´ลูกศร´ ปากแข็งไม่เคยอกหัก แค่ขอพักดูแลตัวเอง!

´ลูกศร´ ปากแข็งไม่เคยอกหัก แค่ขอพักดูแลตัวเอง!

สุภัทศร มามีเกตุ หรือลูกศร นักแสดงสาวที่มีข่าวเรื่องกุ๊กกิ๊กกับพระเอกหนุ่มผิวเข้ม วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ มาเป็นแรมปี แต่ล่าสุด มีข่าวเมาท์กันทั่ววงการ ว่าสาวเจ้าอกหักเสียแล้วเพราะมีมือที่ 3 เข้ามาเอี่ยว และเมื่อบันเทิงเดลินิวส์ได้เจอลูกศร จึงไม่รอช้า รีบคว้าตัวมาถามถึงเรื่องราวข่าวคราวที่กำลังสะพัดในขณะนี้ ซึ่งลูกศร เผยว่า

คือที่ดูผอมเพราะก่อนหน้านี้ควบละคร 3 เรื่อง พักผ่อนน้อย เหนื่อยแล้วกินไม่ลงเลยดูซูบ แต่ตอนนี้พักละครไปเดือนหนึ่งแล้ว วัน ๆ ก็กินกับเล่นคอมพิวเตอร์ เลยอ้วนขึ้น เสื้อผ้าก็เริ่มคับแล้วค่ะ แต่เรื่องความอ้วนลดง่าย หลายคนถามเหมือนกันนะว่าอกหักหรือเปล่า จริง ๆ ที่ผอมไม่ใช่อกหักนะ ศรปกติดี ใครหักอกศรเหรอไม่มีค่ะ กับวี (วีรภาพ) เราก็คุยกันอยู่ เป็นพี่ เป็นน้อง ยังรู้เรื่องว่าเขาจะไปดูคอนเสิร์ต 50 เซ็นต์เลย สำหรับที่ว่าศร อกหักเพราะมีมือที่ 3 ไม่จริง ศรไม่อกหักนะ ถ้าดูรายละเอียดแล้วจะรู้ ตอนนี้ก็สบายดี อยู่คนเดียวสบายใจ ไม่มีใคร อิสระดีไปไหนก็ไปกับเพื่อน มีความสุข

พอมีข่าวว่าเลิกกัน พ่อ แม่ ก็ถามเรื่องข่าว เขาเป็นห่วงอันนี้ศรเข้าใจ ทุกวันนี้ศรอยู่กับงานอยู่กับตัวเองเยอะ ขอหยุดทุกอย่างดีกว่า มุ่งไปที่งาน ถ้าเราทำงานดีก็มีคนเชื่อถือ แล้วจะมีคนดี ๆ ที่เหมาะกับเราเข้ามา ปกติเวลาให้ใครก็ให้เต็มร้อย แต่พอเสียใจก็จะเสียใจมากตอนนี้เลยหันมาดูแลตัวเองมากกว่า ดูแลคนอื่นค่ะ เอ๊ะ...! พูดอย่างนี้มันหมายความว่าอย่างไรคะ ลูกศร ตกลงว่าอกหัก รักกุดหรือเปล่าค่ะคุณน้อง.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์