นุ่นปัดหนี7สีตามเป่าจินจง-โบ้ยถามหนิง-บิ๊กโอกาสรีเทิร์น

'นุ่น' ปัดย้ายตาม"เป่า จิน จง" ยันอยู่ช่อง7 งานล้น โบ้ยถาม 'หนิง-บิ๊ก' โอกาสรีเทิร์น ยันเพื่อนไม่เคยมีกิ๊ก เร่งทำบุญล้างซวยยกแก๊ง

ถือเป็นนางเอกคู่บุญของ"เป่า จิน จง "เลยก็ว่าได้ สำหรับ 'นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์' พอหัวเรือใหญ่อย่าง 'ตู่-นพพล' และซ้อ 'นุช-ปรียานุช' หอบทีมงานไปซบอกช่อง 3 หลายคนเลยจับตามองว่านุ่นจะเตรียมระเห็ดย้ายตามไปอยู่ช่องคู่แข่งด้วยหรือเปล่า


"คือจริงๆ นุ่นเซ็นสัญญาช่อง 7"

ยังไงนุ่นก็เป็นเด็กช่อง 7 นุ่นก็ยังมีงานปกติและงานช่อง 7 เองเนี่ยก็ยังมีงานให้เราทำอีกเยอะเลย ยังไม่ได้เปลี่ยนช่องไปไหนค่ะ"

รู้สึกยังไงบ้างที่เป่า จิน จง ย้ายไปอยู่ช่อง 3

"อันนี้นุ่นไม่ขอออกความเห็นดีกว่าค่ะ เอาเป็นว่านุ่นดีใจที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับอาตู่ เพราะเค้าให้ประสบการณ์การทำงานได้เยอะมากๆ ขอบคุณที่ดูบทดีๆ ให้เราได้มีโอกาสแสดงความสามารถ ให้คำปรึกษาอะไรหลายอย่าง เรื่องงานก็คอยให้กำลังใจ สำหรับความสัมพันธ์ก็ยังเหมือนเดิม ยังเป็นคนที่เราเคารพและรักเหมือนเดิม"

ถามถึงหนิงบ้าง ตอนนี้เป็นไงบ้าง

"เราคงทำอะไรไม่ได้มาก ได้แต่รับฟังแล้วอยู่ใกล้ๆ เป็นกำลังใจมาก"


หนิงร้องไห้บ่อยมั้ย

"อยู่กับนุ่นก็ไม่ค่อยร้อง ถ้าอยู่คนเดียวก็น่าจะเศร้าอยู่ ผู้หญิงทุกคนก็คงอ่อนแอเรื่องนี้แหล่ะค่ะ คนที่เค้าเป็นแฟนกัน คบกันอย่าง หนิงกับพี่บิ๊กเนี่ย เค้าก็คบกันมานาน การมีเรื่องแบบว่า ทะเลาะกัน งอนกัน มันเป็นเรื่องปกติค่ะ แต่ครั้งล่าสุดเนี่ยต้องไปถามกันเอง มันเป็นเรื่องของคนสองคน นุ่นก็ตอบแทนไม่ได้ เค้าจะรีเทิร์นหรือเปล่าคงต้องไปถามกันเอาเอง แต่นุ่นตอบได้ว่าหนิงก็ไม่ได้มีคนอื่น เพราะเราอยู่ด้วยกันตลอด ส่วนใหญ่หนิงจะอยู่กับเพื่อนค่ะ"

ช่วงนี้เหมือนกลุ่มเราดวงไม่ค่อยดีหรือเปล่า เจี๊ยบก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุ ต้องทำบุญครั้งใหญ่มั้ย

"จริงๆ เพิ่งกลับมาจากลาวนะ ไปทำบุญนะ ไปแจกของเด็ก นุ่น หนิง แล้วก็ครอบครัวนุ่น เราทำไปเพื่อความสบายใจ คือบุญก็ส่วนบุญ แต่เรื่องทางโลก ที่มันจะต้องเครียดก็ต้องมีหมด มีงานก็เครียดไม่มีก็เครียดก็เป็นไปได้ ก็ต้องใช้สติในการแก้ปัญหาให้ดีที่สุด" นุ่นกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์