บุ๋ม ฟิตหุ่นถ่ายทูพีซ ยัน!ไม่เคยคิดทิ้งลูก

ดูเหมือนพักนี้ "บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" จะผอมลงไปผิดตา ไม่รู้ว่าตรอมใจหรือเปล่า เพราะล่าสุดมีข่าวออกมาอีกว่าหอบลูกน้อย "น้องอันดามัน" ไปให้สามีเลี้ยง จนโดนครหาว่าเป็นแม่ใจร้าย ทิ้งลูกได้ลงคอ วันก่อนเจอในงานแต่ง "ตี้-สมเจตน์" บุ๋มรีบชี้แจงถึงเรื่องผอมและเรื่องลูกให้ฟังว่า

          บุ๋ม : ก็ไม่ได้ไปทำอะไรมา คือบุ๋มเตรียมตัวถ่ายแบบชุดว่ายน้ำของ เปรียว ออกซัมเมอร์นี้ ถามว่าหวือหวามั้ย ไม่นะ ก็ตามสไตล์บุ๋มแหละ เป็นบีกินี่เหมือนเดิม ก็คือถ่ายปีละเล่ม แต่ปีนี้อาจจะสอง กำลังคุยคอนเซ็ปต์กันอยู่ค่ะ

ดูเฟิร์มขึ้นเยอะมาก?

          บุ๋ม : ใช่ค่ะ เราซิทอัพวันละ 100 ครั้ง แหม!เราลูกหนึ่งแล้ว มันคงจะกลับมาง่ายๆ เหมือนเดิมไม่ได้ ก็ต้องสู้กับมันหน่อย ลดไปหลายโลเหมือนกัน เรื่องเข้าคอร์สก็ต้องมีบ้าง แต่ในส่วนของเฟิร์มมิ่งมากกว่า เพราะเวลาเราลดน้ำหนักผิวหนังมันจะไม่กระชับ ก็ต้องมีเข้าคอร์สบ้าง

คอนเซ็ปต์ดีเหรอถึงตัดสินใจถ่ายแบบในครั้งนี้?

          บุ๋ม : คือกับเปรียวเขาก็คุยกันโอเคนะ เขาเหมือนกับว่าถ่ายที่สบายๆ ไม่ได้หนักกับบุ๋มมากนัก และบุ๋มยังเป็นตัวของตัวเองได้ค่ะ

ไม่ได้ถ่ายประชดรักใช่มั้ย?

          บุ๋ม : โอ๊ย! บุ๋มถ่ายมาตั้งนานแล้ว เพราะฉะนั้นไม่มีปัญหาเรื่องนี้เด็ดขาด

ทำใจหรือยังถ้ารูปถ่ายชุดว่ายน้ำออกมา?

          บุ๋ม : ก็ถือว่าทำใจถ้ามีข่าวมีกระแสตามมา เพราะว่าบุ๋มโดนประจำ ทุกปีที่บุ๋มถ่ายก็จะโดนอะไรอย่างนี้ประจำ แต่คนก็น่าจะเข้าใจเราก็แค่ทำงานของเราไป แต่ของบุ๋มเป็นในลักษณะที่เป็นพรีเซ็นเตอร์เราก็ต้องถ่าย ดังนั้นมันก็แค่ทำงาน เราก็ทำงานถ่ายแบบมาหลายปีแล้ว เวลาที่บุ๋มทำงานบุ๋มก็จะเต็มที่กับมันเลยไม่ตกใจ แต่ถ้ามีแบบฮือฮามากกว่านี้อาจจะตกใจก็ได้

ถามเรื่องคุณวีบ้างที่ว่าบุ๋มเอาลูกไปให้เขาเลี้ยง?

          บุ๋ม : จริงๆ แล้วเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า ก็เลยกลายเป็นข่าวหนักมากเลยว่าบุ๋มทิ้งลูก บุ๋มก็ตกใจว่าทำไมข่าวที่ออกมามันแรงจัง ซึ่งมันไม่มีทางที่เราจะทิ้งลูกของเราได้หรอกใช่มั้ย และทุกคนก็รู้ว่าบุ๋มหวงลูกแค่ไหน คือตอนนี้บุ๋มมีการเปิดตัวธุรกิจ "BSC ปนัดดา" และต้องวิ่งงานต่างประเทศเยอะ พอเราวิ่งเยอะก็เลยคุยกับคุณวี อย่างถ้าเอาอันดามันไปไว้ที่คอนโด คุณวีก็สามารถไปเยี่ยมลูกได้ หรือถ้าอันดามันไปอยู่ที่บ้านคุณวี บุ๋มเองก็สามารถไปหาลูกได้เช่นกัน

          แล้วพอช่วงที่บุ๋มไปต่างประเทศ เขาก็บอกว่าเขามีเวลาเลี้ยงลูกได้มากกว่า ทำไมไม่เอาอันดามันไปไว้ที่บ้านเขา เผื่อลูกได้เวลาฉีดวัคซีนแล้วใครจะพาไป เออมันก็จริงก็เลยให้อันดามันไปอยู่ที่บ้านพ่อเขา ถ้าธุรกิจของบุ๋มลงตัวเมื่อไหร่ ก็เอากลับบ้านมาเลี้ยงเองเหมือนเดิม คือมันแล้วแต่บุ๋มทุกอย่างเลย ว่าบุ๋มจะให้เขาอยู่กับใคร และอีกอย่างเราไม่ได้ทะเลาะกัน บุ๋มก็สามารถไปหาอันดามันตอนไหนก็ได้ อย่างเมื่อคืนก็ไปหาอันดามันจนเขาหลับ

แต่มีข่าวว่ายกลูกให้เขาแล้ว?

          บุ๋ม : ไม่มีทางบุ๋มรักลูกจะตาย แต่นักข่าวจะตัดแต่ละประโยคไป แล้วเหลือบางประโยคเท่านั้นที่จะเขียน อย่างที่ว่ายกอันดามันให้คุณวีจนกว่าคุณวีจะมีคนใหม่ คือที่จริงแล้วที่อันดามันจะไปอยู่กับเขาเนี่ยก็ได้ แต่ถ้าคุณมีคนใหม่จะไม่ให้ไปอยู่ด้วยแล้วนะ เพราะเราไม่รู้ว่ายังไง และถ้าเขามีใหม่ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเจอแล้วมั้ง เพราะว่าเขาก็ต้องดูแลครอบครัวของเขาไป แต่เขาจะตัดบางประโยคออกไปจนกลายเป็นว่านังนี่ใจร้ายจังเลย ทิ้งลูกได้ลงคอ

คุณวีตกใจมั้ยตอนที่อ่านข่าว?

          บุ๋ม : เขาอ่านข่าว ก็อ่านให้พี่สาวบุ๋มฟังด้วยนะคะ พี่สาวบุ๋มจะอยู่กับอันดามันตลอด ถึงไปนอนบ้านคุณวีก็จะมีพี่สาวบุ๋มไปด้วยตลอด และบุ๋มไม่มีทางที่จะปล่อยให้ลูกไปอยู่ตามลำพังแน่นอน พอพี่สาวอ่านข่าวก็ตกใจเหมือนกัน ว่าเออมันกลายเป็นเรื่องใหญ่โตไปแล้ว แล้วชีวิตประจำวันปกติบุ๋มก็สามารถไปนอนบ้านคุณวีได้

ข้อมูลจาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์