ด่วน !! ศรีวราห์ ออกหมายจับ บอล บางแก้ว (มีคลิป)


ด่วน !! ศรีวราห์ ออกหมายจับ บอล บางแก้ว  (มีคลิป)

วันนี้ (3 ม.ค.) นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมด้วยนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของนางสาวสุภาณี สินอนันต์ตระกูล หรือน้องเบนซ์ แฟนสาวของนายพงษ์เพชร ศรีสุวรรณ หรือบอล บางแก้ว อดีตนักร้องดังวงบางแก้ว ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เพลิงไหม้ที่คฤหาสน์หรู 2 ชั้น ในอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา 
เข้าพบพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. เพื่อขอให้ช่วยติดตามการทำคดีของพนักงานสอบสวน หลังผ่านมา 18 วันแต่คดียังไม่คืบหน้า เนื่องจากครอบครัวน้องเบนซ์ยังคงสงสัยเกี่ยวกับสาเหตุการตาย โดยไม่เชื่อว่าจะเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจและสำลักควัน

นายอัจฉริยะได้ตั้งประเด็นสงสัยไว้ 2 ข้อคือ 
1.น้องเบนซ์โดนทำร้ายร่างกายก่อนเสียชีวิตหรือไม่ เนื่องจากพบบาดแผล 2 จุดบริเวณหน้าอกด้านซ้าย และชายโครงด้านซ้าย ลักษณะมีรอยครูด 
2.มีการพยายามทำลายหลักฐานในที่เกิดเหตุหรือไม่ เนื่องจากในวันเกิดเหตุพนักงานสอบสวนไม่ได้ปิดกั้นจุดเกิดเหตุ ทำให้บุคคลภายนอกเข้าไปยุ่งเกี่ยวและจัดฉากขึ้นมาใหม่ได้
นอกจากนี้ยังมีการทำลายข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือของผู้ตาย พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใดจึงมีการใช้โทรศัพท์มือถือในเวลา 21.57 น. ทั้งที่ขณะนั้นตามรายงานระบุว่า น้องเบนซ์เสียชีวิตแล้วตั้งแต่เมื่อเวลา 21.40 น. 

ส่วนกรณีที่นายบอลเคยไปออกรายการทีวีอ้างว่า ไม่เคยทำร้ายร่างกายแฟนสาวนั้น นายอัจฉริยะบอกว่ามีหลักฐานร่องรอยการรื้อค้นทำลายสิ่งของในห้องพักของน้องเบนซ์ ยืนยันว่าน้องเบนซ์เคยโดนทำร้ายร่างกายแน่นอน เพราะเคยเข้ารับการรักษาเย็บแผลที่บริเวณข้อมือถึง 9 เข็ม นอกจากนี้นายอัจฉริยะ ยังย้อนถามพนักงานสอบสวนว่า ในวันเกิดเหตุนายบอลอยู่ที่บ้านหรือไม่ เนื่องจากนายบอลและน้องสาวของนายบอลเคยให้การว่า ขณะเกิดเหตุนายบอลพยายามเข้าไปช่วยแฟนสาว 3-4 ครั้ง ขัดแย้งกับที่พยานซึ่งเป็นเพื่อนบ้านให้การว่า ในวันเกิดเหตุไม่เห็นนายบอล

ด้านพนักงานสอบสวนตอบว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบว่านายบอลอยู่ในที่เกิดเหตุหรือไม่ ส่วนข้อมูลการจับสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่นายอัจฉริยะนำมาแสดง ก็ยังไม่สามารถระบุรายละเอียดได้ว่า เป็นการใช้งานลักษณะใด บางทีอาจไม่ใช่การโทรเข้าออก แต่อาจเป็นการล็อกอินเฟสบุ๊คหรือไลน์ทิ้งไว้ เวลามีคนติดต่อเข้ามา เครื่องก็จะจับสัญญาณได้เช่นกัน ดังนั้นจึงต้องไปตรวจสอบจากผู้ให้บริการเครือข่ายเพิ่มเติม

ด้านพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. บอกว่า คดีนี้ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาท หรือการวางเพลิงเพื่อฆาตกรรม ย่อมเป็นคดีอาญาแผ่นดิน ดังนั้นต้องมีการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้อง โดยกำชับให้พนักงานสอบสวนดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันนี้ พร้อมย้อนถามพนักงานสอบสวนว่าเหตุเกิดมา 18 วันแล้ว แต่เหตุใดยังไม่ดำเนินการออกหมายจับ ส่วนกรณีข้อมูลในโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่โดนลบทิ้งไปหมดแล้ว ต้องไปสอบสวนเอาผิดกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องและให้รายงานความคืบหน้าของคดีมาให้ตนทราบทุกๆ 7 วัน

ด้านนายบัญญัติ สินอนันต์ตระกูล พ่อของผู้ตายบอกว่า ตั้งแต่เกิดเหตุจนถึงวันนี้ ผ่านมา 18 วันแล้ว แต่พนักงานสอบสวนยังให้ความกระจ่างไม่ได้ว่า ลูกสาวเสียชีวิตจากอุบัติเหตุหรือการฆาตกรรม ทำให้ตนทุกข์ทรมานใจเป็นอย่างมาก โดยที่ผ่านมาไม่เชื่อมั่นในการทำคดีมากถึง 99% จึงอยากฝากให้พล.ต.อ.ศรีวราห์ เร่งรัดติดตามการทำคดีนี้ให้ได้ข้อสรุปโดยเร็ว





ด่วน !! ศรีวราห์ ออกหมายจับ บอล บางแก้ว  (มีคลิป)

ชมคลิปวิดีโอ
vvvv
vvv
vv
v





ด่วน !! ศรีวราห์ ออกหมายจับ บอล บางแก้ว  (มีคลิป)


ด่วน !! ศรีวราห์ ออกหมายจับ บอล บางแก้ว  (มีคลิป)


ด่วน !! ศรีวราห์ ออกหมายจับ บอล บางแก้ว  (มีคลิป)

ขอบคุณข่าวจาก : Nation TV
ขอบคุณคลิปจาก : SP Story


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ?
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 101.51.78.43

101.51.78.43,,node-ffv.pool-101-51.dynamic.totbb.net ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
ตามนั้น


[ วันพฤหัสบดี ที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 20:55 น. ]
คุณ : aaa
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 171.96.30.184

171.96.30.184,,ppp-171-96-30-184.revip8.asianet.co.th ความคิดเห็นที่ 7 [อ้างอิง]
ติดคุกยังมีวันออก แผลถลอกไม่มีวันหุบ ..##


[ วันศุกร์ ที่ 4 มกราคม 2562 เวลา 23:20 น. ]
คุณ : u1045309019
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 8 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:14 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์