แพนเค้ก เมินคนอิจฉาฟ้อง คุณแดง ทำตัวขี้เหล้า

  ดังแล้วฉาว! "แพนเค้ก" เมินคนจ้องทำลาย ฟ้อง "คุณแดง" ทำตัวขี้เหล้าเมายา ด้านแม่ โบ้ยอาจจำผิดคน ปลื้มผู้ใหญ่เชื่อใจทำตัวดี

          เป็นแม่ลูกที่ตัวติดกันจริงๆ สำหรับ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" และ "คุณแม่หน่อย" ที่ไปไหนก็ต้องกระเตงกันไป อยู่ในกรอบขนาดนี้ล่าสุดก็ยังมีปั้นน้ำเป็นตัวไปฟ้อง "คุณแดง-สุรางค์"ว่านางเอกสาวทำตัวขี้เมา สูบบุหรี่ พอมีโอกาสเจอทั้งคู่เลยขอถามซักหน่อยว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร

          คุณแม่หน่อย : แม่ว่าอะไรก็ผิดพลาดได้เสมอ จะมองคนเหมือนหรืออะไรก็ตามแต่ ไม่ว่ากัน แล้วข่าวสารก็เป็นอะไรที่เราควบคุมลำบากอยู่แล้ว ฉะนั้นอย่าไปกังวลมันดีกว่า ต่างคนต่างทำหน้าที่ของตัวเอง การที่คนจะทำอะไรกับข่าวสารก็ต้องปล่อยไป

ด้านนางเอกสาวเจอข่าวแรงมานักต่อนัก แค่นี้จิ๊บๆ

          แพนเค้ก : สำหรับแพนไม่ซีเรียสหรอกค่ะ ก็เจอข่าวมาหลายแบบหลายอย่างแล้ว ฉะนั้นเราก็จะรู้ว่าเราทำอะไรจริงเท็จมากน้อยแค่ไหน แค่นี้มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากๆ เลย

คิดว่านางเอกในช่องเดียวกันกลั่นแกล้งหรือเปล่า

          แพนเค้ก : ไม่คิดอย่างนั้นดีกว่า เราก็เดินในเส้นทางของเราดีกว่าค่ะ อะไรจะเกิดขึ้นมันสิ่งที่เราต้องแก้ไขกันต่อไป ไม่มีใครดีไปซะหมดหรอกค่ะ ต้องมีดีบ้างไม่ดีบ้าง อยู่ที่ตัวเราด้วยค่ะ

งานเรากำลังรุ่งกลัวคนอื่นอิจฉามั้ย

          แพนเค้ก : ไม่กลัวค่ะ ช่วงเวลาของแต่ละคนก็ไม่เหมือนกัน แล้วอีกอย่างการที่แพนทำงานเยอะก็ไม่ได้สร้างความเดือดร้อนให้ใคร ทุกคนมีวิธีทางของตัวเองอยู่แล้ว ก็พยายามเดินในเส้นทางของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่าค่ะ

คุณแดงเคยเรียกคุยบ้างมั้ย

          แพนเค้ก : ไม่เลยค่ะ ต้องขอบคุณที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวแพนกับคุณแม่เสมอ ไม่ว่าเราจะทำอะไรก็เชื่อว่าจะเป็นเด็กดีของคุณแดงเสมอ เราก็ทำทุกอย่างให้ดีที่สุดอยู่แล้วค่ะ

กับข่าวที่ว่าเดี๋ยวนี้แพนตอบคำถามไม่ค่อยน่ารักเป็นยังไงบ้าง

          แพนเค้ก : อันนี้แพนว่าแล้วแต่คนจะคิดนะคะ กับพี่ๆ นักข่าวแพนก็เหมือนเดิม อาจจะเป็นเพราะข่าวที่เข้ามามันก็เปลี่ยนไป ตัวเองก็อยากจะเข้มแข็งด้วยเหมือนกัน บางครั้งเจอคำถามต่างๆ แพนก็อยากให้ทุกอย่างชัดเจน ถ้าเราอ่อนแอก็อาจจะล้มได้ คือใจเราสู้กับข่าวไม่กลัวที่จะตอบ น้ำเสียงที่ดูหนักแน่น คนที่ได้ยินอาจจะตีความไปอีกอย่างก็ได้ค่ะ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์