5 ปีหวานที่คนอิจฉา



ย้อนหลังไประยะเวลา 5 ปี กว่าๆ “แมว-จิระศักดิ์ ปานพุ่ม” และ “นิกกี้-นิโคล เทริโอ” เป็นคู่รักนักร้องที่สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการบันเทิงและแฟนเพลงตลอด

เพราะเมื่อแรกที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันแบบเงียบเชียบ จนถึงวันที่ 23 มิ.ย. 2546 ทั้งคู่ได้มาแถลงข่าวว่าหมั้นกันเป็นที่เรียบร้อย เที่ยงคืนของวันอาทิตย์ที่ 22 มิ.ย. ซึ่งเป็นวันที่ย่างจะเข้าสู่วันเกิดครบรอบ 31 ปี ของนิโคล (นิโคลเกิดวันที่ 23 มิ.ย.)  โดยมีฉากโรแมนติก คือ แมวไปหานิโคลที่บ้าน พร้อมกับคุกเข่าขอแต่งงาน และนิโคลก็ตอบตกลงทั้งน้ำตาด้วยความตื้นตัน

ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้ขออนุญาตจากคุณพ่อคุณแม่และครอบครัวของฝ่ายหญิงเรียบร้อยแล้ว

สำหรับช่วงเวลาที่ทั้งคู่คบหาเป็นแฟนกันนั้นอาจจะไม่นาน แต่ทั้งคู่รู้จักกันในฐานะเพื่อน ที่ทำงานมาเกือบ 5 ปีแล้ว แต่รู้จักกันในมาเรียนรู้และคบกันในแบบแฟนระยะช่วงหลัง โดยก่อนหน้านี้ “นิกกี้” มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่แวะเวียนเข้ามาแจกขนมจีบไม่ใช่น้อย  แต่เธอก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ อยู่เพียงไม่กี่คน คือ “ฟรองซ์” หนุ่มลูกครึ่งที่คบหากันตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือ


จากนั้นก็มาเป็นข่าวกับนักร้องลูกครึ่งปากกว้าง  “ปีเตอร์  คอป ไดเรนดัล” มีข่าวกิ๊กกับ “อ้อม-สุนิสา  สุขบุญสังข์” แต่ทั้งคู่อกมายืนยันว่าเป็นเพียงเพื่อนกัน

ด้าน “แมว” ก็เคยมีอดีตรักกับสาวเซอร์ “ทราย  เจริญปุระ” แต่แล้วทุกอย่างก็จบลงด้วยช่องว่างระหว่างวัย จากนั้นก็มาพบรักกับพีอาร์.และผู้จัดการส่วนตัวในขณะนั้น ซึ่งเป็นสาวสวยผิวขาวร่างบาง ที่คบหากันเนิ่นนานจนเกือบจะแต่งงานกันอยู่รอมร่อ แต่สุดท้ายกามเทพก็ทำให้ “แมว” และ “นิกกี้” มาพบรักกัน ตกลงจะใช้ชีวิตร่วมกันในที่สุด เพราะทั้งคู่เจอคนที่ตัวเองคิดว่า “ใช่” โดยจัดพิธีมงคลสมรส เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2547 ที่โรงแรม แชงกรี-ลา หลายคนอิจฉาและร่วมแสดงความยินดี

จากนั้นก็มีทายาทด้วยกัน 1 คน คือ “น้องทิกเกอร์” ลูกชายวัย 3 ขวบกว่า กำลังน่ารักน่าชัง แต่ไม่สามารถดึงสายใยความรักให้พ่อและแม่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้

“แมว” และ “นิกกี้” ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน 5 ปี จนจบชีวิคู่ลงเมื่อวันที่ 15 กพ 2551 ด้วยเหตุผลว่าไม่มีเวลาให้กัน มีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ไม่ตรงกัน โดยฝ่ายชายออกมายืดอกยอมรับว่า ตนเองยังทำหน้าที่ของสามีได้ไม่สมบูรณ์ พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่มีเรื่องของมือที่สามอย่างแน่นอน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์