พิตต้า ปัดถ่ายชุดว่ายน้ำ

พิตต้า ณ พัทลุง ปฏิเสธถ่ายชุดว่ายน้ำ รับไม่จำเป็นต้องโชว์ ยืนกรานแฟนๆ ไม่มีสิทธิเห็นแฟชั่นหวิวแน่นอน แย้มไม่เคยคิดควงหวานใจออกงานสังคม

          น้ำหนักลดลง แถมรูปร่างดูดีขึ้น นักแสดงสาว พิตต้า  เลยถูกทาบให้ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ แต่เป็นเพราะไม่ถนัดถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เธอจึงปฏิเสธ อีกทั้งมีความคิด ว่าไม่จำเป็นจะต้องถ่าย หรือโชว์ให้ใครเห็นนั่นเอง ทั้งนี้พิตต้าเผยดังนี้


          พิตต้า : ตอนนี้ผอมลง ไม่ทราบว่ากี่โล เพราะเป็นคนไม่ชั่งน้ำหนัก ที่ลดไป เพราะเราออกกำลังกายบ้าง กินน้อยลง ต้ารู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะอึดอัด ก็เลยลดน้ำหนักดีกว่า ไม่ใช่ที่ลดน้ำหนักเพราะกำลังจะถ่ายแฟชั่นอะไรหรอก ไม่มีถ่ายแฟชั่นหวือหวา เพราะคงไม่ใช่แนวที่ต้าถนัด มีติดต่อถ่ายชุดว่ายน้ำบ้าง แต่ต้าไม่รับ เพราะไม่ใช่แนวที่เราถนัด ถ้าเซ็กซี่มาก ที่บ้านก็คงไม่โอเค คือต้าชอบแต่งตัว แต่ต้าไม่คิดว่าจะต้องถ่ายแบบนั้น คือที่บ้านเขาไม่ว่าอะไรหรอก แต่ต้าเอง ที่รู้ว่าเราได้แค่ไหน

          อย่างไปทำงาน เดินแฟชั่นโชว์ ก็จะถามที่บ้านก่อน ว่าโป๊หรือไม่ คิดว่าการทำงานเดินแบบ หรือถ่ายแบบ ไม่จำเป็นต้องโชว์ แค่ทำงานที่มั่นใจ และดูดีก็พอแล้ว ยืนยันว่าหนุ่มหวานใจนอกวงการไม่ได้ห้าม แต่งานทุกอย่างต้องผ่านคุณพ่อ ยืนยันว่าแฟนๆ คงไม่มีสิทธิเห็นถ่ายแบบใส่ชุดว่ายน้ำแน่นอน


 ตอนนี้มีเวลาเจอหวานใจบ้างหรือเปล่า 

          พิตต้า : ตอนนี้ก็เจอกันเรื่อยๆ ว่างก็เจอกันตลอด วาเลนไทน์ก็ให้ความสำคัญ แต่มันก็เป็นอีกวันหนึ่ง แต่เราก็ไม่มีอะไร ไม่ใช่คนโรแมนติกมาก ถามว่ามีคนติดต่อให้ออกงานคู่กันมั้ย คือเขาไม่ได้อยู่ตรงนี้ เขาไม่ชอบออกงานสังคม เขาแฮปปี้กับการออกกำลังกาย ทำโน่นทำนี่ คือต้าก็ไปไหนกับเขาปกติ แต่ไม่ใช่ว่าจะลากเขามางานด้วย



ข้อมูลจาก

ภาพประกอบจากอินเทอร์เน็ต



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์