แอ๊ฟขำๆข่าว ชายตามจีบ-เชื่อหมวดอ๋อไว้ใจ ปัดตามหึง

"แอ๊ฟ" ขำๆ ข่าว "ชาย" ตามจีบ ลั่นสัมพันธ์แค่พี่ร่วมงาน คุย "หมวดอ๋อ" วางใจไม่ตามหึง โต้ ดังแล้วคิดจะถีบหัวหมวดอ๋อทิ้ง

มีกระแสข่าวลือไม่จบไม่สิ้นว่า "ชาย-ชาติโยดม หิรัญฐิติ" ออกลายเจ้าชู้ ดีแตกเอาตอนอายุเยอะ โดยล่าสุดดันไปตามจีบ สาว"แอ๊ฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" โดยงานนี้ฝ่ายสาวไม่เล่นด้วย เลยให้แฟนหนุ่ม "หมวดอ๋อ-ร.ต.ท.ยุทธวัน รัตนะพร" มานั่งเฝ้าที่กองถ่ายจำเลยรัก เพื่อเป็นไม้กันหมา


งานนี้ สาวแอ๊ฟ จะแก้ข่าวว่ายังไง

"อะไรนะคะ ไม่จริงค่ะ พี่ชายนี่เค้าเป็นพี่ชายจริงๆ เลย รู้จักกันนานมากแล้ว ตั้งแต่แอ๊ฟเข้ามาอยู่กับอาจิ๋ม พี่ชายเค้าเป็นพี่ที่ดูแลเราดีมาตลอด ไม่เคยคิดแบบนั้นเลย"

เค้าแอบหวานใส่หรือเปล่า

"ไม่มีค่ะ ไม่มีทาง เรื่องแอ๊ฟไม่มีอะไรเลยค่ะ เค้าดูแลเราเพราะเหมือนเราเป็นลูกอาจิ๋มทั้ง 2 คน สนิทตั้งแต่เมื่อดอกรักบาน เค้ารู้ว่า แอ๊ฟ ไม่ทานเผ็ดไม่ทานข้าวกอง ก็เลยซื้อขนมมาฝาก เป็นเรื่องปกติ"

แล้วข่าวที่เอาหมวดอ๋อไปนั่งเฝ้านี่จริงมั๊ย

"ไม่จริงเลยค่ะ เค้าไม่เคยมาก้าวก่ายเวลาที่แอ๊ฟทำงานเลย ไม่เคยมาเฝ้า มารับส่งหรืออะไรใดๆ เลย ทุกอย่างที่บ้านแอ๊ฟรับผิดชอบหมด ไม่เคยมารับส่งด้วยซ้ำ"

แล้วทุกวันนี้ความรักยังดีอยู่มั๊ย

"ก็ยังดีอยู่นะ เค้าเชื่อใจเราว่า เราดูแลตัวเองได้ ปกติแอ๊ฟเป็นคนไม่ค่อยมีข่าวนะ ก็รู้สึกงงๆ กับข่าว พี่ชายเรารู้จักกันมานานมากแล้ว"


ล่าสุด มีข่าวว่าแอ๊ฟดังแล้วจะถีบหัวหมวดอ๋อทิ้ง

"ยังค่ะ ยังไม่เบื่อ เราก็ใส่ใจกันเหมือนเดิม มีอะไรก็ปรับๆ กันไป"

งั้นวางแผนจะมีข่าวดีหรือยัง

"ยังไม่มีแผนค่ะ ที่บ้านก็ไม่เร่ง อยากรั้งเอาไว้ให้นานที่สุด เค้าเป็นห่วงเรา"

พอรู้ข่าวเรื่องพี่ชายจีบเรา จะมีการคุยกันเรื่องข่าวมั๊ย

"คงขำๆ มากกว่า"

จะเข้าหน้ากันติดมั๊ย

"ไม่หรอกค่ะ เรารู้จักกันมานาน สนิทกันมานาน เอาแบบนี้ดีกว่า ถ้าเป็นนักแสดงชาย พี่ชายคือนักแสดงชายที่แอ๊ฟสนิทมากที่สุด และมีพี่เพชร การุณพล อีกคน ที่แอ๊ฟจะพอคุยอะไรได้ พี่ชายเค้าเทคแคร์เพราะแอ๊ฟคงจะเหมือนเป็นคุณหนูหน่อยๆ มั้ง เค้าเลยเป็นห่วงเป็นพิเศษ" แอ๊ฟกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์