เลิกทำตัวเสเพล น้ำมั่นดูแล แนน

"น้ำ" รพีภัทร เอกพันธ์กุล รับโตขึ้น เพราะชีวิตผ่านช่วงวัยรุ่นมาครบทุกรูปแบบ ทำใจข่าวควงแฟนสาว "แนน" ปิยะดา ตุรงคกุล ขึ้นคอนโด
 

ช่วงนี้ให้สัมภาษณ์นักข่าวจริงจังเป็นพิเศษสำหรับ "น้ำ" รพีภัทร โดยเฉพาะเรื่องรัก ทั้งนี้ดาราหนุ่มยอมรับ ว่าเป็นเพราะโตขึ้น ทำให้ทุกอย่างในตัวเองเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น โดยน้ำกล่าวดังนี้
 

"มันเป็นช่วงชีวิต ที่ต้องปรับเปลี่ยนไปจากเดิม มันไม่ได้ปรับเปลี่ยนในทางที่แย่ลง มันถึงช่วงที่ผมอิ่ม ผมรู้สึกพอ หลายคนได้ยินคำว่าพอจากผมแล้ว จะคิดว่าไม่จริงหรอก แต่ถ้ารู้มาก่อน ว่าผมเริ่มต้นการใช้ชีวิตมาพอสมควร เกือบ 10 ปี กับการที่ผมเป็นวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่สามารถทำอะไรได้ที่ทุกคนเคยทำ ผมใช้ชีวิตคุ้มแล้ว พอมาถึงอายุเท่านี้ ผมสามารถคิดต่อไปได้ คนเราโตขึ้นได้ทุกวัน ผมว่าตั้งแต่ผมมีชีวิตมา ตอนนี้ผมโตที่สุดแล้ว ถามว่าจะหยุดที่น้องมั้ย ผมว่าต้องรอดูดีกว่า ระยะเวลามันเป็นเครื่องบอก" น้ำ กล่าว
 

ส่วนที่มีข่าวขึ้นคอนโดกับแฟนสาว "แนน" ปิยะดา นั้น พระเอกหนุ่มยอมรับ ว่าข่าวเป็นของคู่กัน จะทำยังไงได้ เพราะไม่ได้ถือปากกาเขียนเอง ทั้งนี้พ่อแม่แฟนสาวรู้อยู่แล้ว ว่าเป็นข่าวไม่จริง แต่ข่าวออกมาพ่อแม่เขาก็ไม่สบายใจ เขาก็เป็นห่วง แต่ท่านรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ได้อยู่คอนโด เพราะแฟนสาวเขาก็อยู่บ้านของเขา
 

"ได้คุยกับน้องเรื่องข่าว เขาก็รู้อยู่แล้ว เพราะเราไม่ได้ไป ถามว่าพ่อเขาห่วงมั้ย ก็เป็นธรรมดาที่ต้องห่วง เขาก็บอกว่าให้ระวังตัว เราก็ต้องดูแลกัน ก็ต้องดูแลชื่อเสียงของน้องด้วย มันเชื่อมโยงถึงนามสกุลเขา เรื่องที่ไม่ดีเราแยกแยะออก โตๆ กันแล้ว" น้ำ กล่าวทิ้งท้าย

 



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์