แพรว เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิกฟรอยด์ ยันไม่มีมือที่สาม


แพรว เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิกฟรอยด์ ยันไม่มีมือที่สาม

หลังจากที่ได้เลิกรากันไปช่วงต้นปี จนในที่สุดสาว แพรว คณิตกุล เนตรบุตร ก็ได้ออกมาเปิดกับสิ่อมวลชนเป็นครั้งแรก สาเหตุที่เลิก กับหนุ่ม ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ โดยเจ้าตัวยืนยันไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สาม แต่เป็นเพราะความคิดต่าง ชีวิตต่าง



แพรว เปิดใจครั้งแรก สาเหตุเลิกฟรอยด์ ยันไม่มีมือที่สาม

สภาพจิตใจแข็งแรงแล้ว ?
แพรว คณิตกุล : แพรวโอเค จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องของการที่เส้นทางตรงปลายไม่เหมือนกัน ความคิดที่เราไปเรื่อย ๆ แบบนี้ มันเหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่เราสามารถไปเที่ยวได้ มันไม่ใช่ความผิดของใคร บางทีความรู้สึกที่ทำให้เรารู้สึกว่า การที่เราจะไปถึงตรงนั้นมันไม่เหมือนกันเท่านั้นเอง เพราะฉะนั้นเราไม่โทษว่าใครเป็นอะไรเลย ใครผิดเรื่องตรงไหน เรื่องยิบย่อยแพรวไม่มานั่งลงในรายละเอียด แต่เพียงว่าเรารู้ตัวเราเองว่าเราต้องการอะไร รู้ว่าตัวฟรอยด์เองเป็นยังไง เลยรู้สึกว่ามันดีกว่าที่เราจะจบ โดยไม่ได้มีสิ่งแย่ ๆ ให้กัน

อะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้แพรวตัดสินใจเดินออกมา ?

แพรว คณิตกุล : มันเป็นอะไรหลาย ๆ อย่างในวิถีทางของความคิด การใช้ชีวิต ความต้องการ คือมีคนบอกว่าในหลักของคนที่เป็นคริสเตียน ต้องรู้จักคนรักของเราว่าเขาเป็นยังไง แพรวเองแพรวค่อนข้างโฟกัสในเรื่องนี้ มันจะมีเรื่องของการที่ว่า เวลาเราทะเลาะกับแฟนหรือมีปัญหากับแฟนมันสามารถทำให้เราคิดได้ว่าแฟนเราเป็นคนแบบไหน เขาเป็นคนชอบคำพูดดี ๆ หรือเปล่าในเวลาที่เราทะเลาะกัน เขาเป็นคนที่ต้องการของ เวลาให้ปุ๊บดีเลย หรือเป็นคนที่ต้องการสัมผัสที่ดี คือมันจะมีหลักของความเป็นเราอยู่ ถ้าสมมุติว่าพวกสิ่งเหล่านี้เราไม่รู้ซึ่งกันและกัน แล้วก็ให้อีกคนหนึ่งทำในแบบนั้นในแบบที่เราต้องการ มันเลยกลายเป็นว่าเราเองก็ไม่อยากที่จะให้เขามานั่งฝืนด้วย เพราะเขาเป็นคนแบบนั้นและเราเป็นคนแบบนี้ คือถ้าเราได้รับหลักการอันนี้มาปุ๊บมันไม่ใช่เป็นแค่หลักเดียว คือมันเป็นเรื่องของในระยะยาวว่ามันเป็นแบบนั้นจริง ๆ มันคนละทาง เลยกลายเป็นว่าเราตัดสินใจถอยออกมาดีกว่า

ใครเป็นคนตัดสินใจพูดเรื่องนี้ก่อน ?
แพรว คณิตกุล : มันเป็นวันครบรอบพอดี แล้วแพรวรู้สึกว่ามันเป็นจุดที่เราต้องคุยกัน ก็เริ่มคุยพร้อม ๆ กัน ถามว่าเสียใจแค่ไหน รับว่าก็เสียใจ แต่ไม่ได้เสียดายเวลา เพราะเรารู้สึกว่าเราคบกับเขามาเขาก็ให้เกียรติเราดี มีน้ำใจให้กัน มันทำให้เราไม่ได้รู้สึกแย่ ในระหว่างที่เราคบกัน การดูกันไป เรามองกันตลอดอยู่แล้ว มันเลยไม่ได้มีความรู้สึกว่าต้องมานั่งขอเวลา เพราะแพรวรู้สึกว่าเขาเองเขาก็รู้ตัวว่าเขาทำดีที่สุดแล้วเหมือนกัน

แต่มีคนหลายคนที่ถูกโยงมาเป็นมือที่สาม ในการเลิกกันครั้งนี้ของเรา ?
แพรว คณิตกุล : ไม่ใช่ใด ๆ ทั้งสิ้น ในหมวดของฟรอยด์ไม่มี ไม่เกี่ยว คือตอนแรกไม่พูดเลย มันเริ่มกลายเป็นว่าโยงไปถึงคนอื่น แล้วคนก็เข้าไปรุมฟรอยด์สุด ๆ เพราะแพรวรู้สึกว่าฟรอยด์เองเขาก็ต้องเสียใจในจุดที่ว่าเราต้องห่างกัน เขาก็ไม่ควรที่จะถูกซ้ำเติมอะไรอีก เพราะมันไม่ใช่แค่ว่าเรื่องทั้งหมดเป็นเรื่องเดียวอยู่แล้ว เวลาคนจะเลิกคบกัน มันมีคนอื่นปุ๊บมันก็เป็นเรื่องเดียวแล้วจบเลย แต่อันนี้คือมันเป็นเรื่องหลาย ๆ เรื่องรวมกัน เพราะฉะนั้นกว่าจะถึงตรงนี้มันก็ใช้เวลา



เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1425873701
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:15 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์