ตั๊กยันโนReturnจอนนี่ ปัดเสียบลูกเกดชิงเจ้าแม่แคทวอล์ก

'ตั๊ก' เครียด'เสี่ยเจียง' สั่งติวเข้มคิวบู๊ , ภาษา สำหรับโปรเจกต์ใหญ่ ยันไม่มีลมพัดหวน 'จอนนี่'ชัวร์ ปัดหวังชิงตำแหน่งเจ้าแม่แคทวอล์ก จาก'ลูกเกด'

ช่วงนี้ถ้าใครเห็นสาว"ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ผอมเพรียว แถมยังพูดจาลื่นหู มารยาทดีขึ้น ก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะเค้ากำลังมีโปรเจกต์ใหม่แถมใหญ่อีกต่างหาก ทั้งหนังบู๊และอีกหลายเรื่องให้สาวตั๊กได้เปลี่ยนคาแร็คเตอร์ไปจากเดิม เลยโดนจับไปเข้าคอร์สเรียนคิวบู๊ ตบด้วยการเรียนภาษา จะได้ฟุต ฟิต โฟร์ ไฟท์ได้


สมกับเป็นลูกรักเสี่ยเจียงจริงจริ๊ง

"ตอนนี้ก็เตรียมร่างกายให้พร้อม เล่นยิมทุกวันเลย"

เป็นหนังของใครบอกได้มั้ย

"มีหลายเรื่องค่ะ บางเรื่องเป็นหนังบู๊ บางเรื่องเป็นการเปลี่ยนคาแร็คเตอร์ เปลี่ยนแนวทางการเล่นของตั๊ก อันนี้จะแน่นๆ เนื้อหาแรงๆ หน่อย แต่ไม่ได้แรงถึงขนาดที่ทุกคนรับไม่ได้ อาจจะแรงในเรื่องของเป็นตัวเดินเรื่องทั้งหมด ไม่ใช่เรื่องของเลิฟซีนนะค่ะ"

เครียดมั้ย

"นิดหน่อยค่ะ เพราะช่วงนี้ตั๊กต้องเรียนหลายอย่าง ทั้งคิวบู๊ แล้วก็ภาษา ผู้ใหญ่กำชับมาว่าตั๊กต้องทำให้ได้ เค้าฟิกตั๊กเรื่องการศึกษาแล้วก็บุคลิกภาพ ส่งตั๊กเข้าโรงเรียนอย่างจริงจังค่ะ เรียนเป็นคอร์ส 3 เดือน ที่แอลเอ ถ้าช่วงไหนหายไปช่วงนั้นก็ไปเรียนค่ะ"


ถามเรื่องความรักบ้าง มีกระแสข่าวว่า ตั๊กเลิกกับเดย์ เพื่อจะหันไปรีเทิร์นกับจอนนี่

"จริงๆ มันก็คิดได้ตั๊กไม่โกรธหรอก ดูระยะยาวไปดีกว่าอะไรจะเกิดขึ้น คงเป็นไปไม่ได้หรอก จริงๆ ตั๊กก็เคยคิดนะรักใครอยากกลับไปอยู่กับเค้า แต่มันเป็นเรื่องของอดีต เราอาจจะรู้สึกดีกับเค้าแต่เราไม่จำเป็นต้องอยู่ด้วยกัน แค่รู้สึกดีต่อกันแบบห่างๆ ก็ได้"

เข็ดความรักหรือเปล่า

"ไม่มีใครทำให้ตั๊กอกหัก มีแต่ตั๊กเองเนี่ยแหล่ะที่บอกเลิกเค้า อยากมาเผชิญชีวิต ตั๊กเองต่างหากที่รักตัวเองมากกว่า แต่มันก็ไม่ผิด สิ่งที่ตั๊กเลือกจะทำเป็นสิ่งที่ดีของอนาคตของตั๊กเอง"

รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวว่าตั๊กจะขึ้นมาเป็นนางแบบเทียบรัศมีลูกเกด

"ไม่หรอก พี่เกดยังสวยอยู่เลย ตั๊กก็แค่รุ่นน้องที่อยากเหมือนพี่เค้า" ตั๊กกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพนี้ โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์