คุณชอบ จำเลยรัก เพราะอะไร?

ใกล้ลาจอเต็มทีแล้วสำหรับละครแนวตบจูบๆ อย่าง "จำเลยรัก" หลังฮอตฮิตจนเป็นที่กล่าวขวัญไปทั่วบ้านทั่วเมือง ประมาณว่าทุกวันจันทร์ วันอังคาร หนุ่มสาวทุกเพศทุกวัยต้องรีบกลับบ้านเพื่อตั้งตารอคอยดู "นายหัวหฤษฎ์" และ "โศรยาขาวีน" (อิอิ) แต่ลองมาคิดดูเล่นๆ ว่าทำไม๊...ทำไม "จำเลยรัก" ถึงทำให้ผู้คนติดกันได้ทั้งบ้านทั้งเมืองอย่างนี้...

           เอ....อาจจะเป็นเพราะบทประพันธ์ที่แต่งไว้เป็นทุนเดิม หรือเป็นละครที่นำกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นที่ทันสมัยกว่าเดิม ปรับนู่นนิดนี่หน่อย หยิบเอามุขเล็กๆ น้อยๆ มาให้ขำเป็นระลอกแบบไม่มากเกินไป แถมวิวประกอบและฉากสวยๆ ก็เต็มไปหมด เพลงประกอบละครก็เพราะด้วย อืม...น่าคิดๆ ทั้งนั้น

           กรี๊ด!!! หรือจะเป็นเพราะ "นายหฤษฎ์" ขวัญใจของสาว ๆ ที่แสดงโดย "อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์" พระเอกหุ่นล้ำผิวขาวจั๊วน่าหม่ำคนนี้รึเปล่า แต่หน้าหวานๆ คมเข้มบวกเสียงแง๊ว ๆ ของ "แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" ที่รับบท "โศรยา" ก็เป็นแรงดึงดูดได้ และสำคัญที่ขาดไม่ได้คงจะเป็น "ศันสนีย์" ที่ได้ดาราหน้าสวยอย่าง "จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ" มาร่วมแสดง ซึ่งแต่ละฉากคุณพี่ของโศรยาแต่งตัวได้เหมาะเจาะลงตัว (จิงป่ะ) อ่ะ อ่ะ ความโหดปนหวานซึ้งที่นายหัวหฤษฎ์ชอบกระทำกับโศรยาก็เป็นอีกประเด็นหนึ่งเหมือนกัน อิอิ  

           โอ้ย! ทำไมถึงมีเหตุผลมากมายร้อยแปด เฮ้ออยากรู้จริง ๆ ว่าเพราะอะไร "จำเลยรัก" ถึงทำให้ผู้คนติดหนิบ เป็นตังเมได้ขนาดนี้ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยดิ

ขอบคุณเนื้อหาดีๆ และภาพประกอบจากนิตยสารภาพยนตร์บันเทิง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์