กระแสถล่มกลับ 2 นักร้องหนุ่ม แฟนเก่าหมวยลี่ แมนจัดรุมผู้หญิง

ฉาวไม่หยุด ดราม่าสนั่นไปอีก - ปมสัมพันธ์ อดีตนักร้องสาว หมวยลี่ เอเอฟ กับ พระเอกดัง ที่มีทั้งแช็ตและภาพความสัมพันธ์เผยออกมา โดยฝ่ายหญิงเข้าแจ้งความถูกแฮ็กไอจี ก่อนหน้านี้นั้น
ล่าสุด พบว่า 2 แฟนเก่า ของสาวหมวยลี่ กับ ปูน AF11 และ คิว AF11 ก็ออกมาโพสต์แรงๆ ถึงเรื่องนี้ รวมทั้ง เมฆ จิรกิตติ์ ก็โผล่แจมคอมเมนต์ 2 แฟนเก่า หมวยลี่ แถมแท็กถึง สาวหมวยลี่ ยาวเหยียดแบบนี้ด้วย

"เพื่อนคนไหนก็ตามที่ไปได้ยินเรื่องอะไรก็ตามเกี่ยวกับผมจากบุคคลคนนี้ Patchamon Thaneewatcharakul ให้รู้ไว้เลยนะครับ ว่าไม่จริง และไม่มีอะไรจริงจากคนคนนี้ทั้งนั้นแหละ ที่เอาเรื่องผมไปพูดแบบผิดๆ แรงๆ กับใครต่อใคร

ผมทราบหมดแล้วนะครับ หรือยังไม่หมดก็ไม่ทราบ แต่คุณเอาไปเล่าเยอะมากเลย ถ้ามีมากกว่านี้ผมก็นับถือคุณมากเลยนะ ใจคุณได้มากที่กล้าเล่านิทานหลอกเด็ก กับคนมากมายหลายกลุ่มได้ราวกับว่ามันคือเรื่องจริง โดยไม่รู้สึกผิดอะไรเลย กับคนที่ผมไม่น่าเชื่อว่าจะได้ยิน ยังบอกว่าได้ยินเรื่องราวที่คุณเล่าเลย


 กระแสถล่มกลับ 2 นักร้องหนุ่ม แฟนเก่าหมวยลี่ แมนจัดรุมผู้หญิง

เพิ่งรู้เลยนะครับว่าคุณพูดอะไรแบบนี้ถึงผม รับไม่ได้มากๆครับ นี่ถ้าไม่มีข่าวแบบนี้ออกมา ผมก็คงยังไม่รู้นะครับเนี่ย5555 ตอนแรกก็สงสารนะ สงสารที่คุณทำตัวเองซ้ำๆซากๆไม่แก้สักที แต่พอรู้แบบนี้ คุณทำกับผมด้วย

ผมขอเตือนดีกว่าว่าถ้าใครคิดจะไปเชื่อเธอคนนี้ไม่ว่าเรื่องอะไร ให้คิดให้มากๆ และขอเตือนว่าใครจะไปวางใจไปรู้จักกับคนคนนี้ ห่วงตัวเองเยอะๆนะครับ ปล.ไม่ต้องห่วงนะครับ ผมน่ะสบายๆ แค่เคืองนิดหน่อย แต่ไม่ได้เจ็บอะไร ที่ต้องบอกให้ "สู้ๆ" น่ะ คือฝั่งนั้นครับ #หมวยลี่โป๊ะแตก สู้ๆนะครับ สู้กับกรรม ที่ตัวเองก่อขึ้นน่ะ"

อย่างไรก็ตาม หลังฝ่ายชายทั้ง 3 คนออกมารุมถล่ม สาวหมวยลี่ จนโลกโซเชียลยิ่งแห่ถล่มด่า ฝ่ายหญิงหนักนั้น อีกด้านก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ฝ่ายชายรุนแรงเช่นกันด้วยว่า เรามาถึงยุค ที่ผู้ชายลุกขึ้นมารุมด่าผู้หญิง พร้อมถามหาความแมนของฝ่ายชาย มันต้องถึงกับประจานด่าซ้ำเติมผู้หญิงเลยเหรอ

ส่วนอีกด้านของความเห็นก็บอกว่า ผู้ชายคงทนไม่ไหวมั้ง ถึงออกมาพูดแบบนั้น พร้อมบอกผู้ชายก็เท่าเทียมผู้หญิง ทำไมจะด่าผู้หญิงไม่ได้ ดุเดือดเลยงานนี้




 กระแสถล่มกลับ 2 นักร้องหนุ่ม แฟนเก่าหมวยลี่ แมนจัดรุมผู้หญิง


 กระแสถล่มกลับ 2 นักร้องหนุ่ม แฟนเก่าหมวยลี่ แมนจัดรุมผู้หญิง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : เป็ดผี
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 125.25.23.131

125.25.23.131,,node-4n7.pool-125-25.dynamic.totbroadband.com ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
โชกโชน!! ชนะเลิศ


[ วันอังคาร ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 11:53 น. ]
คุณ : u1984931731
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:15 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์