หน่อย-เบนซ์-เทย่า รวมพลังบู๊ แซบเต็มพิกัด

เตรียมลงจอต่อจากละครเรตติ้งกระฉูดอย่าง “จำเลยรัก”

สำหรับละครแอ๊คชั่นเรื่อง “พยัคฆ์สาวแซบอีหลี” ผลงานจาก ค่ายหนุก-หนาน ที่รวมพลนักแสดงหลากรุ่นมาปะทะฝีมือกันสุด ๆ นำทีมโดย หน่อย-บุษกร จับคู่ซี้เก่า อู๋-ธนากร ตามด้วยคู่ เบนซ์-พรชิตา กับ หนุ่มพอล-ภัทรพล และคู่สุดท้าย สาวเทย่า โรเจอร์ ประชัน โกสินทร์ ราชกรม พร้อมด้วยเหล่านักแสดงสมทบอีกคับจอ 


“พยัคฆ์สาวแซบอีหลี” แนวดราม่า-แอ๊คชั่น เป็นเรื่องราวความรักที่กลายมาเป็นความแค้นของหญิงทั้ง 3 คน

ซึ่งต้องมารับโทษจำคุกโดยที่ตนเองไม่มีความผิดด้วยฝีมือของชายคนรัก ทำให้สามสาวรู้ซึ้งหัวอกเดียวกัน จึงสัญญาว่าถ้าออกไปได้จะชำระแค้นผู้ชายที่เคยรักเหล่านั้นให้สาสม เนื้อหาเรื่องนี้เข้มข้น ดุเดือด เผ็ดมัน มีครบทุกรส มาจากบทประพันธ์ของ วรรณึก เขียนบทโทรทัศน์โดย Sanctuary กำกับการแสดงโดย ปลา-พีรพล เธียรเจริญ งานนี้ไหนจะนักแสดงมีฝีมือมารวมตัวกันให้คึกคักแล้ว  ด้านฉากความตื่นเต้นก็จะบู๊เด็ดไม่แพ้กัน
 
การทำงานจะสนุกมากแค่ไหนต้องมาฟังคำบอกเล่าของนักแสดงหลัก ๆ ในเรื่อง เริ่มที่ หน่อย-บุษกร 

ที่เคยได้ฉายา “เจ๊โหด” จากละ คร “แรมพิศวาส” มาแล้ว คราวนี้มาโหดอีกแบบ เจ้าตัวเผยว่า “สำหรับเรื่องนี้ส่วนใหญ่จะเน้นหนักไปทางคิวบู๊ แน่นอนว่ากว่าจะผ่านไปได้แต่ละฉากมันยาก และเหนื่อยพอสมควร บางทีถ่ายทำกันตั้งแต่เช้ายันตี 4 ตี 5 ก็ต้องมีง่วง มีเหนื่อยกันบ้าง แต่เพราะอยากให้งานออกมาดีและสมจริงมากที่สุด ถึงเหนื่อยแต่ทุกคนก็ยอมเล่นกันเต็มที่ทีเดียว ส่วนการทำงานกับพี่ปลาเป็นคนสนุกและเป็นห่วงนักแสดงมาก ยิ่งถ้ามีฉากบู๊ที่ดูผาดโผนเกินไป   พี่ปลาจะให้ทีมงานเตรียมอุปกรณ์เซฟตี้ให้เป็นอย่างดี ทำให้เราอุ่นใจกล้าเล่นเองทุกครั้ง จึงอยากให้ทุกคนติดตามชมนะคะ”


ด้าน หนุ่มพอล มาในมาดตำรวจ ซึ่งคอยเป็นพี่เลี้ยงฝึกศิลปะการต่อสู้ให้สาว ๆ “แก๊งแมวป่า”

เจ้าตัวเผยว่า “เรื่องนี้ต้องขอยกนิ้วในความอึดให้ 3 สาว อย่าง พี่หน่อย เบนซ์ และเทย่า เพราะรับบทบู๊หนักมาก ๆ สำหรับผมเรื่องคิวบู๊ถึงจะเคยผ่านมาหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้ค่อนข้างหนักพอสมควร เพราะต้องใช้ศิลปะการต่อสู้ด้วยมือเปล่าซะส่วนใหญ่ ก็ต้องมีการฝึกซ้อมให้คล่องก่อนถ่ายจริงทุกครั้ง เพื่อเวลาเข้าฉากจะได้ดูสมจริง ก็ถือว่าท้าทายดีครับ ส่วนฉากกุ๊กกิ๊กกับเบนซ์ ไม่เขินครับ เพราะเคยร่วมงานกันมา แต่จะเกรงใจมากกว่าครับ”
 
สำหรับเบื้องหลังการถ่ายทำ ก็มันไม่แพ้เรื่องอื่น   ทำเอาผู้กำกับฯปลาต้องทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อเพิ่มอรรถรสในการดูให้กับผู้ชม

พร้อมจัดแต่ละฉากให้น่าตื่นตาตื่นใจไปกับฉากบู๊สมจริง นอกจากนี้ยังต้องเตรียมพร้อมเรื่องความปลอดภัยของนักแสดงแต่ละคนด้วย เพราะทุกคนบู๊กันถ้วนหน้า โดยเฉพาะฝ่ายนักแสดงผู้หญิง หน่อย, เบนซ์ และ เทย่า ที่ต้องออกท่าทางบู๊คนละแบบ ทีมงานเลยต้องหาผู้เชี่ยวชาญในด้านคิวบู๊มาช่วยติวเข้มกับนักแสดงทุกคนจนคล่องก่อนถึงจะลงมือถ่ายทำจริง

ด้านฝ่ายชายก็เคี่ยวไปแพ้กัน ต้องเน้นในเรื่องความแข็งแรง

หนักแน่น และจริงจัง เรียกว่ามีรายละเอียดเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นฉากบู๊ก็ต้องมีทีมสลิง เอฟเฟกต์ ทีมสตั๊นต์แมน และสแตนด์อิน ถ้าเป็นฉากขับรถผาดโผน ก็ต้องมีทีมอุปกรณ์เซฟตี้รถ เป็นต้น ที่สำคัญไม่ใช่เฉพาะฉากบู๊ที่มีอยู่ทั้งเรื่องเท่านั้น ยังมีฉากสุข เศร้า เหงา รัก อีกต่างหากแฟนละครน่าจะเต็มอิ่มไปกับ 6 นักแสดงนำ และร่วมเป็นกำลังใจได้ในละคร “พยัคฆ์สาวแซบอีหลี” ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ประเดิมตอนแรกวันอังคารที่ 19 ก.พ.นี้ ช่อง 3.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์