อุ้ม พลิกลิ้น ยอมสละคาน โต้ผอมเพราะโรคอนอเร็กเซีย

ยิ่งเจอยิ่งผอม อุ้ม-สิริยากร ยันเปล่าเป็นโรคกินอาหารผิดปกติ อนอเร็กเซีย บอกน้ำหนักลดเพราะเลิกกินจุกจิก ตอนนี้แข็งแรงดี และทานอาหารถูกต้องทุกอย่าง เผยสัมพันธ์ไฮโซ ด้วง-ดวงฤทธิ์ เป็นพี่คนสนิท พลิกลิ้นลังเลยอมสละคานทองนิเวศน์แล้ว

หอบร่างกายที่ผ่ายผอมกว่าเดิม มาร่วมแสดงความยินดีกับนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในวันเปิดร้านไอศครีม เรดแมงโก้ ผู้สื่อข่าวจึงรุมถาม อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส ถึงสาเหตุที่ทำให้รูปร่างซูบลงจนเหลือแต่กระดูกเช่นนี้ อดีตนางเอกสาวคนดังตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "คิดว่าก่อนหน้านี้คงอ้วนไป (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว ที่น้ำหนักลดเพราะทำงานแล้วก็ไม่ทานจุกจิก แต่ก่อนหน้านั้นจะทานขนม น้ำหนักเลยค่อนข้างน่ากลัวมาก (หัวเราะ) ถ้าเอารูปสมัยก่อนมาเทียบจะลดไปสัก 7 กิโลจาก 52 เหลือ 45 กก.ภายในเวลา 5-6 เดือน น้ำหนักจะค่อยๆ ลดลงไปเรื่อยๆ จนถึงน้ำหนักที่เหมาะสมของร่างกาย มันก็จะหยุดเอง"

"มีข่าวว่าอุ้มผอมเพราะเป็นโรคนั้นโรคนี้ก็ตลกดี (หัวเราะ) หลายคนบอกว่าเป็นโรคอนอเร็กเซีย คือช่วยบอกได้มั้ยว่า ทำยังไงให้เป็นโรคอนอเร็กเซีย ก็มีหลายคนทักมาด้วยความเป็นห่วงว่า ผอมไปหรือเปล่า ไม่สบายหรือเปล่า บางคนฝากคุณพ่อคุณแม่มาถามก็มี ก็ขอฝากบอกไปว่าขอบคุณมากที่เป็นห่วง แต่อุ้มแข็งแรงดี น้ำหนักลดเองตามธรรมชาติ ไม่เคยทานยา และทานอาหารที่ถูกต้องด้วย"

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า หวานใจไฮโซ ด้วง-ดวงฤทธิ์ บุนนาค ว่าอย่างไรบ้างเกี่ยวกับรูปร่างที่เปลี่ยนไป สาวสุดติสท์ตอบเพียงสั้นๆ ว่า "ก็ไม่ว่ายังไงค่ะ (ที่ประกาศว่าจะไม่แต่งงานจริงหรือเปล่า?) ไม่บอกเรื่องนี้ได้มั้ย เพราะเป็นเรื่องที่เราไม่ทราบว่าอนาคตจะเป็นยังไง ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นก็จะบอกความจริง ตอนนี้ก็นั่งคุยแล้วบอกคุณพ่อว่า ตั้งชื่อหนูมาว่า สิริยากร พุกกะเวส ใช่มั้ย งั้นหนูก็จะเป็น สิริยากร พุกกะเวส ของคุณพ่อไปเรื่อยๆ แต่ไม่ได้คิดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ ความสัมพันธ์ของเราสองคน ณ วันนี้ก็ยังสนิทกัน เป็นเพื่อนเป็นพี่เป็นน้องกันค่ะ" 

                                                                 สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์