ไหม ยันเคยคบ เฉินกวนซี

เคยออกมาให้สัมภาษณ์ตั้งนานแล้วว่า เคยคบกับพระเอกหนุ่มเพลย์บอย เฉินกวนซี หรือ เอดิสัน มาก่อน

แต่ปรากฏว่าดันไม่เห็นชื่อของนางเอกสาว ไหม-วิสา สารสาส ติดอยู่ในทำเนียบแฟนของพระเอกหนุ่ม แถมดีเจปากเก่ง มดดำ-คชาภา ตันเจริญ   ก็มาพูดออกอากาศทางรายการ “แฉแต่เช้า” คลื่น “94 อีเอฟเอ็ม” ในทำนองว่าไหมตู่ว่าตัวเองเป็นแฟนเฉินกวนซี ล่าสุดทั้งคู่ไปเจอกันในงานเปิดตัวร้านไอศกรีม “Red Mango” ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ



เอ้า!ไปดูซิว่าสาวไหมจะเม้งแตกมดดำกลางงานหรือเปล่า!

ไหม เผยว่า “เรื่องที่พี่มดดำออกมาบอกว่าไหมตู่ว่าตัวเองเป็นแฟน เอดิสัน ก็ขอยืนยันว่าไหมคบกับเขาจริง ๆ และเท่าที่รู้จักกันมา ถ้าเอดิสันไม่รู้จักใคร เขาก็จะไม่รับสายคน ๆ นั้น เรื่องที่มีคนออกมาพูดถึงเราในทำนองที่ไม่ดี ก็ไม่เป็นไร ใครจะพูดอะไรก็พูดไป แค่เรารู้ว่าเราทำอะไรก็พอแล้ว 

เอดิสันไม่ใช่คนที่เข้าหาได้ง่าย ขนาดสื่อที่ฮ่อง กงเองยังตามตัวเขายากเลย

ที่ผ่านมาไหมเองไม่เคยออกมาพูดก่อนนะว่าตัวเองเคยคบกับเอดิสัน มีนักข่าวมาถาม ไหมก่อน ไม่ใช่จู่ ๆ ก็พูดออกมาเพื่อหวังให้ตัวเองมีชื่อเสียง เพราะเราไม่เห็นจะได้อะไรจากตรงนั้นเลย ทุกวันนี้ก็ไม่ได้อะไรกัน แล้วไหมก็ทำงานเอง ไม่ได้ไปอาศัยชื่อเสียงเขา”

โกรธมดดำมั้ย?

“ไหมไม่อะไรกับพี่เขาหรอก ก็แค่อยากให้เขาพูดอะไรมีมูลมากกว่า ไม่งั้นเดี๋ยวคนจะเข้าใจไหมผิด  ไหมไม่ได้กุข่าว ใครที่เป็นเพื่อนไหมจะรู้ ถามเพื่อนไหมก็ได้ เวลาเอดิสันมาไทย เขาก็เที่ยวกับไหม เรามีรูปยืนยัน”


...มดดำก็มางานนี้ ได้เจอกันบ้างหรือเปล่า...

“ไม่หรอก ก็ฝากบอกพี่ ๆ สื่อให้ช่วยกระจายข่าวดีกว่า ไหมไม่เคยฟังพี่มดดำจัดรายการหรอก แต่ก็ได้ยินคนพูด ๆ ให้ฟัง แต่ไหมไม่ซีเรียสค่ะ”

คิดว่าจะมีรูปเราออกมามั้ย?

“ไม่มีแน่นอน เราเรียบร้อยออก(หัวเราะ) คือ เราไม่ชอบทำอะไรประเจิดประเจ้อ ไหมยังมีความเป็นเพศแม่นะ แล้วเราคบกันแค่ปีเดียวไม่ได้ลึกซึ้งอะไรขนาดนั้น”

...รู้สึกยังไงที่มีคนบอกว่าเอดิสันเป็นโรคจิต...

“เป็นอดีตไปแล้ว อย่าไปพูดอะไรถึงเขาเลย แต่เขาเป็นคนดีนะ ส่วนเรื่องเขาเป็นคนโรคจิตมั้ย ไหมคงไปห้ามความคิดใครไม่ได้ ก็แล้วแต่คนจะคิดค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์