?นี่หรือศิลปิน? ประณาม ?แด๊ก บิ๊กแอส? - ยันเอาผิดพรากผู้เยาว์

นี่หรือศิลปิน ประณาม แด๊ก บิ๊กแอส - ยันเอาผิดพรากผู้เยาว์

โดย ทีมข่าวอาชญากรรม ผู้จัดการออนไลน์ 24 กุมภาพันธ์ 2549 18:23 น.

น้องฝ้าย บุตร และแม่ เข้าให้การกับพนักงานสอบสวนคดี แด๊ก บิ๊กแอส พรากผู้เยาว์ ยืนยัน ไม่มีเจรจา ตกลง อ่อนข้ออีก ให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด พร้อมประณามฝ่ายชาย นี่หรือศิลปิน

วันนี้ (24 ก.พ.) เมื่อเวลา 15.30 น. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดต่อเด็ก เยาวชนและสตรี (บก.ปดส.) นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลรนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรี พา น.ส.มนัสนันท์ หรือ ฝ้าย ไชยมงคล นางจรุงจิต สุรางคณารมพ์ อายุ 38 ปี มารดาน้องฝ้าย พร้อม ด.ช.จัสติน ไชยมงคล วัย 2 เดือนเศษบุตรชายน้องฝ้าย เดินทางเข้าพบ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผบก.ปดส.พร้อมพนักงานสอบสวน พนักงานอัยกาาร และนักสังคมสงเคราะห์ เพื่อให้ปากคำกรณีที่นางจรุงจิต เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายเอกรัตน์ วงศ์ฉลาด หรือ แด๊ก บิ๊กแอส ศิลปินสังกัดจีนี่ เร็คคอร์ดในข้อหาพรากผู้เยาว์ เมื่อคืนที่ผ่านมา

ก่อนให้ปากคำ พล.ต.ต.คำรณวิทย์ กล่าวว่า กรณีที่ นายเอกรัตน์ เดินทางไปตรวจดีเอ็นเอ ที่สถาบันนิติเวชในวันนี้ เป็นคนละส่วนกับการดำเนินคดีในข้อหาพราากผู้เยาว์ การไปตรวจดีเอ็นเอดังกล่าว ถือเป็นความสมัครใจของนายเอกรัตน์เอง ไม่เกี่ยวข้องกับ ปดส.และขอยืนยันว่า คดีนี้ ไม่สลับซับซ้อน ซึ่งจะขอเวลาในการรวบรวมพยานหลักฐานประมาณ 2-3 วัน น่าจะเรียบร้อย และจะพยายามทำให้เร็วที่สุด

พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ตอบคำถามผู้สื่อข่าวด้วยว่า คดีดังกล่าวไม่สามารถที่จะยอมความกันได้ อีกทั้ง เท่าที่สอบถามตัวนางจรุงจิต มารดาของน้องฝ้าย ก็ยืนยันว่า จะดำเนินคดีกับนายเอกรัตน์ให้ถึงที่สุด

ด้าน นางจรุงจิต กล่าวว่า ขอยืนยันว่า จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด จะไม่ยอมเจรจาอะไรอีก ซึ่งในวันที่ไปเจรจากัน แม้แต่ลูกเขาเองก็ยังไม่ยอมมอง ไม่ยอมจับ นี่หรือศิลปินที่คนชื่นชม แต่กลับมีพฤติกรรมแบบนี้ แม้แต่ลูกตัวเองยังไม่ยอมจับ

"ทีผู้หญิงทิ้งลูก กลับถูกคนประณาม แต่ผู้ชาย ที่ไม่เคยมองแม้แต่ลูกตัวเอง จะให้เรียกว่าอะไร ความรู้สึกของคนเป็นแม่ จะรู้สึกอย่างไร เมื่อลูกตัวเองมาตั้งครรภ์ตั้งแต่อายุ 15-16 พอไปหาคนเป็นพ่อเด็ก ก็ถูกว่าเสียๆ หายๆ พอคลอดออกมา ก็ไม่เคยมาสนใจไยดี ถ้าเปรียบเทียบคุณวุฒิและวัยวุฒิระหว่างน้องฝ้ายกับแด๊กแล้ว แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง และสมควรหรือไม่ ที่จะทำเช่นนี้ ตอนนี้ หากฝ่ายแด๊กติดต่อมาก็จะไม่สนใจ ขอยืนยันว่า จะเอาเรื่องดำเนินคดีในข้อหาดังกล่าวให้ถึงที่สุด นางจรุงจิต กล่าวทั้งน้ำตา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์