เสี่ยอู๊ดอุบถูกใจบี้!งดแฉนักร้องดังขอ100ล.ทำหนังลือหึ่ง

เสี่ยอู๊ด"อุบปากถูกใจ" บี้ เดอะสตาร์ ลั่นบุญไม่ถึง หวั่นผู้ใหญ่ต้นสังกัดเดือด!! งดแฉนักร้องซูเปอร์สตาร์ขอเงิน 100 ล้านทำหนังลือหึ่ง เป็น แดน ดีทูบี

จบจากเรื่อง"นิว-วงศกร ปรมัตถาวร"ไปแล้ว คราวนี้ "เสี่ยอู๊ด-สิทธิกร บุญฉิม" เล็งเป้าใหม่เป็น"บี้ เดอะสตาร์" นักร้องน่าใสลูกรัก"คุณหนูบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" งานนี้เจ้าตัวจะตอบว่าอย่างไร เพราะเห็นว่าได้เบอร์นักร้องหนุ่มมาแล้วด้วย โทรไปสานสัมพันธ์ต่อหรือยังล่ะ "ผมจะไปมีบุญถึงขนาดนั้นเลยเหรอ"

ได้เบอร์ไปจริงมั๊ย

"ถ้าผมตอบผมขอตอบความจริง ถ้าตอบความเท็จผมไม่ขอตอบเรื่องนี้ผมไม่ขอพูด เดี๋ยวมันจะส่งผลให้บุคคลที่ 3 ที่ 4 ที่เป็นต้นสังกัด เดี๋ยวจะโดนด่า โดนวีนกันเยอะแยะ เรื่องนี้ผมขอนะ ผมเห็นใจคนที่เค้าเกี่ยวข้อง (หัวเราะ)"

กับฟิล์มล่ะ
 
"ผมไม่ได้อาฆาตแค้น ทุกวันนี้เค้าก็ดี ฟิล์มก็ดี ไผ่ก็ดี โบกี้ก็ดี ออยก็ดี บี้ก็ดี ทุกคนก็เป็นคนดีหมด เด็กดี มีใครบ้าง อยากจะคบคนชั่ว คุณคิดว่าผมชั่วหรือเปล่าล่ะ เค้าถึงมาคบ ไม่ได้คบคนเดียวนะ คบกันไปครึ่งนึงเลยนะ (หัวเราะ)"


ตกลงกับบี้นี่ยังไงคบกันระดับไหน
 
"พอแล้ว เห็นควรแล้ว ผมบอกแล้วไงว่าผมมีบุญถึงขนาดนั้นเลยหรอ เอานิวให้ผ่านไปก่อนนะ"

แล้วเด็กซูเปอร์สตาร์ที่มาขอเงินร้อยล้านล่ะคือใคร

"เดี๋ยวก็หน้า 1 หรอก คือ ซูเปอร์สตาร์คนนี้เค้าไม่ได้มาขอเงินร้อยล้าน แต่เค้ามาขอเงินจะทำหนัง แล้วเค้าก็ให้พีอาร์ มาทาบทาม ให้ผมเป็นสปอร์น เซอร์ นายทุนหลัก ประมาณ 100 ล้านบาท เค้าขอเงินต้นสังกัดเค้า แต่ต้นสังกัดไม่ให้เค้าหรอก ผมรู้ว่าเค้าอายุยังน้อย ผมถามเค้ามาคำว่า คุณเอาเงินผมไป 100 ล้านบาท ไปทำหนัง แล้วหนังเรื่องนั้นฉายไปแล้วจะได้เงินกลับมาเท่าไหร่ เค้าตอบไม่ได้ ถ้าหนังเรื่องนี้ฉายแล้วได้เงินมา 200 ล้าน หักให้โรงไป 100 ล้าน ได้แค่ทุนเอง นี่ยังไม่รวมการผลิต และค่าภาษีนะ เลยบอกให้เค้าหยุดคิดไปเถอะนะน้อง"
 
บอกได้มั๊ยว่าเป็นใคร

"อย่าพูดเลย"

อักษรย่อได้มั๊ย

"สงสัย ก.ไก่-ฮ.นกฮูกแหละ เด็กคนนี้เป็นคนดี และเด็กคนนี้เป็นคนเก่ง วันหน้าผมว่าวันหน้าผมช่วย แต่วันนี้ผมช่วยเค้าไม่ได้ วุฒิภาวะเค้าน้อยมาก เค้าอายุน้อย เค้าเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นใจตัวเองสูง คนนี้ไม่ขอใครกิน คนนี้เสือไม่กินขี้" เสี่ยอู๊ดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์