สายป่าน เชิดใส่ มาริโอ้ ลั่นไม่ใช่สเปค

'สายป่าน'เชิดใส่'มาริโอ้'ยันไม่ใช่สเปค เชื่อหวานใจฝ่ายชายไม่เกาเหลา วอนอย่าจับคู่ลุ้นรักนอกจอ ลั่นเปล่าสร้างกระแสให้ตัวเองดัง

มาเล่นหนังเรื่องเดียวกันสาวน้อยสุดฮอต 'สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข' และหนุ่มสุดฮอต 'โอ้-มาริโอ้ เมาเร่อ' เลยถูกจับตามองเป็นพิเศษว่าจะกิ๊กกั๊กกันนอกจอหรือเปล่า ทั้งที่หนุ่มโอ้ เองก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วซะงั้น งานนี้ฝ่ายหญิงกลัวจะไปเกาเหลาไปแฟนสาวของมาริโอ้หรือเปล่า "ก็เป็นเพื่อนกันปกติ"


มีคนลุ้นเยอะว่าเหมาะกันน่ารักดี

"โอ๊ย! อย่าลุ้นเลยค่ะ มาริโอ้เค้าก็มีของเค้าอยู่แล้ว และแต่ละคนก็ไม่ใช่สเปคของกันและกันอยู่แล้วล่ะค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันไปแบบนี้ก็ดีแล้ว เพราะว่าป่านกับโอ้ก็เป็นเพื่อนกันมา 3 ปีแล้ว ถ้าจะคลิ๊ก ก็คงคลิ๊กกันไปนานแล้ว เป็นเพื่อนกันแบบนี้แหละค่ะ สบายใจกว่า"

แต่มีคนเห็นว่าๆไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย

"ทำงานค่ะ เพราะว่าเรามีผู้จัดการคนเดียวกัน เวลาเค้าขาย เค้าก็จะขายเป็นแพ็คเกจคู่น่ะค่ะ"

หรือว่าบางคนมองว่าจับคู่สร้างให้กระแสหนังดัง

"อันนี้ เรา 2 คนไม่เคยสร้างกระแสเลย แต่เวลาผู้จัดการเค้าเสนองาน เค้าก็จะเสนอคู่อยู่แล้ว เพราะว่าเราเค้าวงการมาพร้อมกัน อยู่มาด้วยกัน มีแค่ป่านกับมาริโอ้ 2 คน ที่มีผู้จัดการคนเดียวกัน เวลาขายงาน เลยต้องไปไหนมาไหนด้วยกัน"


หรือผู้ใหญ่เค้าอยากจะจับคู่ให้เรา

"ไม่เกี่ยวค่ะ เป็นเพราะว่า เราทั้งคู่ต่างโด่งดังมาจากภาพยนตร์ ที่เราเล่น ซึ่งก็เป็นคนละเรื่องเลยค่ะ"

พอมีข่าวรักนอกจอแบบนี้กลัวคนของฝ่ายมาริโอ้จะเข้าใจผิดมั๊ย

"ไม่ค่ะ คือเรากับมาริโอ้ สนิทกันก็บริสุทธิ์ใจอยู่แล้ว และป่านก็ไม่แน่ใจว่าเป็นแฟนหรือเปล่า แต่ป่านรู้จักกับเพื่อนมาริโอ้ทุกคน เพื่อนป่านก็คือเพื่อนมาริโอ้ เพื่อนมาริโอ้ก็คือเพื่อนป่าน เราอยู่โมเดลลิ่งเดียวกัน ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย"

ได้ปรึกษากับมาริโอ้หรือเปล่า

"คุยกันค่ะ เราคุยกันตลอดอยู่แล้ว เพราะว่าเราสนิทกัน"

เค้าเป็นห่วงภาพลักษณ์ป่านมั๊ยเพราะเป็นผู้หญิงจะดูเสียหาย

"ไม่หรอก มันไม่มีอะไนน่าเป็นห่วง และจริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรเลย แต่จะเป็นพวกพี่ๆ สื่อ จะแบบหวังดีลุ้น แต่ป่านยังยืนยันเหมือนเดิมว่าเป็นเพื่อนกันดีแล้ว อย่าลุ้นเลยเหนื่อยเปล่า" สายป่านกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์