หยาด หนักอก กระเพื่อมสุพรรณหงส์

เก็บควันหลง ณ โรงละครสยามนิรมิต ในงานประกาศผลรางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ “สุพรรณหงส์ ครั้งที่ 17” ประจำปี 2550 โดยสมาคมสมาพันธ์ภาพยนตร์แห่งชาติ

บรรยากาศงานในปีนี้มีดาราเข้าร่วมงานกันอย่างคึกคัก แต่ไฮไลท์ของงานนี้น่าจะดูการที่สาวงามแต่ละคนต่างแต่งชุดกันมาประชันความสวยสง่า ให้สมกับงานนี้ซิถือว่าสุดยอดจริงๆ

ที่ถูกจับจ้องไม่แพ้ใครในงานนี้คงไม่พ้นนางเอกจากวิกดังค่ายพระราม 4 หยาด-หยาดทิพย์  ราชปาล และ  ปู-ไปรยา  สวนดอกไม้

นางเอกสุดเซ็กซี่จากวิกหมอชิต ทั้งคู่มาเจอกันในงานนี้ได้เพราะฝ่ายแรกมีงานภาพยนตร์จอเงินเป็นครั้งแรกเรื่อง “หมุนมานคลุกฝ่น” ของค่ายพระนครฟิล์ม และ ฝ่ายหลังแสดงเรื่อง “บางกอกอะดรีนาลีน” ของค่ายบ๊อก ออฟฟิศ เอนเตอร์เทนเม้นท์  จึงเรียกได้ว่านอกจากจะเป็นการโคจรมาพบกันครั้งสำคัญของนางเอกดาวรุ่งทางจอแก้วแล้ว ความสามารถและดีกรีความร้อนแรง ก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน
 
โดยเฉพาะการประชันโฉมของทั้งคู่ดูแล้วอิ่มใจเป็นบุญตาจริงๆ

ยิ่ง “หยาด” แล้วช่วงนี้รู้สึกจะมาวินแซงทางโค้งกว่าเพื่อนๆ ในกลุ่มช่องเดียวกัน และมากกว่าสาวคนอื่นๆ ในวงการซะด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ก่อนหน้านี้กับทั้ง พอล-ภัทรพล,  ไผ่-วันพอยท์ (ที่ยังคลุมเครือไม่หาย) หรือแม้แต่ล่าสุดกับ “ต่าย-ณัฐพล  ลียะวณิช” ที่ดูแล้วอย่างไงก็ไม่รู้ แต่ที่แน่ๆ เพราะความใหม่และสดเสมอของตัวเธอละมั้งที่จะมากระชากใจเรทติ้งจากชายหนุ่มให้มาลุ่มหลงใต้วงแขนได้ตลอดเวลา และยิ่งในอนาคตหนังเรื่อง “หมุนมานคลุกฝุ่น” ของค่ายพระนครฟิล์มที่เตรียมจะเข้าฉายเร็วๆนี้ เลยไม่แปลกใจเลยที่โอกาสและภาษี การตักตวงความดังจะไปไกลเกินกว่า “ปู-ไปรยา  สวนดอกไม้” หลายขุมเชียวนะ  ส่วนด้านรายได้ ของหนังเรื่องไหน ? จะเข้าตาประชาชนนำฉิวทำยอดรายได้ทะลุ 100 ล้านไปได้ก็ต้องรอลุ้นกัน


ขอขอบคุณภาพจาก



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์