อโหสิกรรม ทาทา ไม่เอาความ

ปิดฉากคดีถูกขู่เอาชีวิตด้วยค่าหัว 5 ล้านบาท โดยเจ้าหน้าที่สำนักงานตำรวจนครบาลสามารถรวบตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วเมื่อวันก่อน

ซุปเปอร์สตาร์สาว
"อมิตา  ทาทา ยัง"  พร้อมด้วยคู่หมั่น “เปรม  บุษราคัมวงศ์” ได้นำกระเช้าดอกไม้เข้าพบเพื่อขอบคุณ พล.ต.ท อัศวิน  ขวัญเมือง และทีมงานตำรวจ  ที่สำนักงานกองบัญชาการตำรวจนครบาล (บชน.) ที่ให้ความดูแลและให้ความช่วยเหลือในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีเมื่อวานนี้ ซึ่งหลังจากรับกระเช้าจาก “ทาทา” แล้ว ทางตำรวจได้นำตัวคนร้าย “นายพรเทพ  พูลผล” มาแถลงข่าวถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้ต่อสื่อมวลชนด้วย


หลังจากนั้น “ ทาทา” ได้เผยความรู้สึกว่าที่มาในวันนี้มาเพื่อที่จะขอกราบขอบคุณ “พล.ต.ท อัศวิน  ขวัญเมือง”

และทีมงานตำรวจทุกท่านที่อำนวยความสะดวกตลอดเวลาให้กับทั้งทาทาและเปรม ทำให้เรารู้สึกปลอดภัย ให้เรารู้สึกว่ายังมีตำรวจที่คอยให้ความคุ้มครองและช่วยเหลือประชาชนเสมอ และยอมรับว่าโล่งใจที่คนร้ายถูกควบคุมตัวมาดำเนินคดีแล้ว เพราะไม่อย่างนั้นชีวิตคงต้องตกอยู่ในความกังวลตลอดเวลา ก่อนหน้านี้พยายามคิดหาสาเหตุว่าแรงจูงใจอะไรที่ถูกขู่ทำร้าย คิดไปจนถึงเรื่องค่ายมวยของคู่หมั่นหนุ่ม แต่คิดแล้วก็ไม่เห็นเหตุแห่งแรงจูงใจ เพราะไม่เคยคิดร้ายกับใคร

พอได้ฟังคำสารภาพของผู้ต้องหาแล้วก็อึ้งเหมือนกัน ไม่คิดว่าชีวิตตนจะตกอยู่ในอันตรายด้วยความคิดเพียงแค่ต้องการเงินของคนบางคน

ส่วนเรื่องดำเนินคดีนั้น นักร้องสาวเปิดใจว่าได้มีการคุยกับเปรมแล้ว เห็นพ้องต้องกันว่าอย่างน้อยเราก็ทราบแล้วว่าเขาเป็นใคร คิดอย่างไรและทำอะไรอยู่ ส่วนตัวแล้วไม่ได้คิดที่จะเอาผิดอะไรมาก ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอย่างไร เพราะว่ากฎหมายก็คือกฎหมายเราคงไปเปลี่ยนอะไรไม่ได้ 


โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหา กรรโชคทรัพย์ ขมขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ปลอมแปลงปลอมเอกสารราชการ

กับ “นายพรเทพ” พร้อมฝากถึงผู้ที่คิดจะก่อคดีในลักษณะนี้ อย่าหลงผิด เพราะบ้านเมืองมีขื่อมีแปร ทางตำรวจไม่ปล่อยให้คนผิดลอยนวลแน่นอน สำหรับการดำเนินชีวิต “ทาทา” ยืนยันคงใช้ชีวิตและทำงานตามโปรแกรมเช่นเดิม แม้จะอโหสิกรรมให้ผู้ก่อเหตุ เพราะเห็นแก่ความเป็นเพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ในเมื่อไม่ตั้งใจก็จะอภัยให้ แต่ก็จะเพิ่มความระมัดระวังมากขึ้น ซึ่ง “เปรม” กล่าวเสริมว่าจะอยู่ดูแลทาทาตลอดไป

ในประเด็นที่ว่า “ทาทา” สร้างภาพหวังโปรโมทอัลบั้มเพลงไทย “One Love ”

ที่เพิ่งเปิดตัวไปนั้น “ทาทา” วอนอย่าได้คิดในแง่ร้าย คงไม่มีใครคิดแช่งตัวเองในทางร้ายๆ และให้เกียรติแฟนเพลงมากพอ โดย “ทาทา” จะมีคิวแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ในวันที่ 6 มี.ค.นี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์