ฟลุคเลี่ยงแชะรูปคู่โบปากแข็งภาพควงกันที่เจ อเวนิว

‘ฟลุค’ เลี่ยงแชะรูปคู่ ‘โบ’ ไม่อยากต่อความยาว ปากแข็งภาพควงกันที่เจ อเวนิว เป็นเรื่องบังเอิญ ปัดตัวการทำสองสาวเขม่นกัน
 
ยกนิ้วให้สปิริตอดีตคู่รัก ‘ฟลุค-เกริกพล มัสยวานิช’ และ ‘โบ-ชญาดา’ ที่แม้จะแยกทางกันไปแล้ว แต่ก็ยินดีที่จะทำงานร่วมกัน งานนี้ไม่ได้มากันแค่สองคน ยังควงลูกชาย ‘น้องอชิ’ และพี่สาวสุดฉาว ‘แบม จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์’


แต่พอขอแชะภาพครอบครัว ทั้งคู่กับบ่ายเบี่ยงต่างคนต่างเดินห่างออกจากกัน

“เราไม่ได้มีปัญหากัน เรายังเป็นคุณพ่อคุณแม่ของน้องอชิ ลมพัดหวนหรือเปล่าที่ออกงานด้วยกันก็ไม่ แค่อยากจะให้หลายคนทราบว่าเราไม่ได้โกรธกัน เราไม่เคยเลิกเป็นครอบครัวเพียงแต่ว่าการเป็นสามีภรรยามันไม่เหมือนเดิมเท่านั้นเอง

เพราะอะไรถึงไม่ยอมถ่ายรูปคู่กัน

“ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืด เดี๋ยวเอาไปลงเยอะผมไม่อยากให้เป็นข่าวแล้วน่ะ เบื่อแล้ว เราก็อยากมีชีวิตเหมือนคนอื่นเขาแต่มันไม่เป็น ได้แค่นี้ก็ได้แค่นี้แหละครับ”

วาเลนไทน์ทั้งทีจะพาครอบครัวไปเลี้ยงที่ไหนหรือเปล่า

“โบต้องเคลียร์งาน ส่วนผมต้องไปทำธุระ เราคงไม่ได้ไปไหนต่อแต่วันอื่นก็ไปกันกับอชิ ของขวัญมีให้ทุกปีครับ วันวาเลนไทน์ไม่ได้เป็นวันสาระสำคัญอะไรมากสำหรับผม วันนี้เป็นวันโสดสโมสรกับพวกแก๊งค์โสดด้วยกัน ถามว่ามีมีของขวัญให้แป้งมั้ยเหรอ ผมมีให้ทุกคนเลยครับ


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีคนเห็นแป้งมางานกับฟลุค ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เดินสวนกับโบ แต่เชิ่ดใส่กัน

“ผมไม่เคยเดินที่เซ็นทรัลเวิลด์พร้อมกับแป้งครับ แล้วไอ้เรื่องไม่มองหน้าไม่มีทาง ผมถ้าเจอก็ทักอยู่แล้ว มันคงไม่ใช่เรื่องเกาเหลาหรอก แป้งเป็นเพื่อนร่วมงานผม โบก็เป็นเหมือนเพื่อนสนิทที่เรารักกันเพราะฉะนั้นเขาไม่มีอะไรต้องแย่งกัน อีกอย่างผมกับโบเลิกกัน 2 ปีแล้ว และเพิ่งรู้จักแป้งได้ปีเดียว ไม่มีทางเกี่ยวกันแน่นอน ผมไม่เคยควงกันกับแป้ง ตอนนี้เราเป็นเพื่อนร่วมงานกันและยังไม่ได้คิดอะไรกันไปมากมายถึงขนาดนั้นนะครับ”

ภาพล่าสุดเห็นแป้งไปรอฟลุคกดเงินจะแก้ตัวว่าไง (นักข่าวหยิบหนังสือให้ดู)

“ภาพนี้นะครับมันอยู่ที่เจ อเวนิว เชื่อมั้ยผมเห็นภาพผมยังงงเลยนะ ก็ผมไม่ได้ไปด้วยกันน่ะ ผมไม่รู้จริงๆว่าเขาอยู่ที่นั่นด้วย ที่นั่นมันมีไอติมอยู่ร้านเดียว I berry มันไม่มีทางไปกินร้านอื่นได้ ก็เลยต้องไปกินร้านนี้ กับแป้งจันทร์-พุธ เจอกันครับที่บ้านหม่อมน้อย คนถ่ายก็เก่งเนอะ

ผมยังไม่รู้เลยว่าเขามา แต่ผมไม่ได้ไปกดเงินครับ ไปโอนเงิน

ไม่ได้ปากแข็งด้วย ขอพูดนิดนึงที่ เจ อเวนิวเลิกถ่ายดาราได้แล้วเพราะผมเจอไม่รู้กี่คน ไม่งั้นก็เป็นข่าวมั่วไปหมด วันนั้นผมไปเจอมิเชล นิโคลก็ไปนั่งกินข้าวกับเขาโดยไม่ได้นัดกันมาก่อน หรือว่าไปเจอคุณวุ้นเส้นนั่งกินไอติมอยู่ก็ชวนนั่งด้วยเพราะเรามาคนเดียว แต่ฮ่องกงไปกันเป็นทริปเคยไปครับ ยอมรับว่าไปกันหลายคนด้วยอยากได้รูปมั้ยครับเดี๋ยวหามาให้” ฟลุคกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์