ชุลีพร อาจปรุ เซ็กซี่สตาร์ นางเอกหนังแผ่นคนดัง

โด่งดังสุด ๆ ในวงการหนังแผ่น "กีต้าร์" ชุลีพร อาจปรุ สาวสวยเซ็กซี่สตาร์ วัย 26 ปี นางเอกหนังแผ่นผู้มีดีกรีความสวยเซ็กซี่ การันตรีด้วยตำแหน่ง รองสาวเปรียวปี 1998, มิสแคริ่ง 2003 และ 1 ใน 12 ผู้เข้าชิง FOARD SUPER MODEL จบปริญญาตรีทางด้านสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยรามคำแหง

         แม้ชื่อของ "ชุลีพร อาจปรุ" จะไม่โดดเด่นในแวดวงบันเทิงทีวี แต่สำหรับแฟน "หนังแผ่น" คงมีน้อยคนที่ไม่รู้จักชื่อนี้ และผลงานที่สร้างชื่อให้กับเธอสุด ๆ จนเป็นข่าวครึกโครมได้แก่ หนังแผ่นเรื่อง สาวขบเผาะ ที่เล่นคู่กับอดีตพระเอกละครจักร ๆ วงศ์ ๆ "ติ๊ก" ฉัตรมงคล บำเพ็ญ บทประพันธ์ของ สุรพล โทณะวณิก ศิลปินแห่งชาติ เพราะมีบทเปลือยกาย จนถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม

         ทั้งนี้ ผลงานหนังแผ่นที่ผ่านมาของ ชุลีพร อาจปรุ คือ ผมอาถรรพ์, นารีผล, วัยรุ่นไวอันตราย ฯลฯนอกจากนี้ ยังมีผลงานถ่ายปฏิทินนู้ด ประจำปี 2547 ให้กับ ''อุ้ง'' อัญมณี สีชาด สุดยอดตากล้องปรมาจารย์ในด้านการถ่ายนู้ดอีกด้วย

         อย่างไรก็ตาม จนถึงวันนี้เธอยังคงมีผลงานออกมาให้เห็นเป็นระยะ ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง ถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ชวนวาบหวิว และล่าสุดกับบทสาวลูกครึ่งนักเรียนนอก ในภาพยนตร์เรื่อง "สะใภ้บรื๋อ..อ์อ์" ของผู้กำกับ ''ปื๊ด'' ธนิตย์ จิตนุกูล และ ''โหน่ง'' เสรี พงศ์นิธิ... ไม่แปลกที่หลาย ๆ คนอยากรู้จักกับเธอ... ชุลีพร อาจปรุ 


ขอบคุณนิตยสาร GM และหนังเรื่องสาวขบเผาะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์