ชิงมอบตัว! บอล บางแก้ว เข้าพบ ตร. อัจฉริยะแฉหลักฐาน


ชิงมอบตัว! บอล บางแก้ว เข้าพบ ตร. อัจฉริยะแฉหลักฐาน

บอล บางแก้ว ยกเลิกแถลงข่าว - จากกรณี บอล บางแก้ว นัดแถลงเปิดใจกับสื่อมวลชน ในเวลา 15.30 น. วันที่ 4 ม.ค. หลังตำรวจเตรียมออกหมายจับเหตุประมาททำไฟไหม้ เบนซ์ แฟนสาว สำลักควันดับ แต่ต้องยกเลิกการแถลงข่าวกะทันหัน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 1 ได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 1

เหตุประมาททำไฟไหม้ เบนซ์ แฟนสาว สำลักควันดับ แต่ต้องยกเลิกการแถลงข่าวกะทันหัน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจภาค 1 ได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 1

ทั้งนี้หลังจากนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม นำครอบครัวนางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือ น้องเบนซ์ ผู้เสียชีวิตจากเหตุไฟไหม้ที่บ้านนายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ บอล บางแก้ว เข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ให้ช่วยคลี่คลายคดีที่ผู้ตายมีบาดแผลก่อนเสียชีวิต และ มีการเปลี่ยนแปลงที่เกิดเหตุ

โดยนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล บิดาของน้องเบนซ์ เปิดเผยว่ามาครั้งนี้ เพื่อขอความกรุณา ให้ตำรวจให้ความยุติธรรมกับลูกสาวตนเองที่เสียชีวิต เนื่องจากตนเองไม่ทราบถึงสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาว

ด้านนายอัจฉริยะ เปิดเผยว่า ทางครอบครัวมีความสงสัยว่าผู้เสียชีวิตบาดเจ็บก่อนเสียชีวิต และ สงสัยสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ รวมถึงบาดแผลที่อยู่บนร่างกายของผู้เสียชีวิต ทั้งนี้ในวันที่เกิดเหตุไม่ได้มีการปิดกั้นบริเวณไม่ให้บุคคลภายนอกเข้า ซึ่งมีข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ขณะผู้ตายเสียชีวิตแล้ว จึงอยากให้แพทย์ และ พนักงานพิสูจน์หลักฐาน ชี้แจงในรายละเอียด

ขณะที่แพทย์สถาบันนิติดวิทยาศาสตร์ ระบุว่าจากการตรวจสอบศพของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบบาดแผล 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นรอยไหม้ผิวหนังที่เกิดจากไฟไหม้ 5 ตำแหน่ง และ ส่วนที่ 2 พบบาดแผลอื่น 7 ตำแหน่ง ซึ่งเป็นบาดแผลที่ไม่ได้เกิดจากความรอยไฟไหม้ เนื่องจากเป็นรอยถลอกฟกช้ำก่อนหัวใจหยุดเต้น โดยคาดการว่าการเสียชีวิต ผู้ตายจะดิ้นทุรนทุราย 1-2 นาที ก่อนจะหมดสติเสียชีวิตในเวลา 3-5 นาที

โดย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 4 ม.ค ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ว่า นายพงษ์เพชร สินสุวรรณ์ หรือ ‘บอล บางแก้ว' เจ้าของบ้านย่านคูคต ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ จนทำให้ น้องเบนซ์ นางสาวสุภานี สินอนันต์ตระกูล แฟนสาวเสียชีวิตในห้องน้ำ ได้เดินทางเข้าพบ มอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรภาค1 หลังทราบข่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ เตรียมออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา

ในข้อหากระทำให้เกิดเพลิงไหม้โดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมทนายความ ได้เดินทางเข้าพบหลังทราบจากสื่อว่าทางเจ้าหน้าที่จะออกหมายจับ จึงได้เดินทางเข้าพบ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมปฏิเสธข้อกล่าวหา ก่อนจะขึ้นไปพบคณะพนักงานสอบสวน พร้อมทั้งนำรถ รถยนต์ ยี่ห้อ จากัวร์ รุ่น XF สีดำ ทะเบียน กฐ 5640 กรุงเทพมหานคร มาให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ โดยมี พล.ต.อ.ศรีวราห์ เข้าร่วมตรวจรถคันดังกล่าวพร้อมเจ้าหน้าที่ พฐ.




ชิงมอบตัว! บอล บางแก้ว เข้าพบ ตร. อัจฉริยะแฉหลักฐาน


ชิงมอบตัว! บอล บางแก้ว เข้าพบ ตร. อัจฉริยะแฉหลักฐาน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : คนใต้
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 27.55.220.109

27.55.220.109,,ppp-27-55-220-109.revip3.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ไอ้หัวล้านเอาอีกแล้ว


[ วันเสาร์ ที่ 5 มกราคม 2562 เวลา 15:15 น. ]
คุณ : u48933034
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:14 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์