้าที่หวานแบบไทยๆ เชื่อว่าเธอสามารถสะกดใจชายได้นับพัน และเธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ไม่ต้องอาศัยเสื้อผ้าน้อยชิ้น เธอก็สามารถพรีเซ็นต์ความสวย แบบสาวเต็มขั้น ที่ดูแล้วช่างผุดผ่องเป็นยองใย ดูแล้วอดอิจฉาแฟนหนุ่ม “ผู้กองอ๋อ ร.ต.อ ยุทธวัน  รัตนะพร” ซะไม่ได้

กว่าที่ “แอฟ” จะมายืนอยู่ตรงจุดนี้ ในแวดวงมายา เธอก็ไม่เคยแม้แต่หลงแสงสี และชื่อเสียง

เพราะเธอกลับได้เรียนรู้อะไรเยอะ เจอทั้งคำถามมากมาย เพียงวันนี้แค่ของทำงานการแสดงที่เธอรัก เท่านี้ก็แฮปปี้แล้ว ถึงจะขึ้นแท่นนางเอกชื่อดัง แต่เธอก็ยังคงความเป็นตัวเอง ที่มีความเรียบร้อย ที่ไม่คิดจะเปลี่ยนแปลงไปตามสภาพแวดล้อม และสิ่งเดียวที่ยึดติดตลอดมาของเธอ นั่นคือการไม่ถ่ายแฟชั่นหวืออย่างแน่นอน


หากมาพูดถึงเรื่องความรักนอกจอของ “แอฟ” นั้น คงไม่ต้องแจงถึงความยึดมั่นในรักแท้กับ “ผู้กองอ๋อ”มานานนับสิบปี

แต่เพียงผู้เดียว ถึงแม้จะเจออุปสรรค์ข่าวต่างๆ นานา ก็จัดว่าเธอก็เป็นสาวที่หวานนอก แต่แข็งใน จนเหลือเชื่อด้วยเช่นกัน ถึงจะบ่มรักกับ “ผู้กองอ๋อ” มานาน แต่เธอก็ยังไม่พร้อมออกเรือนมีครอบครัวเป็นของตัวเอง เพราะเธอตั้งเป้าว่าอยากจะประสบความสำเร็จกับงานก่อน ส่วนเรื่องรักอยากให้นิ่งแบบนี้ดีแล้ว อยากให้เป็นความผูกพันที่ยาวนาน

มาถึงจุดนี้ในฐานะนางเอกชื่อดัง เธอก็ไม่เคยหลงกับคำชมหรือคำเยินยอ

แต่เธอกลับขอบคุณคนที่มาชื่นชม ซึ่งเป็นความรู้สึกที่อบอุ่น และรู้สึกว่าไม่ได้เหนื่อยเปล่า แต่หากมากไปเธอกลับคิดว่าเป็นสิ่งที่น่ากลัวซะมากกว่า เธอไม่อยากให้คนดูมาคาดหวังในตัวเธอมาก แต่ที่ต้องขอชื่นชมถึงนางเอกสาวหน้าหวานคนนี้ คือถ้าเธอลองได้รับปากจะทำอะไรแล้ว เธอต้องทำให้ได้ เพราะมันเป็นสิ่งที่ลูกผู้หญิงที่ชื่อ “แอฟ-ทักษอร” ต้องรับผิดชอบ

ประวัติ


ชื่อ/ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ

น้ำหนัก/ 45 กก. ส่วนสูง/ 163 ซม.

พี่-น้อง/ เป็นพี่คนโตของน้องสาว

การศึกษา/ ประถมศึกษา รร.ไผทองอุดมศึกษา, มัธยม รร.ราชินีบน, ป.ตรี นิเทศศาสตร์ เอกโฆษณา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นิสัย/ เป็นคนโรแมนติก เรียบง่าย กระตือรือร้น ชอบแสดงออก

สีที่ชอบ/ ขาว ดำ

งานอดิเรก/ อ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง

ผลงานชิ้นแรก/ โฆษณามิสทิน ชุดแก้วตา ในบท “รุ้ง”

ผลงาน/ ละคร มิตร ชัยบัญชา มายาชีวิต, ริษยา, ผู้ชายมือสอง, จำเลยรัก หนัง พระนเรศวร

อนาคต/ อยากเรียนต่อป.โท



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์