บลูรักโชกุน สุดช้ำ ยังโหยหาย้ง ไม่เลิก

ออกอาการหนักใจอยู่ไม่น้อย สำหรับข่าวความรักของ บลู-เอลิกา พลอยอัมพร และ โชกุน-บรรเจิด สันธนะพาณิช และ ย้ง-ธรากร สุขสมเลิศ

ที่ตอนนี้คู่แรกออกจะรักกันชื่นมื่นและมีความสุขกันดีเหลือเกิน แต่ใครจะไปรู้ว่า เบื้องลึกๆ แล้วฝ่าย “ย้ง” ก็ยังอดห่วง “บลู” กับรักครั้งใหม่นี่ไม่ได้ เพราะช่วงแรกๆ ถ้าจะขุดคุ้ยมาขยายความกัน ช่วงแรกๆ แฟนเก่าของ “โชกุน” ออกอาการร้องไห้น้ำตาริน และจะเพียร ถามข่าวคราว และมักจะปรับทุกข์กับ “ย้ง” ตลอดเวลา จนผายผอม และไม่ยอมกินยอมนอนกันเลยทีเดียว


จากนั้นมาไม่นานพอ “โชกุน” ประกาศเลิกตัดขาดกับ “แฟนเก่า”

ชนิดบัวไม่เหลือใยแล้วก็ยิ่งเพิ่มความเจ็บช้ำให้กับฝ่ายผู้หญิงมากยิ่งขึ้นเรื่อยๆ ถึงกับบางครั้งโทรศัพท์บ้างแหละ ออนmsn เพื่อโพสต์รูปในวัยอดีตลงใน HI5 โชกุนอยู่บ่อยๆและเมื่อไม่นานมานี่ จากแหล่งข่าววงในที่พูดถึงบุคคลทั้ง 3  คนในหลายๆ ด้าน มีเรื่องกันอีกแล้วเพราะฝ่าย “โชกุน” ที่ดึงตัว “บลู” พรากมาจากอก “ย้ง” นั้นไม่เคยใยดีและดูดีกับสภาพจิตใจของ “บลู” เลย

อาจจะเพราะหลายๆ ชนวนเหตุที่ปะดังเข้ามาด้วยกระมั้ง ที่ทำให้ทั้ง 2 คนไม่ค่อยจะได้คุยกัน 

จน “บลู” ไปถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสารฉบับหนึ่ง แล้วภาพที่ปรากฏออกมาเหมือนจะถูกแบล็คเมย์จาก ตัวหนังสือหรืออย่างไงไม่ทราบ จนต้องมีการออกมาโต้แย้งและร้องเรียนให้สื่อมวลชนได้ช่วยกัน เป็นกระบอกเสียงให้ ซึ่งดูทีท่าแล้ว “ใจ” ของ “บลู” ยิ่งบอบช้ำไปใหญ่ เพราะ “โชกุน” นอกจากจะไม่แสดงทีท่าช่วยเหลืออะไรเลย ยังจะไม่ใยดีอีกมีก็แต่เพียง “ย้ง” เท่านั้นที่คอยดูแลและเป็นปรับทุกข์ให้ตลอด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์