เต๋า แอบหวาน ให้ของขวัญ นัท เซอร์ไพร์ส วาเลนไทน์

หลังจากที่รับงานคู่กันในวันวาเลนไทน์

ที่ร้าน บาร็อค เมื่อคืนวาเลนไทน์ที่ผ่านมา พร้อมทั้งโชว์ความหวานแบบเพื่อน(หรือเปล่า) ด้วยการจุ๊บแก้มโชว์ซะขนาดนั้น ทำเอาหลายต่อหลายคนต่างก็ลุ้นกันว่า คู่ของนักร้องสาว"นัท มีเรีย" กับหนุ่มเต๋า สมชาย เข็มกลัด นั้นจะมีรีเทิร์นหรือไม่หลังจากที่เลิกร้างกันมานาน

โดย นัทได้เปิดใจว่า

เรื่องที่มีการหอมแก้มกันนั้น นัทว่าเป็นเรื่องธรรมดา เพราะบางคนก็ทักทายกันแบบนี้อยู่แล้ว นัทเฉยๆ มากกว่า ไม่ได้เขินอะไร เราเป็นเพื่อนกัน เรื่องหอมแก้มกันนัทไม่ได้ซีเรียสอะไรค่ะ ภาพที่ออกมาก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไรมาก 



ส่วนเรื่องที่รีบกลับนั้นไม่ได้หนีนักข่าว

เพราะปกติแล้วนัทรับงานเสร็จนั้นนัทจะกลับบ้านเลย เป็นความตั้งใจอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่ต่อและหลังจากวันนั้นก็ไม่ได้เจอคุณเต๋าอีกเลยค่ะ เพราะยุ่ง ๆ ด้วยกันทั้งคู่แต่ก็มีโทรคุยกันตามปกติว่าเป็นยังไงบ้าง เรื่องรีเทิร์นนั้นไม่มีแน่นอนนัทบอกไปหลายทีแล้วว่าเราเป็นเพื่อนกัน สถานะเราทั้งคู่ตอนนี้นัทว่าดีที่สุดแล้วค่ะ

วันวาเลนไทน์นั้นคุณเต๋าก็ให้ของขวัญ

เป็นตุ๊กตาตัวดำ ๆ ปากเบริ์นใหญ่ ๆเหมือนพี่เสนาหอย แล้วก็มีเข้าเหมือนเดวิล น่ารักดีค่ะ เป็นตุ๊กตาแปลก ๆ แล้วคุณเต๋าก็บอกว่าเขาเป็นซาตานแล้วเราเป็นนางฟ้าก็ขำ ๆ เล่น ๆกันมากกว่า  ส่วนนัทก็ไม่ได้ให้อะไร เป็นความรู้สึกดี ๆ และยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ นัทกล่าว



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์