ปู ใส่ตะกร้าล้างคาว???



ตั้งแต่เปลี่ยนใจง่ายๆ มาคบหากับหนุ่ม “แพท – ประกาศิต พรประภา” ได้ระยะหนึ่งแล้ว นางเอกสาวในตาชวนฝันอย่าง “ปู – ไปรยา สวนดอกไม้”

ก็ควงหนุ่มไฮโซตระกูลพรประภารายนี้ออกงานถี่จนหลายๆ คนต่างพากันสรุปว่า ท่าทางนางเอกสาวจะจัดการกับความเจ้าสำราญของหนุ่มแพทสำเร็จ ในขณะเดียวกันทางฝั่งหนุ่มแพทก็ดูเหมือนจะปรับปรุงตัวดีขึ้นกว่าเมื่อก่อน ไม่ว่าจะเพราะโดนผู้ใหญ่ตำหนิหรือเป็นเพราะกลับใจได้เอง แต่หนุ่มรายนี้ก็ทำตัวดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จากการให้ข้อมูลของแฟนสาวไม่ว่าจะเป็น เรื่องกินเที่ยวที่น้อยลง ทำให้ชีวิตที่ดูไม่เข้าท่าก็ดียิ่งขึ้น
 
และเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับนางเอกสาวเธอก็ได้เปิดใจว่า

“ปูเพิ่งรู้มาว่า ปีที่ผ่านมาที่มีผู้ชายเข้ามาในชีวิตถึง 2 – 3 คน ก็เป็นเพราะช่วงนั้นราหูเข้ามาในชีวิตปู ทุกอย่างก็เลยดูสับสนวุ่นวายไปหมด ถามว่าผู้ใหญ่เขาว่าอะไรหรือเปล่าก็ไม่นะค่ะ เพียงแต่เขาก็เตือนๆ ให้ระวังตัวอย่าให้มีข่าวมากนัก คนจะมองเราไม่ดี คนที่เข้าใจก็แล้วไป แต่คนที่ไม่เข้าใจ เขาอาจจะเข้าใจผิดได้


แล้วละครที่ปูเล่น คุณแดงก็บอกว่ายังตัดออกมาไม่ค่อยสนุก อย่างอื่นก็เป็นส่วนของปูที่ต้องระวังตัวเอง

ความจริงเราก็โตขึ้นเรื่อยๆ ทำงานทำการแล้ว ก็ควรจะมีความคิดให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่นะคะ ข่าวที่เกิดขึ้นกับปูส่วนใหญ่ดูจะเป็นข่าวที่ไร้สาระมากๆ ธรรมดาปูจะมีผู้ชายแค่คนเดียว อยู่ๆ เข้ามาคราวละหลายคนแบบนี้ก็เลยดูแปลกๆ ตอนนี้ก็เลยปรับปรุงตัวใหม่ ชีวิตมันดูใสขึ้น การเที่ยวกลางคืนที่เคยเยอะก็ดูน้อยลง จากก่อนหน้านี้อาทิตย์ละ 2 ครั้ง

ตอนนี้ก็เหลือแค่เดือนละครั้ง ส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะพี่แพทเขาเที่ยวน้อยลง

เราที่เป็นคนติดแฟนมากๆ อยู่แล้ว เมื่อแฟนเที่ยวน้อยลงเราก็เลยต้องลดพวกนี้ลงไปด้วย ทำให้เราตื่นเช้าขึ้น อากาศตอน 8 โมงเช้ารู้สึกสดชื่นขึ้น เป็นความรู้สึกที่ดี ที่เราก็ไม่ได้เจอกันมานานแล้ว ไม่หรอกเราก็อยากจะทำตัวให้ดีๆ บ้าง ไม่อยากให้ใครต้องมาเป็นห่วง โดยเฉพาะคุณพ่อคุณแม่ ที่เขาก็อยากจะให้เรามีข่าวให้น้อยลง แล้วก็การใช้ชีวิตก็ต้องระมัดระวังมากขึ้น เพราะเราเป็นผู้หญิงแล้วก็เป็นดาราด้วยยิ่งต้องระวัง ปูมองว่าเรื่องแบบนี้



เขาคงจะไม่อยากมาเตือนเราหรอก เพราะเราก็โตแล้ว

เขาคงอยากจะปล่อยให้เราได้ตัดสินใจด้วยตัวเอง เราจะได้โตเป็นผู้ใหญ่เสียที อีกอย่างเราก็ต้องคุยกับแฟนเราด้วยว่า สิ่งที่เราทำกันอยู่ มันดีหรือเข้าท่าหรือเปล่า ถ้าหากไม่เข้าท่าเราก็น่าจะปรับเปลี่ยนมันได้หรือเปล่า”

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ยิงประเด็นถามที่มีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ว่า สาเหตุที่สาวปูซูบผอมลงอย่างเห็นได้ชัด ก็เพราะติดยาเสพติด

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้โต้ข้อกล่าวหานี้ว่า “ความจริงเรื่องราวของคนที่มีชีวิตแบบนี้ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกันได้ แต่ปูไม่ได้ทำ ปูก็เลยไม่ต้องซีเรียส  สังเกตเหมือนกัน ใครที่ผอมลงหลายๆ คนก็มักจะมองว่า ผอมลงเพราะติดยาหรือเปล่า แต่สาเหตุที่ปูผอมลง ก็เพราะปูอกหักเมื่อ 2 เดือนก่อน อย่างที่ทราบๆ กัน

อีกอย่างปูก็มีโฆษณา ซึ่งคนที่จะถ่ายโฆษณาก็ต้องผอมกว่าที่เป็นอยู่ ถ้าไม่อยากให้มีแก้มก็ต้องลดเพิ่มอีก อย่างช่วงที่ผ่านมาก็ลดไป 5 กิโลฯ แต่ตอนนี้ก็เพิ่มมาอีก 2 กิโลฯ แล้ว ตอนนี้น้ำหนักก็เพิ่มมาเป็น 45 กิโลฯ พี่เขาดูแลปูดีค่ะ กินข้าวกันวันละ 5 มื้อแน่ะ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์