หมูตั้ง โต้ข่าวแฟนใหม่ เจนี่

จากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า เรื่องที่นางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิสุวรรณ กำลังคบหาดูใจหับไฮโซหนุ่มใหญ่ กพ ณรงค์เดช อยู่นั้นไม่เป็นความจริง เพราะแท้ที่จริงแล้วนางเอกสาวหน้าหวานกำลังซุ่มดูใจกับ หม่อมหมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิส ดิศกุล อยู่ แถมยังมีรายงานข่าวออกมายืนยันอีกว่า

มีคนตาดีพบเห็นทั้งคู่ควงกันไปเที่ยวผับดัง ไวท์ บริด ย่านทองหล่อ ด้วยท่าทีสนิทสนมกันอย่างมาก จนทำให้ผู้พบเห็นเข้าใจว่าเป็นคู่รักกัน สืบเนื่องจากประเด็นกล่าว สยามดารา จึงได้ติดต่อไปยัง หม่อมหมูตั้ง เพื่อสอบถามถึงข่าวเม้าท์ที่เกิดขึ้น โดย หม่อมหมูตั้ง ได้เผยถึงเรื่องนี้อย่างละเอียดว่า

...ไม่มีอะไรเลยครับ พอดีคืนนั่นผมไปเที่ยว ( ร้านไวท์ บริด ) กับเพื่อนผม แล้วเจนี่ก็ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนเค้า แล้วพอดีผมรู้จักกับเพื่อนเค้า โต๊ะก็อยู่ติดกันก็อาจจะมีทักทายกันธรรมดา ก็แค่นั้นครับ อีกอย่างเราไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว ไม่เคยโทร.คุย ไม่เคยไปไหนด้วยกัน แค่มีวันนั้นที่ไปเที่ยวแล้วบังเอิญเจอกันเท่านั้นครับ...

นอกจากนี้ หม่อมหมูตั้ง ยังได้ยืนยันอีกว่าความสัมพันธ์ของตนเองกับนางเอกสาว เป็นเพียงรุ่นพี่รุ่นน้องเท่านั้น ไม่มีทางพัฒนาเป็นอย่างอื่นได้...แถบจะไม่เคยเจอกันในงานต่างๆ เลย วันนั้นมันบังเอิญจริงๆ ผมกับเจนี่เราเป็นเพียงแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่รู้จักกันเท่านั้นครับ และก็ไม่มีทางพัฒนาความสัมพันธ์ด้วย เพราะผมไม่ได้มีความรู้สึกพิเศษแบบนั้นกับเจนี่ เราเป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องที่รู้จักกันครับ...

กับข่าวที่เกิดขึ้น หม่อมหมูตั้ง เผยว่าได้โทร.ไปเคลียร์กับหวานใจตัวจริงแล้ว พร้อมกับบอกว่า...จริงๆ แล้วกับเรื่องนี้ผมไม่อยากให้เป็นเรื่องวุ่นวาย เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง ผมไม่อยากทำให้เจนี่เค้าวุ่นวาย และก็เกรงใจน้องแอร์แฟนผมด้วย กับข่าวนี้ผมก็ยังไม่ได้คุยกับเจนี่นะ แต่ผมได้คุยกับแฟนผมแล้ว ( น้องแอร์ ) เพราะไม่อยากให้เค้าเห็นข่าวก่อน ผมเลยโทร.ไปเคลียร์ก่อนว่า วันนั้นไปเจอกันที่ร้านจริง แต่ก็ไม่มีอะไรครับเราคุยกันรู้เรื่องแล้ว...



สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์