ชาคริต เครียดเจอเพื่อนซี้ รุมแฉความลับ

 “รู้จริงปะ?” สัปดาห์นี้ยังอยู่กับหนุ่มฮอต สาวร้อน ชาคริต แย้มนาม และ วีเจ.จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี โดยมี น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา พิธีกรรายการ จะพามาสำรวจความใส่ใจที่มีต่อคนรอบข้าง

เป็นหนุ่มฮอต สาวร้อน ที่ตกเป็นข่าวในเรื่องของรักๆ ใคร่ๆ อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุดคริตกะจ๋ามาเช็คความใส่ใจคนรอบข้าง กับรายการ “รู้จริงป่ะ” เจอน้าเน็ก นำเอาวีทีอาร์ของหนุ่มเรย์ แมคโดนัล เพื่อนซี้ชาคริตมาให้ได้ดูกัน ทำเอาความลับของชาคริตแตกดังโพละว่า

ตอนเด็กชาคริตมักจะตื่นแต่เช้าก่อนเพื่อนๆ

เพื่อมาทำผมทรงตั้งๆ แบบวานิลลา ไอซ์ ซึ่งใช้เวลาทำผมประมาณ 2 ชั่วโมง หลังจากแต่งตัวเสร็จก็จะออกมาเต้นแร็พ แบบ mc hammer นอกจากนี้วิธีจีบสาวที่ไม่ธรรมดาของชาคริต ก็คือ ชอบโชว์ถือลูกบาส ชอบโชว์ว่ามือใหญ่อีกต่างหาก
ตามมาดูกันว่าในความเป็นจริงแล้วชาคริต จะชอบโชว์หรือไม่? และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อชาคริตโดนท้าให้ออกมาเต้นแร็พโย่ จากนั้นมาพบกับเหล่าบรรดาพี่น้อง “ในละครเรื่องเป็นต่อ” ที่ฝากวีทีอาร์คำถามมาเช็คความใส่ใจกัน งานนี้คริตกะจ๋าจะใส่ใจและรู้จริงหรือไม่ต้องตามดู

ปิดท้ายด้วยแขกรับเชิญคนพิเศษ

อย่าง พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ ยุกตะนันทน์, อ้น ศรีพรรณ, จิ๊ป-ปกฉัตร เทียมชัย ที่นอกจากจะมาเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ คริตกะจ๋าแล้ว ยังขนเอามุกฮาๆ มาเพื่อปะทะคารมกับน้าเน็กพิธีกรฝีปากกล้า จนป่วนกันไปทั้งรายการ แถม 1 ใน 3 พี่จิ๊ก, อ้น ศรีพรรณ, จิ๊ป ปกฉัตร ยังออกมาแฉตัวเองในเรื่องบ้าสุดๆ ที่เคยนั่งปัสสาวะ หรือนั่งฉี่กลางถนนสุขุมวิท?? มาแล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? ใครจะเป็นสาวใจถึงที่กล้าฉี่กลางถนน

ติดตามชมเรื่องราวเหล่านี้ได้ใน วันศุกร์ที่ 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง 3 เวลา 22.00 น.



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์