ทิ้งงานวิศวกร เวียร์ ตั้งเป้าทุ่มงานแสดง

“เวียร์” ศุกลวัฒน์ คณารศ แย้มอาจไม่กลับไปเป็นวิศวกรตามที่เรียนจบมา เหตุอยากทุ่มเทให้แก่งานละครเต็มที่ เผยยังไม่มีเวลาคิดเรื่องอื่น หยอดไม่เคยเสียใจที่เลือกเดินทางนี้
 

ถือเป็นพระเอกยอดนิยมของช่อง 7 สีไปเสียแล้ว

สำหรับหนุ่ม ”เวียร์” ศุกลวัฒน์ เพราะช่วงนี้มีผลงานละครออกมาให้ได้เห็นกันอย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยความที่เขาเรียนจบจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า แล้วอย่างนี้จะกลับไปทำงานตามที่ตัวเองเรียนมาหรือเปล่า

เรื่องนี้ เวียร์ เล่าให้ฟังว่า
 

 “ตอนนี้งานละครของผมก็มีเรื่อยๆ ทำให้ไม่ได้คิดเรื่องที่จะกลับไปทำงานตามที่ตัวเองเรียนจบมา เพราะ ณ เวลานี้ผมอยากทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด และการเข้ามาทำงานในวงการนี้ ผมรู้สึกว่าให้อะไรหลายๆ อย่างแก่ผมพอสมควร ที่สำคัญยังทำให้โตขึ้นเหมือนกันนะ” เวียร์ กล่าว

  



จากนั้นพระเอกหนุ่มยอดนิยมแห่งวิกหมอชิต ก็พูดถึงความรู้สึกของตัวเองที่ตัดสินใจหันมาทำงานในวงการบันเทิงแบบเต็มตัวว่า

เขาไม่เคยเสียใจที่ตัดสินใจเลือกเดินทางนี้เลย เนื่องจากยังคงรักษาความเป็นตัวตนของตัวเอง ไม่ได้สูญเสียไปแต่อย่างใด และไม่เบื่อที่ถูกจับตามองในเรื่องส่วนตัว  “เราอยู่ในที่สว่างก็ต้องมีคนจับตามองเป็นเรื่องธรรมดา แต่ทุกวันนี้ก็ยังใช้ชีวิตทำตัวติดดินเหมือนเดิม และไม่เคยคิดว่าตัวเองดีกว่าคนอื่นเลยสักนิด” เวียร์ กล่าว
 

 พอพูดคุยถึงเรื่องงานของพระเอกหนุ่มคนนี้เสร็จแล้ว ก็วกกลับไปถามถึงข่าวที่พาหวานใจ “แพนเค้ก” เขมนิจ จามิกรณ์ นางเอกร่วมวิกไปเที่ยวพัทยากันแบบสองต่อสอง ซึ่งเรื่องนี้เวียร์ตอบ

ว่ามันนานมากแล้ว อีกอย่างก็ไม่ได้ไปกันสองต่อสอง มีพ่อแม่ของแพนเค้กไปด้วย โดยส่วนใหญ่จะไปเที่ยวกันในช่วงที่ทุกคนรวมตัวกันได้เท่านั้น อีกอย่างเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยแล้ว เพราะต่างคนต่างมีงานของตัวเอง

 “ผมว่ากับข่าวต่างๆ ที่ออกมา ไม่ได้จะมีผลกระทบต่อความสัมพันธ์ของผมกับน้องหรอก เรายังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม แต่จริงๆ ช่วงนี้ผมก็ไม่ค่อยได้เห็นข่าวตัวเองสักเท่าไรแล้วนะ หรือว่าไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์หรือเปล่าก็ไม่รู้” เวียร์ กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์