ตามสเตปปากแข็ง ชายย้ำ ยังไม่เลือก

ขนาดมีภาพออกมายันยืน ตั้งหลายครั้งหลายครา!!!

แต่ พระเอกหนุ่มปากแข็ง "ชาย"ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ  ก็มีทีท่าว่าจะยอมรับเสียทีว่า จะเลือกใคร ..เลยทำให้ "ศึกสามเส้า" ครั้งนี้ไม่ถึงตอนอวสานเสียที แต่ก็พอจะเดาๆ กันออกว่าตอนนี้ พ่อหนุ่มเนื้อหอมอย่างชายเอาใจไปฝากไว้ที่สาวคนไหน

ระหว่าง อดีตรักเก่า "ออม" นวดี โมกขะเวส ที่บ่มรักกันมานานถึง 7 ปี

กับนางเอกฉายาจอมเสียบ "วิกกี้"สุนิสา เจทท์  เรียกว่าตั้งแต่มีข่าวออกมา ไม่มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาเสียที ว่าเรื่องราวมันเป็นอย่างไร กันแน่ จึงทำให้เป็นที่จับตามอง อยู่อย่างไม่สร่างซ่า และ พักหลังมานี่ ดูทางหนุ่มชายเอง ก็มีภาพออกมาตอกย้ำ คำตอบ กับสาววิกกี้ อยู่อย่างนับไม่ถ้วน


แต่พอเข้าไปสอบถามทีไร เจ้าตัวเป็นอันต้องบ่ายเบี่ยงไปเสียทุกที

ล่าสุดเจอ เจ้าตัวเข้า จึงไม่รอช้า เข้าไปถามคำถามเดิม..เดิม ยิ่งตอนนี้กำลังมีข่าวว่าแอบไปปิ๊ง รัก กับ สาวออร์แกน กลางกอง "เฮง เฮง เฮง" เข้าอีก นั่นแน่มันยังไงกันแน่ เนื้อหอมเสียเหลือเกิน งานนี้หนุ่มชายซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบท่องจำว่า "กับออร์แกนไม่มีอะไรครับ ก็ทำงานด้วยกัน สนิทกันธรรมดาเพื่อนร่วมงาน"

ส่วนเรื่องเดิมๆ ...ผมบอกตรงนี้เลยครับ ว่าถามกี่ครั้งก็เหมือนเดิมครับ(ยิ้ม)

บางทีอะไร..อะไร มันก็ไม่ได้ง่ายอย่างตาเห็น ไม่ต้องชัดเจนมากก็ได้ ผมเองลำบากใจกับเรื่องนี้ คำตอบของผมมันใช่ความรู้สึกของผมคนเดียว มันส่งผลกระทบ กับอีกคน ผมไม่อยากพูดแล้ว แล้วก็ขอยืนยันด้วยว่าจะไม่พูดแล้ว มันเลยตรงนั้นมาแล้วครับ แล้วผมก็ไม่ใช่คนที่จะไปเลือกใครได้ ทุกคนต่างมีชีวิตและเส้นทางของตัวเองครับ ชายตอบแบบอ้ำอึ้ง

หล่อเลือกได้ก็อย่างเนี่ย..ว่าไหมจ๊ะสาว..สาว!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์