สาวกรี๊ด!ภาพหลุดหมอโอ๊คใส่ กกน.ว่อนเน็ต

สาวๆกรี๊ด! ภาพหลุด'หมอโอ๊ค'ใส่ กกน.ว่อนเน็ต เจ้าตัวรับของจริง อ้างถ่ายงานแคสติ้งโฆษณา รับอาจเสียภาพลักษณ์ไม่คิดถถ่ายอีก โล่งผู้ใหญ่เข้าใจไม่ติง

ทำเอาสาวๆ ตาค้าง

เมื่อมีภาพหลุดของ 'หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล' ในชุดกางเกงในตัวจิ๋วว่อนเน็ต จากคาแรคเตอร์ภายนอกที่สุขุม นุ่มนิ่มของหมอโอ๊คทำให้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าใช่ภาพจริงหรือเปล่า วันนี้เรามีคำตอบจากปากมาให้ฟังกัน

"จริงๆ ภาพนั้นเป็นภาพที่ธรรมดามากๆ เลย ก่อนที่ผมจะมาเป็นนักร้องก็เป็นนายแบบโฆษณามาก่อน ก็จะมีภาพลักษณะนี้ในการที่จะส่งงาน ไม่ใช่ภาพไว้สำหรับที่จะเอามาลงแม็กกาซีนหรือเป็นภาพงานจ้างอย่างนั้น ฉะนั้นไม่ควรเอามาลง เพราะเป็นภาพเบื้องหลังในการแคสติ้งครับ"

สรุปเป็นภาพของเราจริงๆ ใช่มั้ย
 
"ใช่ครับ" กลัวจะเสียภาพลักษณ์มั้ย "ไม่เลย แต่ก็อาจจะมีผลกระทบกับอาชีพหมอบ้าง แต่ผมเป็นคนที่ทำอะไรก็คิดก่อนอยู่แล้ว ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย มันเป็นงานตอนนั้น ไม่ใช่ถ่ายเพื่อการค้า"


โกรธมั้ยที่มีคนเอามาเผยแพร่
 
"ไม่ถึงกับโกรธครับ ผมพยายามทำความเข้าใจอยู่แล้ว เหมือนกับพอมันมีภาพลง ก็เป็นกระแสเอามาเล่นกันนิดนึง แต่ก็อยากเคลียร์ไปเลยแล้วกันว่าอยู่ดีๆ ลึกขึ้นมาถ่ายแล้วส่งไปเอง อยากให้ทุกคนเข้าใจครับ ผมไม่อยากมานั่งโกหกว่าหน้าเหมือน ตัดต่อหรืออะไร ผมก็จริงใจกับทุกๆ คน"

หลังจากมีภาพออกมามีคนติดต่อให้ไปถ่ายลงนิตยสารบ้างหรือยัง

"คงไม่หรอกครับ เพราะภาพออกมาก็ไม่ได้ดีเลย งานนั้นที่ไปแคสก็ไม่ได้ เพราะเราไม่เหมาะ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ถ่ายภาพอย่างนั้น"

ผู้ใหญ่ว่าอะไรบ้างมั้ย

"ไม่ได้ว่าอะไรเลยครับ ก่อนผมจะมาทำงานที่แกรมมี่มันก็ต้องมีแฟ้มประวัติอยู่แล้ว ชุดหลายๆ แบบครับ เค้าเข้าใจอยู่แล้วครับ" หมอโอ๊คกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์