อยู่กันแล้ว นานา-เวย์ พ่ายมนต์รักฮิพฮอพ

หลังดีเจสาว นานา ไรบีน่า ประกาศ เลิกฟ้าผ่า ปิดตำนานรักข้ามรุ่นกับหนุ่มบ้านเอเอฟอย่าง ตูน-ธัชพล ชุมดวง" เพราะเจอฤทธิ์ฮิพฮอพ



เวย์  ไทเทเนียม ย่องไปเขย่า เสารัก ถึงเกาะเสม็ดเข้าอย่างแรงจนสั่นสะเทือนถึงขั้น แตกหัก กันแบบทันที


แต่คำตอบที่ได้จากปาก นานา ก็เข้าอีหรอบเดิม เพราะเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าความสัมพันธ์กับหนุ่ม เวย์ เป็นๆได้แค่เพื่อนเท่านั้น ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้วทั้งคู่กลับควงกันอย่างออกนอกหน้า เพียงแต่ว่ายังไม่มีภาพปาปารัสซี่ออกมายันเหมือนทุกทีเท่านั้น


จนกระทั่งล่าสุดมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า นานา หลงหนุ่มฮิพฮอพอย่างมาก ถึงขนาดลงทุนหอบผ้าหอบผ่อนไปอยู่กับ หนุ่มเวย์ ที่บ้านย่านสุขุมวิท เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเรื่องนี้สาวนานาก็ได้ออกมาปฎิเสธเหมือนเคยว่าไม่มีทางเป็นไปได้แน่นอน 


เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว จริงๆ มันก็เป็นแค่ข่าวก็ไม่ได้รู้สึกอะไร เพราะว่านานารู้ตัวเองว่าถ้าไม่ได้ทำก็จะไม่รู้สึกอะไรกับข่าว ไม่ได้คิดว่ามันจะรุนแรงหรือว่ามันจะกระทบกับนานามาก ทุกคนรอบข้างคุณแม่ก็เห็นนานากลับบ้านทุกวัน ทำไมไม่เห็นที่จะต้องมีอะไรที่คุณแม่จะต้องเป็นห่วง


คุณแม่เค้าก็จะบอกอยู่ตลอดว่า ให้นานาดูแลตัวเองคือนานาก็ดูแลตัวเองเต็มที่ เพราะว่าเวลาที่เราดูแลตัวเราเองแล้วมีอะไรเกิดขึ้น โดยที่เราไม่ได้ทำเราไปเป็นทุกข์กับมันก็ไม่ใช่เรื่อง แม่เค้าก็ยังเห็นนานากลับบ้านทุกวัน และอย่างที่บอกความสัมพันธ์ของนานากับเวย์ก็เป็นเพื่อนกันจริงๆ


เราเหมือนรู้จักกันในแง่ของการทำงาน คือเค้าก็เป็นนักร้องนานาก็เป็นดีเจ เราก็รู้จักกันมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เราเป็นเพื่อนกันไปไหนมาไหนด้วยกันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก ช่วงเวลาที่ศึกษากันมันต้องมีเวลามาก ๆ แล้วนานาเองยังไม่มีเวลามากขนาดนั้น กับข่าวเวย์เค้าก็เป็นห่วงเพราะเราเองก็เป็นผู้หญิง   นานากล่าว

ที่มา : www.daradaily.co.th



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์