นิว เดือด!! เสี่ยอู๊ด ด่า จุ๋ย การ์ดทอง-นาฬิกา คืนไปแล้วจะเอาอะไรอีก?

คดีสาวไส้ให้กากินยังไม่จบลงง่ายๆ วันก่อน เสี่ยอู๊ด-สิทธิกร บุญฉิม ปล่อยหมัดเด็ดทั้งเรื่องหนี้และการ์ดทอง

พร้อมทั้งแย็บว่าคนอย่าง นิว-วงศกร ปรมัตถากร ทำอะไรได้ทุกอย่างเพื่อตัวเอง แถมพูดด้วยว่า จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา อย่าจุ้น! งานนี้ทำเอา นิว ร้อนเป็นไฟ จูงมือจุ๋ยเคลียร์ปัญหาคาใจในงาน Beloved for Better Life ที่ห้างเดอะมอลล์ บางแค นิว ถึงขนาดยกไม้ยกมือสาบานต่อหน้านักข่าว “ผมยืนยันได้ว่าจุ๋ยไม่เคยพูดอะไรเลย อยากจะให้กลับไปลองอ่านบทสัมภาษณ์ดู จุ๋ยพูดอะไรหรือยัง โตๆกันแล้วเป็นผู้ใหญ่แล้วอย่ารังแกผู้หญิง ผมขอร้องแหละครับ”


แล้วที่เสี่ยอู๊ดว่านิวทำทุกอย่างเพื่อตัวเองล่ะ?

“ผมรักตัวเอง ผมเลือกที่จะออกมาจากคนๆ คนนี้ และผมไม่ได้ขายรถเพื่อใช้หนี้ ส่วนเรื่องบัตรเครดิตเค้ารู้อยู่แก่ใจ บัตรยกเลิกนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนผมคืนเงิน ผมก็ไม่ทราบว่าออกมาพูดเพื่ออะไร”

ใช้หนี้บัตรหมดหรือยัง?

“ต้องไปถามคนทำให้ล่ะครับ ผมไม่ได้ขอให้เค้าทำให้ ผมไม่ทราบว่าเค้าทำให้เพื่ออะไร ถ้าอยากทราบต้องถามเค้าเอง ผมได้คืนเงินและของเท่าที่คืนได้ ส่วนที่คืนไม่ได้อย่างพวกของใช้ของกินไม่รู้จะเอาที่ไหนไปคืนให้”
 
ข่าวนี้ทำให้นิวกับจุ๋ยมีปัญหากันมั้ย?

“เจอกันแทบทุกวันครับ ผมมีงานเข้าเยอะ ไม่รู้จะรู้สึกดีใจหรือเสียใจดี ผมเป็นเด็กผู้ชายคนนึงตั้งใจทำมาหากิน ไม่เคยต้องการพาดพิงถึงใครให้เดือดร้อน ถ้าได้อ่านบทสัมภาษณ์ผมจะขอไม่พูดอะไรเพราะอยากให้มันจบ”


เสี่ยอู๊ดโจมตีนิวเละคนเดียวแต่ชื่นชมคนอื่น?

“ไม่เห็นจะแปลก เค้าคงไม่พอใจ โกรธผมมั้ง ผมไม่อยากไปทะเลาะกับใคร เราเป็นเด็กไม่ควรไปหาเรื่องผู้ใหญ่”

แล้วนาฬิกาเรือนละ 2 แสนล่ะ?

“ให้จริงครับ แต่ผมไม่ได้ ขอ เค้าให้เองและคืนเรียบร้อยแล้ว ผมคืนหมดแล้วก่อนที่เค้าจะออกมาพูดอีก ผมไม่รู้ด้วยว่านาฬิกาเรือนเท่าไหร่ ผมไม่เคยขอของใครอยู่แล้ว”

ข่าวว่านิวอยากได้อีกเรือน?

“เป็นคำพูดของคนครับ แต่จะพูดความจริงมากน้อยแค่ไหน ผมไม่ได้เป็นฝ่ายพูดก่อนสักครั้ง รอบแรกที่ข่าวออกมาตอนผมเล่นกาษานาคา แล้วก็เงียบไป พอผมมีงานละครออกมาอีกก็มีข่าวอีกแล้วก็เงียบ ผมไม่ได้คิดอยากโต้ตอบอะไร ถ้าโต้ผมคงทำไปนานแล้ว”



แต่ทางโน้นบอกนิวเป็นฝ่ายให้ข่าวตลอด?

“เหรอฮะ พี่คิดว่าผมเป็นคนเริ่มก่อนหรือเปล่า จะมีใครบ้างอยากเป็นข่าว ผมแค่ออกมาแก้ต่างให้ตัวเองเพราะโดนพาดพิง ตอนนี้เริ่มเข้าใจข่าว ดีที่มีพ่อแม่ เพื่อน แฟนคลับที่ดี สิ่งเหล่านี้ไม่ว่ามีเงินเท่าไหร่ก็ซื้อไม่ได้”

พูดกระทบใครบางคนที่ต้องใช้เงินซื้อความสุขอ๊ะเปล่า ฟาก จุ๋ย ที่ถูกหาว่าจุ้นก็เปิดเผยว่า

“จุ๋ยจะพูดเสมอว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับจุ๋ย ถ้าใครมาสัมภาษณ์ก็บอกว่าถามพี่นิวดีกว่า พูดปากต่อปากอาจเป็นการเข้าใจผิดกันได้ จุ๋ยว่าเค้าพาดพิงถึงจุ๋ยนะ ถ้ายังงี้จุ๋ยคงออกมาพูดเพื่อรักษาสิทธิ์ของตัวเองบ้าง จุ๋ยดีใจนะมีข่าวแบบนี้ออกมาได้รู้จักครอบครัวพี่นิว ท่านสอนลูกได้น่ารักมาก ได้รู้จักตัวตนพี่นิว ครอบครัวจุ๋ยเองท่านก็แสดงความรักและแนะแนวทางต่างๆ พี่ๆนักข่าวโทร.มาให้กำลังใจ หลังจากนี้จุ๋ยคงไม่ พูดเรื่องนี้อีกแล้ว ตอบไปไม่มีผลดี ขอหยุดทุกอย่าง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์