แพทรอเคลียร์ มดดำ หลังปูดข่าวลือซุ่มคบหมอ


  แพทรอเคลียร์ มดดำ หลังปูดข่าวลือซุ่มคบหมอ

แพท ณปภา ออกมาพูดเป็นครั้งแรกแล้วถึงข่าวลือเปิดตัวแฟนใหม่ดีกรีคุณหมอ บอกไม่มีหมอใกล้ตัวที่เป็นผู้ชายและชอบตนเลย ยันไม่มีจริงๆ ถ้ามีต้องพูดอยู่แล้ว รอเจอตัวมดดำค่อยคุยว่าไปเอาข่าวมาจากไหน เปรยข่าวทำคนโยงไปเรื่อย ว่าตนมีคนใหม่เลยไม่กลับไปคืนดีเบนซ์ ยันไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันนานแล้ว เหลือสถานะพ่อและแม่ของเรซซิ่งเท่านั้น

"พี่มด(มดดำ คชาภา) อ่ะ การบ้านคือผิดมาก เมื่อเช้าเจอพี่หนุ่ม-กรรชัย ก็ถามพี่หนุ่มว่าพี่หนุ่มไม่คุยกับเพื่อนเหรอ พี่หนุ่มก็บอกเออ เดี๋ยวถ้าเจอตัว จะต้องถามแล้วว่าไปเอาข่าวมาจากไหน คือตอนที่พี่มดพูด พี่หนุ่มก็ไม่ได้อยู่เมืองไทยไปฮ่องกง ระหว่างนั้นฟีดมันก็เด้งๆ เด้งจนถึงขนาดที่ว่าเพื่อนสนิทแพทถามว่า ตกลงกูใช่เพื่อนเมิงหรือเปล่า เหมือนแบบว่าเพื่อนเราไม่รู้ได้ยังไง เราก็มานั่งนึกว่า เราได้เจอหมอที่เป็นผู้ชายจริงๆ บ้างไหม อันนี้พูดจริงๆ เพราะที่แพทเจอก็จะเป็นหมอผู้หญิงนอกนั้นก็แบบไม่ได้มีเค้าโครงว่าจะชอบน้องเลย ไม่มีหมอมาแอบชอบด้วย น้องงงมาก คือถ้าเรารู้สึกว่ามีใครใกล้ตัว อยากเป็นนักธุรกิจหรือนักแสดง มันยังพอมีบ้างแต่อันนี้มันกระโดดไปเป็นหมอ ทำให้เรามานั่งคิดว่า เราคุยกับใครที่เป็นหมอและเป็นผู้ชายบ้าง ซึ่งก็พอมานั่งนึกดูก็ไม่มีเลยจะบอกว่าเป็นหมอประจำตัวเรซซิ่งก็ไม่ใช่(หัวเราะ) เดี๋ยวหมอก็มาด่าน้องอีก ไม่ใช่ หรือจะเป็นหมอยา ทองเอก (มาริโอ้) ทองเอกก็ไม่น่าเอาน้องไหม ของที่ทองเอกมีก็ดีอยู่แล้วป่ะ"

ได้มีการเคลียร์กับพี่มดดำบ้างไหม?

"น้องรอเจอตัวเลยดีกว่า อันนี้พูดจริงๆ ไอ้เรื่องที่จะโทรหาหรือไลน์หา เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่ เรารอคุยเลยดีกว่า เอาจริงๆ ไปเอามาจากไหน พวกเพื่อนๆ เขาก็เดาไปต่างๆ นานา ว่าจะมีใครหรือคลีนิคไหน เขาจะใช้ชื่อเราหรือเปล่า เพื่อให้พร้อมมาตอบคำถาม แล้วมีการโยงไป ถึงคลินิกของเขา แต่เราก็คิดว่ามันจะเป็นไปได้ขนาดนั้นเลยหรอ หรือพี่มดได้สารมาผิด"

เคืองมดดำไหม?
"แพทก็คุยกับพี่หนุ่มว่า ที่มดดำรู้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องจริง (หัวเราะ) แต่ปกติ พี่มดเขาต้องมีมูลก่อน อันนี้แพทต้องไปคุยกับเขาตัวต่อตัวเลย ว่าเขาไปเอามูลมาจากไหน เพราะโดยปกติ เขาจะเป๊ะถึงจะหลุดอะไรออกมา ต้องมีข้อมูลอะไรบางอย่างที่เขารู้มา แต่อันนี้น้องยืนยันนั่งยันนอนยันเลย ว่าถ้ามีแพทอาจจะต้องพูด เพราะว่าเรามีลูกเรารู้สึกว่าถ้าเกิดเรามีอะไรตรงนี้ขึ้นมา มันจะต้องเป็นเรื่องที่ เราต้องไปอธิบายทางฝั่งพ่อเขา (เบนซ์ เรซซิ่ง) ด้วย หรือถ้าเกิดฝั่งเขามี เขาก็ต้องบอกเรา"



  แพทรอเคลียร์ มดดำ หลังปูดข่าวลือซุ่มคบหมอ


  แพทรอเคลียร์ มดดำ หลังปูดข่าวลือซุ่มคบหมอ


  แพทรอเคลียร์ มดดำ หลังปูดข่าวลือซุ่มคบหมอ

เครดิตแหล่งข้อมูล : NEWSPLUS
เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com

  แพทรอเคลียร์ มดดำ หลังปูดข่าวลือซุ่มคบหมอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1056031571
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์