บีโต้ควงหนุ่มตี๋เย้ยเคลลี่อ้างแค่ทีมงาน

'บี' โต้ควงหนุ่มตี๋ที่เอสพลานาด แค่ทีมงาน ย้ำรัก 'เคลลี่' ยังหวาน เชื่อใจไม่มีหึง ลั่นไม่รีบแต่งตามกระแส ขอสร้างฐานะก่อน
 
เห็นเงียบไปทั้งคู่ จู่ๆ ก็มีกระแสข่าวว่าหนุ่ม 'เคลลี่ ธนะพัฒน์' บินไปรักษาแผลใจที่เมืองนอก เพราะสาว 'บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์' แอบปันใจให้ชายอื่น เป็นเหตุให้ต้องคอนเวิร์สกันไป พอมีโอกาสเจอทั้งคู่ในงานเดินแบบคู่รัก


เลยปรี่เข้าไปถามซักหน่อยว่าเรื่องราวเป็นไงกัน

"งงมาก ตอนแรกมีนักข่าวสัมภาษณ์พี่เคลลี่ก่อนว่าเลิกกัน ก็ไม่รู้ว่าข่าวมาจากไหน"

คือมีคนเห็นว่าบีไปเดินกับหนุ่มตี๋ ร่างถ้วม แถวเอสพลานาด

"ช่วงนี้บีถ่ายละครที่เอสพลานาดค่ะ อาจจะเป็นทีมงานก็ได้ ผู้ช่วยห้องพี่อ้อม-พิยดา อาจจะกำลังเดินคุยกันเรื่องคิวอยู่"

รู้สึกยังไงบ้างที่มีข่าวออกมา

"เฉยๆ นะค่ะ ข่าวไม่ได้มีผลกระทบอะไร เพราะเราไม่ได้เลิกกัน อีกอย่างถ้าไม่เจอกับทีมงานก็คงเจอพี่เคลลี่ เพราะไปกันบ่อยมาก เราชอบไปดูหนังที่นั่น"


บางข่าวบอกว่ารับงานคู่สยบข่าวรักร้าว

"ไม่หรอกครับ คือก่อนหน้านี้เราติดถ่ายละครเลยไม่ค่อยเห็นเราออกงานคู่กัน แต่ช่วงนี้วาเลนไทน์ คนติดต่อให้ออกงานคู่กันเยอะครับ เพิ่งมีขึ้นปกนิตยสารคู่กันด้วย ซึ่งเราก็ต้องมีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ให้เค้าในวันนั้นด้วย"

ต่อคำถามที่ว่าเชื่อใจกันมากแค่ไหน สาวบีตอบชัดถ้อยชัดคำว่า

"มั่นใจค่ะ เราคบกันสบายๆ ไม่ต้องตามหึงหวง ทำงานก็มีความสุข มีคนโทรมาคุยเป็นห่วง เราเข้ากันได้ค่ะ เค้าเป็นคนที่ใส่ใจอะไรเล็กๆ น้อยๆ นะ ถึงแม้จะโตจากเมืองนอก แต่เค้ามีความเป็นไทยสูงมากเลยค่ะ เสมอต้นเสมอปลายค่ะ"

หวานขนาดนี้เมื่อไหร่จะมีข่าวดี ทางด้าน เคลลี่ กล่าวว่า

"ต้องดูความพร้อมเรื่องเงิน เรื่องงาน อย่างบีเค้าเป็นผู้หญิง ถ้าแต่งงานเรื่องงานก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไปเราก็ต้องคำนึงถึงตรงนี้ด้วย ต้องคิดให้รอบคอบเราไม่รีบแต่งตามกระแสแล้วก็เลิกกัน เราอยากแต่งแล้วอยู่ด้วยกันตลอดชีวิต เพราะตอนนี้บีถือว่าเป็นทั้งแฟนและเพื่อนที่ผมสนิทที่สุดครับ"


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์