แพนเค้ก ดวงรักชงปีหนู มรสุมข่าวฉาว เวียร์ กระหน่ำ

สงกะสัยว่า แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ดวงคงชงกะปีชวดอย่างจัง

เพราะถึงแม้ดวงงานจะพุ่งกระฉูด ล่าสุดก็เพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง “หมวยอินเตอร์” ทางช่อง 7 ไปแหม็บๆ แต่ดวง “ความรัก” กะ หนุ่มเวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ ตั้งแต่เปิดตัวมีแต่ข่าวฉาวให้ปวดขมองตลอดเล้ย ทั้งเรื่องข่าวสวีตกลางสระน้ำกะเวียร์ และ ดังแล้วหยิ่ง แต่ แพนเค้ก ก็ไม่ท้อ


“ทั้งหมดอยู่ที่ตัวเรา ไม่ว่าแพนทำอะไรจะมีแม่อยู่ข้างๆตลอด"

ถ้าแม่โอเคเราพร้อมจะเดินหน้าต่อไป อาจจะมีข่าวไม่ดีและดีบ้าง คนเราไม่ได้ดีเสมอไป ข่าวก็ไม่ได้บั่นทอนจิตใจนะ ไม่ได้อ่านข่าวด้วย ถ้าไปสนใจมากเราก็คงแย่ แพนว่านี่เป็นปัญหาน้อยนิดในชีวิตเราต้องผ่านให้ได้อยู่ดี”

เวียร์ ปลอบยังไงบ้าง?


“พี่เวียร์ไม่ ค่อยสนใจข่าวอยู่แล้ว แต่แพนจะโอ้ย! ทำไมข่าวหลายๆข่าวมาพร้อมกันเยอะแยะขนาดนี้ พี่เวียร์บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ มีทุกคนเป็นกำลังใจอยู่ข้างๆเสมอ”


พี่เวียร์ช่วยได้เยอะ?

“ข่าวพี่เวียร์เองก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน (หัวเราะ) แต่เค้าเป็นคนไม่สนใจและเชื่อในสิ่งที่เค้าทำอยู่ แพนว่ามันเป็นความรู้สึกที่มั่นคงของเค้า ไม่ต้องวิตกกับข่าว”

แต่คนมองว่าเวียร์เป็นหนุ่มมั่นใจในตัวเอง?

“เค้าชอบความชัดเจนตรงๆมากกว่า เวลามีคนมาจี้ๆเค้าจะเริ่มหงุดหงิด เค้าไม่ชอบความวุ่นวาย ในส่วนที่แพนรู้จักพี่เวียร์ไม่ได้มีอะไรเลวร้ายหรือไม่ดี เค้าเป็นคนนิสัยดีนึง แพนก็มีเตือนบ้าง เค้าก็พยายามปรับตัว หลังๆเรื่องขี้เมาก็ลดลง”

หมอลักษณ์ฟันธงว่าแพนดวงไม่รุ่ง?

“ชีวิตคนเรามีขึ้นมีลง ไม่ได้เลิศเลอตลอดปี แพนก็พยายามเดินหน้าเข้มแข็ง แต่ไม่ได้เช็กดวง เช็กก็กลัวสิมันอยู่ที่ตัวเรา”.


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์