สเตฟาน-น้ำฝน สวีทหวาน เล่นฟิตเนสฉลอง วาเลนไทน์

เข้าช่วงเทศกาล “วาเลนไทน์” แบบนี้เชื่อว่า

ทั่วประเทศคงอบอวลไปด้วย “ความสดชื่น” โดยเฉพาะคนที่มี “ความรัก” นึกแล้วก็น่าอิจฉา สำหรับวงการบันเทิงก็คึกคักไม่เบา เพราะ “ดาราคู่รัก” หลายคู่ต่างจูงมือกันออกงานสวีทหวานกันชนิด “น้ำตาลเรียกพี่”
 
สำหรับ “รีแลกซ์ วีคเอนด์” ของเรา   

  ในสัปดาห์นี้ก็หวานไม่แพ้กัน ก็พ่อหนุ่มรูปหล่อ “สเตฟาน-สันติ วีระบุญชัย” พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง “สายใยสวาท” ทางช่อง 7 สี ขอเจียดเวลาที่แน่นเอี้ยดจูงมือสุดที่รัก “น้ำฝน-กุลณัฐ ปรียะวัฒน์” มาออกกำลังกาย


วันนี้เรามากันที่ฟิตเนสแห่งหนึ่ง ย่านทองหล่อ

พอถึงเวลานัดหมายปุ๊บทั้ง   คู่ก็เดินเข้ามาด้วยความ   สดชื่น ก่อนจะขอเวลาไปเปลี่ยนเสื้อผ้า เพื่อความกระฉับกระเฉง งานนี้ทั้งคู่ไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างไร้ประโยชน์ เพราะสับเปลี่ยนเล่นฟิตเนสอยู่หลายอุปกรณ์ แถมยังมีการ หยอกล้อกันอย่างน่ารัก   

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่พักหายเหนื่อยแล้วก็ได้เปิดใจว่า

“ช่วงนี้ผมงานค่อนข้างเยอะจึงไม่ค่อยมีเวลามาออกกำลัง กายสักเท่าไหร่ แต่ถ้ามีเวลาว่างก็จะชวนน้ำฝนมาออกกำลังกายด้วยกัน อย่างน้อยก็เพื่อสุขภาพของตัวเราเอง ซึ่งน้ำฝนเขาค่อนข้างที่จะเป็นห่วงในเรื่องนี้”


ด้าน “น้ำฝน” เผยว่า
 
“จริง ๆ เราสองคนงานเยอะด้วยกันทั้งคู่ และไม่ค่อยว่างตรงกันสักเท่าไหร่ บางวันก็ได้เจอกันแค่ 10 นาที แต่ถ้ามีเวลาว่างก็พยายามหากิจกรรมทำด้วยกัน บางวันอยากผ่อนคลายก็จะไปดูหนัง แต่ถ้ามีเวลาอีกหน่อยก็จะมาออกกำลังกาย และที่เลือกมาฟิตเนสก็เพราะว่า มันค่อนข้างที่จะสะดวก มีอุปกรณ์ครบ ตัวฝนเองก็ออกกำลังกายน้อย แต่คิดว่าจะพยายามชวนฟานมาเล่นฟิตเนสให้ได้มากที่สุด”
 
แหม !!! เห็นแล้วก็น่าอิจฉา แต่คู่รักคู่ไหนจะเอาเป็นแบบอย่างก็ไม่ว่ากันนะจ๊ะ.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์