แหม่ม บ่ายเบี่ยง ส่งบัตรเชิญ นิด-อรพรรณ ร่วมงานเปิด OHO

แหม่ม-คัทลียา เคลียร์อีกรอบ หนังสือ โอ้โห เปล่าทำตีคู่แข่ง Oop's โวยสื่อเขียนข่าวเหมาไปเองว่าเหมือน กัดน่าเบื่อเขียนแต่ประเด็นเดิมๆ เผยส่งบัตรเชิญอดีตเจ้านาย นิด-อรพรรณ มาร่วมงานเปิดหนังสือ บ่ายเบี่ยงตอบอีกฝ่ายจะมาร่วมงานได้หรือไม่ เหยาะหวานบอสนิดยังเป็นผู้มีพระคุณที่เคารพรักเสมอ

ใกล้ถึงวันเปิดตัวหนังสือ OHO กระแสข่าว แหม่ม-คัทลียา ตั้งใจทำหนังสือออกมาแข่งกับนิตยสาร Oop's ของอดีตเจ้านาย นิด-อรพรรณ ก็ยิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งที่เจ้าตัวเคยออกมาปฏิเสธไปแล้ว ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอหน้าอดีต เจ้าหญิงเบนโล จึงได้เข้าสอบถามถึงประเด็นดังกล่าวอีกครั้ง เจ้าตัวทำหน้าเซ็งก่อนตอบว่า

"แหม่มไม่เคยบอกเลยว่าคล้ายๆ Oop' s ทุกคนไปเขียนกันเอาเองหมด จริงๆ หนังสือบันเทิงมันเหมือนกันอยู่แล้ว เพราะว่ามันเล่นข่าวบันเทิง อย่างน้องๆ เอง สมมติตอนนี้กระแสมีอะไร ทุกคนทุกฉบับก็ลงเหมือนกันหมด เราก็คงต้องลงเหมือนกัน แต่มันก็จะมีเอกลัษณ์ในเรื่องวิธีการเขียนข่าว ภาพที่เราใช้หรือเนื้อหาที่เราลง หรือวิธีการนำเสนอมันจะไม่เหมือนกันอยู่แล้ว อย่างนึงเราคงต้องพยายามไม่ให้เหมือนคนอื่น เพราะว่าเราจะไปเหมือนคนอื่นทำไม ยิ่งเหมือนยิ่งแย่ เพราะว่าเขาอยู่ในตลาดอยู่แล้ว แหม่มว่าเรื่องที่จะให้เหมือนเล่มนั้นเล่มนี้ แหม่มว่าจบเถอะพอแล้ว พูดกันมานานแล้ว ก็บอกกันไปแล้วว่ามันไม่ได้เหมือนกับใคร มันต้องลองอ่านดู ความเหมือนก็คือเป็นหนังสือบันเทิงเท่านั้นเอง"

"โดนจับตามองแบบนี้เรื่อยๆ ก็ชินแล้ว เฉยๆ แต่ไม่เบื่อกันเหรอคะ เขียนแต่เรื่องเดิมๆ ซ้ำแล้วซ้ำอีก (ตอนนี้เรตติ้งหนังสือ Oop's แผ่วลง คิดเข้ามาแทนที่มั้ย?) แหม่มไม่เคยคิดว่าหนังสือเราจะมาแทนที่ใคร มันเป็นอีกทางเลือกหนึ่งมากกว่า เหมือนร้านอาหารสมมุติตอนนี้มีอยู่ 20 ร้าน ของเราก็อาจจะเป็นร้านที่ 21 มันขึ้นอยู่กับคนอ่านมากกว่าว่า คนอ่านจะเลือกชิมร้านไหน ถูกใจร้านไหน"

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกระแสข่าวกินเกาเหลากับผู้บริหาร โพลีพลัส นิด-อรพรรณ วัชรพล ที่ยังคงลือกระหน่ำไม่เลิก ถามว่าเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจได้ส่งบัตรเทียบเชิญอีกฝ่าย มาร่วมงานวันเปิดตัวหนังสือวันที่ 19 ก.พ. นี้หรือไม่ อดีตเจ้าหญิงเบนโลตอบแบบเลี่ยงๆ ว่า

"แหม่มก็เชิญทุกคนเลย แต่ไม่รู้ว่าทุกคนจะมีใครว่างบ้าง บางคนอาจจะติดงาน ถามว่าที่ผ่านมาแหม่มได้ขอคำปรึกษาในเรื่องทำหนังสือจากพี่นิดบ้างมั้ย คือแหม่มไม่ได้พบพี่นิดค่ะ เพราะวันนั้นที่ไปพี่นิดก็ไม่อยู่ ในส่วนของงานละครพี่นิดก็ยังไม่ได้ติดต่อมาให้แหม่มเล่น แต่พี่นิดยังเป็นผู้มีพระคุณ และเป็นคนที่แหม่ม และคนทั้งบริษัทรักและเคารพอยู่เสมอค่ะ"


สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์