ลีเดีย ร่ายมนต์ บรรเลงเปียโนรื้อฟื้นความรัก

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงต้องคิดถึงนานจนเกินไป เพราะตอนนี้เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ก็กลับมาพร้อมอัลบั้มชุดที่ 3 ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกับทีมเพลงคุณภาพ เมโลดิก้า ในเครือ อาร์เอสฯ โดยใช้ชื่ออัลบั้มชุดนี้ว่า moving on (มูฟวิ่ง ออน)

          และทันทีที่เราทราบว่า "ลีเดีย" จะไปถ่ายมิวสิกฯ เพลงเปิดแรก เพลง "1 วินาที...ก็ช้าไป" ทีมข่าวก็ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังมิวสิกฯ มาให้แฟนๆ ได้ดูกันก่อนใครด้วย ซึ่ง "ลีเดีย" เล่าถึงการทำงานในวันนี้ให้ฟังว่า

          "วันนี้มาถ่ายมิวสิกฯ เพลงแรกของอัลบั้มชุดที่ 3 ค่ะชื่อว่าเพลง "1 วินาที....ก็ช้าไป" ก็จะเป็นเพลงช้าๆ เศร้าๆ เล่าถึงความรักที่ผิดหวังและเสียใจของผู้หญิงคนหนึ่งเพราะถูกคนรักไม่สนใจ ไม่เคยใส่ใจในความรู้สึกเลย และพอถึงวันที่ผู้หญิงคนนั้นตัดใจได้คนรักก็กลับมาในวันที่สายไปแล้วค่ะ

          ซึ่งเพลงนี้ตอนขึ้นต้นเพลงจะมีเสียงเปียโนบรรเลงอยู่ด้วย ทำให้ในมิวสิกฯ นี้มีความพิเศษมากๆ เพราะแฟนๆ จะได้เห็น "เดีย" เล่นเปียโนให้ดู(ยิ้ม) ปกติ "เดีย" ก็เล่นเป็นอยู่แล้วนะคะ เพราะ "เดีย" เคยเรียนมาตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างๆ ก็เล่นที่บ้านบ้าง อย่างวันนี้พอรู้ว่าจะมีฉากที่ต้องเล่นเปียโน "เดีย" ก็ไปแอบฝึกมาด้วยนะ เพราะ "เดีย" อยากให้งานออกมาดีที่สุด

          ส่วนพระเอกของมิวสิกฯ นี้ก็พิเศษอีกเหมือนกัน เพราะว่าเป็นนายแบบส่งตรงมาจากเกาหลี ชื่อว่า "Choi Ho Jin" (ชอย โฮ จิน) ซึ่งมาแสดงมิวสิกฯ เพลงนี้ให้เป็นครั้งแรก บรรยากาศการทำงานวันนี้ก็สบายๆ สนุกดีค่ะ "เดีย" ก็ฝากให้แฟนๆ ติดตามมิวสิกฯ เพลงนี้กันให้ได้นะคะ"

          ติดตามมิวสิกฯ เพลงใหม่ล่าสุด "1 วินาที...ก็ช้าไป" ของเจ้าหญิงอาร์แอนด์บี "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" ได้แล้ววันนี้ และติดตามอัลบั้มชุดที่ 3 moving on (มูฟวิ่ง ออน) ของเธอได้ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศ


ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์