ออย อ้ำอึ้งชิ่ง 7 สี อ้างเวลาไม่ลงตัวรับละครดีด้าไม่ได้

กระแสข่าวลือหนาหูว่าพระเอกจอมติส "ออย-ธนา สุทธิกมล" จะซิ่งช่อง 7 ไปซบวิก 3 ตาม "อาตู่กับซ้อนุช" ไปงานนี้ไม่รู้ว่าจริงเท็จแค่ไหน เพราะพระเอกออยเองก็ไม่ค่อยอยากจะให้สัมภาษณ์เรื่องนี้สักเท่าไหร่

          ออย : พี่ตู่กับพี่นุชไม่ได้มีลูกนิ ก็ถ้าถามว่าเป็นลูกรักมั้ย อันนี้ไม่ทราบ แต่สนิทกัน และผมเองก็ชอบที่จะทำงานกับเป่าจินจง และถ้ามีโอกาสหรือมีบทดี หรือมีโอกาสดีๆ ก็อาจจะเล่น แต่ว่าถ้าจะย้ายไปเลยมั้ย คงไม่ใช่ การที่เรายังไม่ได้สังกัดที่ไหน ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่เราจะได้ไปหาประสบการณ์ที่อื่นบ้าง เพราะก่อนหน้านี้ก็เล่นทุกช่อง เหมือนกัน แต่หลังๆ นี่ก็เล่นช่อง 7 ช่องเดียว

  กลัวจะมีปัญหามั้ยกับทางช่อง 7 หรือเปล่า

          ออย : อืม..มีปัญหาอะไรเหรอ คงไม่มีปัญหามั้งครับ เพราะผมไม่มีสังกัด

  เห็นว่าล่าสุด อาตู่ให้เล่นประกบเจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ และเบนซ์-พรชิตา

          ออย : อันนี้ยังไม่ทราบครับ แล้วแต่จะพิจารณา แต่ถือเป็นประสบการณ์ที่ดี และเวลาที่เหมาะสม ก็น่าสนใจนะครับ" ผู้ใหญ่ช่อง 7 มีมาพูดคุยมั้ย "ยังไม่ได้มาคุยอะไร เพราะผมไม่ได้เป็นนักแสดงในสังกัด การดูแลก็คงไม่ถึงขนาดที่ต้องมาคุยกัน อยู่ที่ผู้ใหญ่อีกมีนึงมากกว่า

  ล่าสุดที่ออยไปปฏิเสธละครของดีด้าที่เป็นละครเพลงฟอร์มยักษ์เลยเหมือนประกาศตัวไม่เอาช่อง 7 แล้ว

          ออย : คือมันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ตอนแรกเลย เป็นเรื่องของคิวไม่ได้ ผมบอกไปแล้วว่ามีเวลาแค่เดือนเดียว คงถ่ายไม่ได้หรอก ผมน่ะไม่รับเล่น แต่เค้าเองน่ะ ส่งบทมาให้เล่น ผมเลยพูดว่า อะไรกันครับผมไม่รู้เรื่องชื่อเรื่องที่จะเล่น นางเอกที่จะประกบ ยังไม่รู้เลยว่าเป็นใคร แล้วจะให้รับได้ยังไง บอกไปแล้วว่าเวลาไม่พอ มันไม่ทัน เป็นความเข้าใจผิดมากกว่า ไม่ได้ปฏิเสธนะครับ เคลียร์กันรู้เรื่องครับ ดีด้า เป็นค่ายละครที่ทำละครสนุก ถ้าเค้าชวนเล่น และมีเวลาที่ว่างก็เล่นครับ ผมไม่ชอบวิ่งไปวิ่งมาถ่ายละครเยอะ มันไม่เต็มที่

  ละครเรื่องอื่นของอาตู่ล่ะ

          ออย : มันยังไม่ลงตัวเลยครับ ยังไม่รู้เรื่องว่าเรื่องอะไร แต่ก็มีชวนบ้าง แต่ก็ต้องดูหลายอย่าง ไม่ได้ติดอะไร 

ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต 
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์