จีจ้า หน้าบานช็อคฯเกินเป้า ปฏิเสธลูกรักเสี่ยเจียง

ความแรงของหนัง “ช็อคโกแลต” ยังคงทำรายได้อย่างต่อเนื่องโดยสามารถผ่านหลัก 50 ล้านแล้ว

สหมงคลฟิล์ม เลยทำการเลี้ยงฉลองตั้งเป้ามุ่งทะยานสู่หลัก 80 ล้าน ทำเอานางเอกบู๊หน้าหวาน จีจ้า-ญาณิน วิสมิตะนันทน์ ดีใจหน้าบานที่ประสบความสำเร็จ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่ลูกรักคนใหม่แทน จา-พนม ของ เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ  จีจ้า เปิดเผยว่า “จ้ายังไม่ได้ดูหนังตัวเองแบบเต็ม ๆ เลย"


ก็มีดูแค่วันรอบสื่อกว่าจะเข้าโรงหนังก็ฉายไปเยอะแล้ว

ช่วงนี้ก็เดินสายโปรโมทไม่มีเวลาเลย แต่หนังทำรายได้ขนาดนี้ก็ดีใจนะ เพราะวันแรก ๆ เครียดและกดดันมาก ความที่เป็นเรา ซึ่งโนเนม ก็รู้สึกว่าใครจะสนใจ ใครจะดูไหม แต่พอผ่านไปก็ฟีดแบคดีมาก บางคนบอกว่าดูแล้วสนุก บางคนบอกว่าไปดูมาแล้ว 2 รอบ 5 รอบ คนดูก็มาให้กำลังใจ ถามว่าเจ็บไหม

สู้นะ แค่นี้ก็พอใจแล้ว ส่วนเรื่องที่มีซีดีผีเยอะ แน่นอนต้องเสียใจอยู่แล้ว

คือมันเป็น 4 ปี ที่เรามุ่งมั่นทำมันแทบตาย เรื่องแค่นี้เด็กมันยังรู้เลยว่าอะไรผิดอะไรถูก แต่ให้รู้ไว้ว่า เราก็ทำมาเหนื่อยนะ เราก็คนทำงานเหมือนกัน เราทำอะไรเขาไม่ได้จริง ๆ มันเป็นปัญหาที่เรื้อรังมานาน มันคือสิ่งที่คนรู้ว่าอะไรผิดอะไรถูกแต่ก็ยังจะทำกัน ความตั้งใจแรกของจ้ากะไว้ว่า 50 ล้านก็พอ เพราะว่าเราหน้าใหม่

แต่ตอนนี้มันเลยคาดมาแล้ว ตอนนี้ก็ไปไหนมาไหนมีคนรู้จัก

มีคนเข้ามาขอลายเซ็น ถ่ายรูป เราก็รู้สึกว่า โอ้โห อยากได้ลายเซ็นเราด้วย ทั้ง ๆ ที่ไม่กี่วันมานี้เรายังเดินหัวฟู ตัวเหี่ยว อยู่เลย ต้องมีไปซ้อมเซ็นลายเซ็นด้วย ต้องหัดไว้ว่าจะเซ็นยังไง ดีไซน์กันสุดฤทธิ์ วันนี้จ้าพอใจและดีใจแล้วที่ทุกคนบอกว่าหนังสนุก”


...หลายคนมองว่าเป็นลูกรักคนใหม่ของเสี่ยเจียงนะ?...

“จ้าก็เหมือนเดิมนะ ทุกคนเขาก็ปล่อยจ้าใช้ชีวิตเหมือนเดิม แต่ตรงนี้จ้ารู้สึกว่ามันเป็นช่วงหนังมากกว่า ที่ตอนนี้เป็นช็อคโกแลตก็เลยเป็นจ้า ถ้าเป็นช่วง “รักแห่งสยาม” น้อง ๆ ก็จะถูกชูขึ้นมา มันเป็นช่วงใครช่วงมัน ถ้าถามว่าเป็นลูกรักไหม จ้าว่าทุกคนก็เป็นลูกรัก”

...แต่มีคนมองว่าจ้ามาแทนที่ จา-พนม?...

“ไม่มีใครแทนที่ใครได้ เพราะว่าความถนัดความสามารถของแต่ละคนมันต่างกัน ทุกคนมีความสำคัญเท่าเทียมกันหมด อยู่ที่ว่าสังคมภายนอกจะมองยังไง”

...ตอนนี้เริ่มมีแฟนคลับหรือยัง?...

“มีแล้ว มีน้อง ๆ มาตาม ทำเว็บไซต์ให้ ตรงนี้ดีใจที่เขาให้ความสำคัญกับเรา คือเราก็แค่คนธรรมดา”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์